มีความน่าเสียดายสุดๆ ย้อนดูผลงานที่ “คนดูยังรอฉาย” ของ 5 ดารา

หากกล่าวถึงผลงานละครที่มีการถ่ายทำไปแล้วจนปิดกล้อง ผ่านมานานหลายต่อหลายปี บางเรื่องเกือบ 10 ปี ด้วยซ้ำ แต่ไม่ใช่รอเวลาออกอากาศแต่อย่างใด ตรงกันข้ามกลับกลายเป็นว่าหายเงียบเข้ากลีบเมฆไปเลย ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นล้วนเป็นละครที่น่าดูสุดๆ งั้นไปดูด่วนเลยมีเรื่องที่คุณสงสัยอยู่หรือเปล่า…

 

1. วิว วรรณรท

หลายคนเคยเป็นแฟนละคร เรื่อง สัญญาแค้นแสนรัก ที่เคยได้พระนางสุดโด่งดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ และ อ้อม พิยดา วาดลวดลายไว้อย่างสนุกสนาน แต่เวอร์ชั่นโดนดองก็คือเวอร์ชั่นที่ถูกนำมารีเมคใหม่ ในปี พ.ศ.2557 และได้นางเอกสาวหน้าหวาน วิว วรรณรท มาประกบคู่กับ พระเอกหุ่นล่ำ ไนกี้ นิธิดล ซึ่งได้มีการถ่ายทำและถูกตัดต่อเป็นตัวอย่างให้ชมส่วนหนึ่ง รวมถึงโปรโมทอีกว่าจะลงผังทาง ช่องวัน เมื่อปี 2559 แต่ปรากฏว่าจวบจนบัดนี้ ละครเรื่องนี้ก็ยังไม่ถูกออกฉายแต่อย่างใดเลยค่ะ สร้างความเสียอกเสียดายให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

© รูปต้นฉบับ: villwannarot, อินสตาแกรม

 

2. โป๊ป ธนวรรธน์

บทบาทคุณชายยังคงต่อเนื่อง สำหรับ โป๊ป ธนวรรธน์ ถ้าให้ย้อนกลับไปเมื่อ ปี พ.ศ. 2553 กับละครฟอร์มดี เรื่อง เขาชื่อกานต์ ซึ่งเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์จากนวนิยายดังของ คุณสุวรรณี สุคนธา นักเขียนชื่อดังของเมืองไทย และทางค่ายได้จับเอา หนุ่มโป๊ป มาประกบคู่นักร้องสาวสวยแห่งบ้านเอเอฟอย่าง โบว์ สาวิตรี เมื่อมีการถ่ายทำเสร็จสิ้นเรียบร้อย พร้อมกับทีเซอร์มาโปรโมทละครสร้างความอยากดูเร็วๆ ให้กับแฟนคลับทั้งสอง แต่ปรากฏว่าตั้งแต่บัดนั้นจนถึงตอนนี้ผ่านไป 8 ปี แล้ว ละครเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้มีออกอากาศแต่อย่างใด

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

3. ญาญ่า อุรัสยา

หากย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปี ที่แล้ว ถ้าแฟนคลับรู้เป็นต้องเสียดายแน่นอน เพราะนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา พลิกมารับบทร้ายนะจ้ะที่สำคัญเป็นเรื่องแรกด้วย นั่นก็คือ ละคร เรื่อง บ้านก้านมะยม ของ ผู้จัดนก จริยา ผลงานการพลิกบทบาทมาร้ายของ สาวญาญ่า ถูกถ่ายทำไว้ตั้งแต่ ปี 2552 จนตอนนี้ผ่านมานานมากแล้วไม่มีวี่แววว่าแฟนๆ จะได้ชมกันสักที บอกเลยว่าถ้านานขนาดนี้แฟนๆ ล้มเลิกความหวังเถอะค่าา เพราะผู้จัดนก เคยให้เหตุผลดีๆ ด้วยความเป็นห่วงนางเอกสาวไว้ ว่าที่ไม่ออกอากาศเป็นเพราะปัจจุบันนี้ ญาญ่า มีชื่อเสียงมากแล้ว การนำเอาผลงานเก่าเรื่องนี้มาออกอากาศ อาจทำลายภาพลักษณ์ของ ญาญ่า ได้เพราะ เรื่อง บ้านก้านมะยม ถือเป็นผลงานเรื่องแรกในวงการของ ญาญ่า ที่เจ้าตัวรับบทร้าย ประกบกับ น้ำฝน พัชรินทร์ และ ณัฐ ณัฐรัฐ นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ป๊อป ฐากูร

ถ้าเกิดได้ยินชื่อของละครเรื่องนี้แฟนคลับจะต้องบ่นเสียดายสุดๆ เพราะได้ ป๊อป ฐากูร ประกบ จีจี้ จอมขวัญ แล้วเรื่อง ผยอง เคยสร้างมาแล้ว 2 ครั้ง เวอร์ชั่น หนุ่ม ศรราม กับ กบ สุวนันท์ และ เวอร์ชั่น ออย ธนา และ โบว์ ธัญวรรณ ซึ่งพอมารีเมคอีกรอบ ก็เมื่อปี พ.ศ. 2552 กลายเป็นผลงานของ หนุ่มป๊อป ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแต่กลับถูกดองแช่อิ่มไว้นาน ถึง 9 ปี ทั้งนี้ก็ยังไม่ทราบเหตุผลหลักๆ ที่แน่ชัด แต่เห็นแคสนักแสดงออกมาดี ป๊อป เองก็ได้รับบทบาทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ดูซะอย่างนั้น ทั้งๆ ที่เคยออกมาบอกว่าจะมีการออกอากาศให้ชม สุดท้ายไร้วี่แววอีกตามเคย

© รูปต้นฉบับ: thakoonkarntip, อินสตาแกรม

 

5. มิ้นต์ ชาลิดา

นับเป็นเรื่องน่าเสียดายจริงๆ ค่ะ สำหรับ 2 ละคร ที่ไม่ได้นำมาออกอากาศของ มิ้นต์ ชาลิดา เมื่อปี พ.ศ. 2548 เรื่อง ตาดูดาว เท้าติดดิน รับบทเป็น พิณทองทา ชินวัตร (เอม) ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกของ สาวมิ้นต์ แต่กลับถูกงดการออกอากาศ ก่อนนั้นถึงขั้นเตรียมโปรโมทแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์การเมือง ช่วงนั้นมีกระแสต่อต้านนักการเมืองรายหนึ่งจนเป็นการชุมนุมใหญ่ขึ้นมา สุดท้ายก็เกิดการปฏิวัติ และอีกเรื่องของ มิ้นต์ ในปี พ.ศ. 2551 เรื่อง บัวแล้งน้ำ รับบทเป็น เพชรลดา ได้มีการใช้เวลาถ่ายทำ 1 ปีเต็ม พอถ่ายเสร็จก็ไม่ได้ถูกนำมาออกอากาศอีกเช่นกันค่า

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อุ้ย-อุ้ย! อร้าย-อร้าย! กันใหญ่ 4 คนดังลงคลิปเลียนแบบ ‘ครางชื่ออ้ายแน’

>> ทำหน้าสวยชาตินี้ 4 คนดังโลกออนไลน์ ขอทุบ! ทุบ! ศัลย์แบบอั้ม-ชมพู่

Advertisements

Advertisements

Advertisements