ย้อนดูงานละคร มาสเตอร์พีช “โป๊ป ธนวรรธน์” พระเอกสายนิ่งมึนอึน

กระแส “คุณพี่หมื่น” จากละครพีเรียดเรื่องดัง “บุพเพสันนิวาส” ที่แสดงโดยดาราหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” รุนแรงเหลือเกิน จนวันนี้ Undubzapp ต้องมาย้อนรำลึกมาสเตอร์พีชของ “โป๊ป ธนวรรธน์” พระเอกสายมึนอึนกันหน่อยดีกว่าค่ะ

 

1. สามีตีตรา

เรื่อง “สามีตีตรา” ในบท คุณพิศุทธิ์ ชายหนุ่มที่รักผู้หญิงคนหนึ่งอย่างสุดหัวใจ ถึงแม้ว่าจะต้องต่อสู้กับปัญหารอบด้าน เรื่องนี้เรียกเสียงกรี๊ดเบาๆ จากสาวๆ ได้ท่วมท้น เพราะหนุ่มโป๊ปเล่นเป็นสุภาพบุรุษที่ชอบทำหน้านิ่งๆ สุขุมๆ ได้อบอุ่นเหลือเกินค่ะ แต่อีกกระแสก็บอกว่าโป๊ปช่างไม่รู้เรื่องอะไรเสียเลยว่ามีผู้หญิงอีกคนคิดจะจ้องทำลายครอบครัวตัวเอง แต่ไม่ว่ากระแสจะเป็นอย่างไร ก็ทำให้ชื่อของโป๊ปติดลมบนไปแล้วสำหรับผลงานเรื่องนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: wikimedia

 

2. เลือดรักทระนง

ละครพีเรียดเรื่อง “เลือดรักทระนง” ในบท ราม ราชภักดี ลูกชายคนเดียวของคหบดีม่าย ที่ต้องเจอกับเมียใหม่ที่ร้ายกาจของพ่อ พร้อมกับลูกติดของเมียใหม่อีก 2 คน เนื้อเรื่องเข้มข้นแซ่บถึงใจ ในเรื่องนี้หนุ่มโป๊ปต้องเป็นคนเก็บกด อารมณ์ร้าย เป็นคนเอาแต่ใจ ทำนิสัยก้าวร้าวเพื่อปกปิดความโดดเดี่ยวในใจ ปากร้าย พูดไม่ตรงกับใจ แบบนี้เข้าทางของหนุ่มโป๊ปเลย เพราะเสน่ห์ของหนุ่มโป๊ะอยู่ที่ความมึนๆ อึนๆ แล้วทำหน้านิ่งๆ แบบนี้แหละค่ะ

© รูปต้นฉบับ: siamdara

 

3. สะใภ้จ้าว

ละครพีเรียดเรื่อง “สะใภ้จ้าว” ที่มาพร้อมกับประโยคคลาสสิค “ฉันไม่ได้อยากแต่งงานกับพี่เธอเลย ….ฉันไม่อยากได้คุณมาเป็นพี่เขยฉันเหมือนกัน” เรื่องนี้โป๊ปมาในบท คุณชายรอง ที่มาดเนี้ยบ พูดน้อยสุขุม แต่พออยู่กับคุณชายเล็ก ที่รับบทโดย อาเล็ก ก็มีมุมน่ารัก ทะเล้น เล่นเข้าขากันได้ดีทีเดียวค่ะ เรื่องนี้มีทั้งพระเอกพระรอง นางเอกนางรอง น่าเวียนหัวเนื้อหาชวนติดตาม ใครไม่ได้ดูเรื่องนี้ถือว่าพลาดมากๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kapook

 

4. สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ

ละครพีเรียดเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ” ในบท คุณชายปวรรุจ ผู้อบอุ่นและแอบน่าสงสาร เพราะในถึงแม้ว่าจะเป็นถึงหม่อมราชวงศ์แต่ไม่เป็นที่ยอมรับมากเท่าที่ควรเพราะมีแม่เป็นคนรับใช้ แต่กลับได้ใจนางเอกที่เป็นถึงหม่อมเจ้าได้ เรื่องนี้หนุ่มโป๊ปเล่นได้อบอุ่น หน้ามึน กระชากใจสาวๆ อีกแล้วค่ะ ยิ่งได้ประกบคู่กับสาวมิว หม่อมเจ้าหญิงที่กุมหัวใจคุณชายปวรรุจได้อย่างน่ารัก ไม่แปลกใจเลยที่เรตติ้งเรื่องนี้สูงมากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

5. พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

เรื่อง “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” ในบท ลุงเต็ง ที่ต้องมารับภาระเลี้ยงดูหลานชายตัวน้อยที่เกิดจากน้องชายของเขาเอง จึงต้องจ้าง “ชิดดาว” มาช่วยดูแล “กาโม่” บทบาทของลุงเต็ง เข้าทางหนุ่มโป๊ปที่สุดแล้ว เรื่องนี้กลับมาเจอกับสาวมิวอีกครั้ง หลังจากเรื่อง คุณชายปวรรุจ ซึ่งทั้งคู่เล่นเข้าขากันได้สนุกสนานและกุ๊กกิ๊กที่สุดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: wikimedia

 

ผ่านไปกันแล้วสำหรับ 5 ละครระดับมาสเตอร์พีชของนักแสดงหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” พระเอกสายมึนอึน ที่เรียกรอยยิ้มพร้อมกับมีความอบอุ่นไปในเวลาเดียวกันค่ะ จะว่าไปละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ก็น่าจะเป็นมาสเตอร์พีชอีกชิ้นสำหรับหนุ่มโป๊ปค่ะ เพราะนี่ขนาดออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน ยังได้รับการกล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมาก และยังเข้าถึงคนทุกกลุ่มเพราะเป็นละครพีเรียดที่อิงประวัติศาสตร์ที่สนุกและน่าศึกษาไปในตัว แบบนี้ฐานแฟนคลับหนุ่มโป๊ปมีมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements