บอกลาคนที่ไม่ใช่! เปิดใจ 5 คนดังชาย ผู้หญิงแบบไหนที่พวกเขายี้ แบบนี้ไม่ขอเจอ

ครั้งนี้ UndubZapp จะพาไปดูเหล่าดาราชายทั้ง 5 ที่ก็ถือได้ว่าเป็น ส่วนหนึ่งที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์ ว่าผู้ชายไม่ชอบพฤติกรรมของสาวๆ ที่ทำตัวแบบไหนกันบ้าง แต่ละหนุ่มนั้นต้องขอบอกเลย ว่ามีแต่ประโยคทั้งเด็ดทั้งแซ่บบ ฟังทีนี่สาวๆ บางคนอาจสะดุ้งเฮือกเลยล่ะคร่า หากรู้แล้วก็อย่าเผลอเป็นเชียวนะ เอ้า! ว่าแล้วไปเริ่มจากหนุ่มคนนี้ที่กาลเวลาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความหล่อเทพของเขาได้จริงๆ เลยดีกว่า

 

1. โดม ปกรณ์ ลัม


© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม นั้นเคยเปิดเผยไว้ในครั้งหนึ่งว่า ตนไม่ชอบผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองสวย และเซ็กซี่ ประมาณว่าไม่ชอบผู้หญิงที่หลงตัวเอง และเมื่อใดที่สาวๆ คิดแบบนี้ หนุ่ม โดม มองว่าไม่น่ารักเลยนะจ๊ะ และมีอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ชอบก็คือ ผู้หญิงขี้นินทา !! แม้ปกติผู้หญิงก็มักจะช่างเมาท์เมามอยกันแทบทุกวันอยู่แล้ว แต่ โดม มองว่ามันก็จะมีประเภทที่เมาท์กันแบบสนุกสนาน พอให้ดูน่ารัก กับคนอีกประเภทที่ชอบนินทาว่าร้ายคนอื่นๆ ซึ่งประเภทหลังนี้ โดม บอกคิดว่าเป็นเรื่องน่ายี้สุดๆ เลยล่ะค่า

 

2. ว่าน ธนกฤต


© รูปต้นฉบับ: wan_soloist, อินสตาแกรม

มาที่นักร้องเสียงโรแมนติก ว่าน ธนกฤต กันบ้างดีกว่า อยากรู้เหมือนกันนะว่าหนุ่มฝีปากจัดจ้านอย่าง หนุ่ม ว่าน เนี่ย จะแอบยี้… ผู้หญิงที่ทำตัวประเภทไหนกัน ซึ่ง ว่าน เคยให้คำตอบไว้ครั้งหนึ่ง ว่าไม่ชอบผู้หญิงที่ถอนขนจมูกในรถ !! เนื่องจากตนเองนั้นเคยเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง มีหน้าตาน่ารักมากๆ ซึ่งสาวคนดังกล่าวนั่งอยู่ในรถ และกำลังถอนขนจมูกตัวเองอยู่ด้วย อุ๊ยย ! มันดูไม่ดีเลยเนอะ ว่าน ยังเคยพูดขำๆ ว่าเปลี่ยนไปทำที่บ้าน หรือในรถที่ติดฟิล์มสีดำคงดูดีกว่าเยอะเลยละ นั่นไง.. ว่าน ปล่อยหมัดเด็ดอีกแล้วว

 

3. ป้อง ณวัฒน์


© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

Advertisements

ด้านพระเอกหุ่นสมาร์ท ป้อง ณวัฒน์ บอกถึงความไม่โอเคในพฤติกรรมของฝ่ายหญิง ว่าตนนั้นไม่ชอบผู้หญิงที่พูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ แล้วเวลาเห็นหรือได้ยินใครพูดแบบดังกล่าว จะรู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่เจอ และแม้ว่าถ้าให้มองอีกมุม บ้านเขาอาจเลี้ยงดูกันมาแบบนั้น หรือแม้ว่าทางครอบครัวของสาวรายนั้นอาจจะมองเป็นเรื่องธรรมดาก็ตาม จนกลายเป็นความรู้สึกคุ้นชิน แต่ตนก็ไม่ชอบอยู่ดี… แหมเรื่องแบบนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้จริงๆ แหล่ะค่ะ และถึงขั้นต้องขอถอยห่างสาวๆ ที่พูดจาไม่ดีกับพระในบ้านด้วยคนเหมือนกันนะค่ะ

 

4. เป้ อารักษ์


© รูปต้นฉบับ: paearak, อินสตาแกรม

มาต่อกันที่หนุ่มสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ โดยเจ้าตัวเคยเผยความรู้สึกว่ายี้ผู้หญิงขี้เมาเป็นที่สุด!! อย่างเวลา เป้ ไปเที่ยวผับ เห็นผู้หญิงเมาแล้วเที่ยวไปกอดคนนั้นคนนี้ หรือจากคนที่เรียบร้อยๆ แต่พอเมาก็กลายเป็นอีกคนด้วยแล้วล่ะก็ รู้สึกว่าไม่ไหวเลยจริงๆ ส่วนเรื่องเรื่องเซ็กซ์ สาวๆ โปรดฟังทางนี้เลย หนุ่ม เป้ บอกเสริมอีกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่ร้องเสียงดังเว่อร์! รู้สึกว่าไม่น่ารักเลย เป้ ส่งท้ายว่าให้ฝ่ายหญิงส่งเสียงร้องในแบบเป็นธรรมชาติจะดีกว่านะจ๊ะ อุ๊บบ !!! ตรงจัดชัดจริง แรงส์

 

5. มาริโอ้ เมาเร่อ


© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

ต้องปิดท้ายที่ซุปตาร์หน้าเด็ก หล่อไม่เคยปราณีใคร อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กันสักหน่อย หนุ่ม มาริโอ้ นั้นเคยเผยความรู้สึกส่วนตัว ซึ่งฟังแล้วก็ถือว่าเป็นสิทธิของ มาริโอ้ ที่มีสิทธิ์ออกความเห็น ไม่ว่าจะคิดเหมือนหรือต่างก็ถือเป็นอีกเสียงให้สาวๆ พิจารณาดูนะค่ะ โดย มาริโอ้ บอกว่าไม่ค่อยโอเคในผู้หญิงแต่งตัวโป๊เกินไป อย่างกรณีใส่เสื้อเปลือยหลัง แล้วยังจะแหวกอกอีกซะอย่างงั้น หรือว่าใส่กระโปรงสั้นจนเห็นส่วนที่ไม่ควรเห็นต่อหน้าสาธารณะ หนุ่ม มาริโอ้ บอกว่าถ้าอยากโชว์ก็ไม่ต้องโป๊ทั้งหมดก็ได้ อาจจะเลือกเอาสักอย่างจะดีกว่า เพราะถ้าโป๊มากเกินไปละก็ บางครั้งก็ทำให้คนอื่นคิดว่าแต่งตัวไม่ถูกกาลเทศะเอาได้นะจ๊ะ โอ้ กล่าวแบบนิ่มนวลไว้!!

‘อันดับแซ่บ’ เว็บที่คนนับล้านอ่านแล้ว! กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements