งานดีมีความสามารถ! 5 ละครกระแสเปรี้ยงของ “ต่อ ธนภพ”

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มากไปด้วยความสามารถ และมีผลงานเป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” นักแสดงหนุ่มที่ฝีมือทางการแสดงอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ผู้จัดเจ้าไหน ๆ ก็อยากที่จะร่วมงานด้วย และบ่อยครั้งที่มักจะเห็นหนุ่มต่อแสดงฝีไม้ลายมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่ได้แบบไม่จมไม่หาย ด้วยฝีมือที่เป็นที่ยอมรับวันนี้เราจะมารวบรวมว่ามีเรื่องไหนบ้างที่เป็นละครซีรีส์ที่กระแสแรงกันบ้าง

1.ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น

ซีรีส์ที่เรียกว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดหนุ่มต่อเลยก็ว่าได้ กับบทของ “ไผ่” นักเรียน ม.ปลายสุดเฮี้ยว กับลุคผมสกินเฮด ที่ปลุกกระแสให้เหล่านักเรียนชายต่างตัดผมทรงนี้กันอย่างแพร่หลาย จนกลายเป็นไวรัล และซีรีส์เรื่องนี้ยังถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ณ ตอนนั้นไม่มีใครที่ไม่รู้จักชื่อของ “ต่อ ธนภพ” กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่มีทั้งงานละคร และงานโฆษณารุมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

 

2. Side by Side พี่น้องลูกขนไก่

เรื่องนี้เรียกว่าพลิกบทบาทหนุ่มต่อจากที่เคยเห็นเป็นอย่างมาก เพราะครั้งนี้เจ้าตัวต้องมารับบทเด็กหนุ่มออทิสติก ที่มีพัฒนาการช้า แต่มีความสามารถทางด้านกีฬาอย่างแบดมินตันเป็นอย่างมาก ซึ่งพูดได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจคนดูเป็นอย่างมาก เพราะฝีมือทางการแสดงของหนุ่มต่อนั้นดูแล้วไม่ติดขัด หรือดูพยายามเป็นคนออทิสติก แต่กลับแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนหลายต่อหลายคนชื่นชม และรอคอยที่ได้ชมละครเรื่องนี้แบบสด ๆ และยังมียอดคนดูย้อนหลังซีรีส์เรื่องนี้อย่างมากมาย และซีรีส์เรื่องนี้ยังส่งผลให้หนุ่มต่อรับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากการประกาศรางวัล นาฏราชครั้งที่ 9 อีกด้วย

 

3.หัวใจศิลา

Advertisements

ละครเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่หนุ่มต่อร่วมงานกับค่ายอื่นนอกจากค่ายต้นสังกัด โดยละครเรื่องนี้ออกอากาศในปีพ.ศ. 2562 ซึ่งถือว่าเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของหนุ่มต่อและสาว “ใบเฟิร์น นพจิรา” นางเอกหน้าใหม่ของทางช่องวัน โดยในเรื่องนี้หลายคนไม่ได้ห่วงในเรื่องของฝีมือการแสดงของหนุ่มต่อสักเท่าไร แต่กลับกังวลในเรื่องของเคมีกับนางเอกว่าอาจจะทำให้ละครเรื่องนี้กระแสอาจจะไม่เปรี้ยงอย่างเรื่องอื่น ๆ ของทางค่าย แต่กลับกลายเป็นว่าละครเรื่องนี้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับทางช่องวันได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ตีเรตติ้งได้อย่างงดงาม มากกว่าละครเรื่องที่ผ่าน ๆ มา แถมเคมีของพระนางก็ยังดูเข้ากันมาก ๆ จนแฟน ๆ ต่างยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่อีกด้วย

 

4.ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ

เป็นละครที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ประกาศวางตัวนักแสดงเลยทีเดียว เพราะถือว่าเป็นการคัมแบ็คเป็นครั้งของสาว “แอฟ ทักษอร” ในรอบหลายปีเลยทีเดียว ซึ่งละครเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของหนุ่มต่อที่ต้องมาประกบคู่กับนางเอกที่เป็นรุ่นพี่ ที่ถือว่าเป็นเคมีใหม่ ที่หลายคนตั้งตารอเลยทีเดียว เพราะความสดใหม่ของหนุ่มต่อ และออร่านางฟ้าของสาวที่ทำเอาหลายคนพากันติดแฮชแท็กชื่อละครก่อนที่จะมีการถ่ายทำกันเลยทีเดียว แต่พอเมื่อทีเซอร์ของละครเรื่องนี้ได้ออกอากาศ ก็ยิ่งทำเอาแฟน ๆ ต่างตั้งตารอละครเรื่องนี้อย่างใจจดจ่อ และทันทีที่ละครเรื่องนี้ออนแอร์ ก็กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ทันที หลายคนต่างพูดถึงละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากเข้าพระเข้านางต้องบอกเลยว่า แฟนละครฟินไปถึงโลกหน้ากันเลยทีเดียว ส่งผลให้ในปีนั้นหนุ่มต่อได้รับรางวัลนักแสดงนำชายจากหลายเวทีเลยทีเดียว

 

5. ใต้หล้า

ละครดราม่าเข้มข้นที่กินใจทั้งแฟนละครที่เป็นหญิง รวมไปถึงคอละครที่เป็นชายด้วย ด้วยเนื้อเรื่องที่แตกต่างจากละครทั่วไป ไม่ได้พูดถึงเรื่องราวความรักของหญิงสาวเลยสักทีเดียว แต่พูดถึงเรื่องของสังคม ที่กินใจใครหลาย ๆ คน แถมในเรื่องนี้หนุ่มต่อยังต้องมารับบทคนคุก ปะทะฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลาย ๆ คน แต่บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้เอาอยู่ ไม่โดนการแสดงของรุ่นใหญ่บทบังจนจมหายไป แต่สามารถแสดงเคียงบ่าเคียงไหล่ได้อย่างไหลรื่น ทำให้ทุกครั้งที่ละครออนแอร์มียอดคนดูสูงมากและเรตติ้งก็พุ่งขึ้นสูงเป็นอย่างมาก ส่งผลให้เรตติ้งในตอนลาจอสวยงามอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements