งานละเอียดทุกคน! 4 หนุ่ม ผู้ต้องสงสัย หวานใจคนใหม่ ‘อั้ม พัชราภา’

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่ของวงการ แน่นอนว่าสาวอั้ม พัชราภา ต้องมีหนุ่มๆ คุยด้วยอยู่แล้ว ยิ่งหลังจากเลิกกับหนุ่มแอมป์ พิธานไป ก็ดูเหมือนว่าเธอจะเนื้อหอมมากขึ้น เพราะมีหนุ่มๆ หลายคนเลยทีเดียวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นหนุ่มคนใหม่ของสาวอั้ม เรียกว่าใครที่ได้ถ่ายภาพหรือไปเที่ยวแก๊งเดียวกันเป็นต้องถูกจับตามอง เอาเป็นว่าเราไปดูกันสิว่าจะมีหนุ่มคนไหนตกเป็นผู้ต้องสงสัยเรื่องหัวใจของซุปตาร์ตัวแม่กันบ้าง

 

1.จิมมี่ อัครวินท์


© รูปต้นฉบับ: jimmytaechaubol, อินสตาแกรม

เป็นหนุ่มคนล่าสุดที่หลายคนกำลังสงสัยว่าเป็นหวานใจของสาวอั้ม ก็คือ ไฮโซจิมมี่ อัครวินท์ เตชะอุบลทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศไทย ทั้งยังมีธุรกิจมากมาย รวยไม่ต่ำกว่าระดับพันล้าน แถมมียศตำรวจอีกด้วย

 

2.ฟลุค วรวุฒิ


© รูปต้นฉบับ: flook.worawut, อินสตาแกรม

ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ที่กำลังคุยๆ กับสาวอั้ม พัชราภา ก็เป็นไฮโซหนุ่มอีกคน ที่โดนจ้องมองเพราะมีภาพว่าไปกินหมูกระทะ และยังช่วยถือของตอนไปช้อปปิ้งด้วยกันกับสาวอั้ม และสาวเจ้าเองก็ให้สัมภาษณ์ด้วยว่ากำลังศึกษากันอยู่แต่ยังไม่มีสถานะ ไม่รู้ว่าตอนนี้จะมีเลื่อนขั้นรึยังนะเนี่ย

Advertisements

 

3.นิน

มีภาพร่วมเฟรมกันหลายรูป เพราะไปเที่ยวแก๊งเดียวกัน จนทำให้หนุ่มนิน ทายาทค่ายมวยนตกเป็นว่าที่หนุ่มคนใหม่ของสาวอั้มหลังเลิกรากับไฮโซ แอมป์ พิธาน แต่เวลาผ่านไปก็ไม่มีข่าวคราวเรื่องความสัมพันธ์กับตัวแม่ของวงการแต่อย่างใด

 

4.หนุ่มเกาหลี

การถ่ายภาพร่วมกับหนุ่มคนเดิมซ้ำๆ ก็ทำเอาแฟนคลับคิดมากไม่ได้ เมื่อสาวอั้มแชะภาพคู่กับหนุ่มเกาหลีหน้าตาดีมากคนหนึ่ง จนบางคนถึงกับเชียร์ให้เป็นแฟนกัน แต่บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ก็ยังไม่ใช่ตัวจริงของอั้มนะจ๊ะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements