ฝนตกแล้ว ทำอย่างไร? ไขสไตล์ความรัก ผ่านวิธีเตรียมพร้อม รับมือฝนตกหนัก

เวลาผันผ่านไปไม่ทันไร เผลอเพียงครู่เดียว เดี๋ยวประเทศไทยก็กำลังจะเข้าสู่ฤดูฝนอีกแล้วนะคะ และเพื่อเป็นการต้อนรับฤดูฝนที่กำลังจะมาถึง UndubZapp จึงอยากชวนพ่อแม่พี่น้องทุกคนมาไขสไตล์ความรัก ผ่านวิธีเตรียมพร้อม รับมือฝนตกหนักตามแบบฉบับของทุกๆ คนว่า ถ้าฝนตกแล้ว ทุกๆ คนจะทำอย่างไร ทุกๆ คนจะยังยึดแผนการเหมือนเดิม กำหนดการเดิม เหมือนช่วงก่อนหน้านี้ที่ฝนยังไม่ตกไหม  หรือจะปรับเปลี่ยนแผนการใหม่หมด เลื่อนนัด เลื่อนทุกสิ่งทุกอย่างออกไปให้หมด ไปลองทำกันดูค่ะ!

คำถาม

วันหนึ่ง คุณนัดแนะกับเพื่อนซี้ว่าจะใช้เวลาฮีลลิ่งไทม์ด้วยกันสัก 1-2 ชั่วโมง (จะไปดูหนัง ช้อปปิ้ง หรือนั่งเล่นบ้านเพื่อนก็ได้ แล้วแต่ความคิดแวบแรกของคุณจะพาไป) แต่ขณะที่คุณกำลังจะออกเดินทางไปยังสถานที่ที่นัดหมายไว้นั้น คุณได้เช็คสภาพอากาศดูแล้วพบว่าโอกาสที่ฝนจะตกหนักมีมากกว่า 80% เลยทีเดียว เมื่อมีแนวโน้มเช่นนี้ คุณจะเตรียมพร้อม รับมือฝนตกหนักอย่างไร?

คำตอบ (เลือกได้แค่ 1 ข้อ)

1.รีบเดินทางไปก่อนที่ฝนจะตก ไม่เลื่อนนัด เพราะมาช้ายังดีกว่าไม่มา

2.ไถฟีด ส่องแท็ก #ฝนตก ดูความเห็นว่าคนอื่นจะทำยังไง หรือถามเพื่อน

3.ดูซีรีส์หรือดูหนังอะไรฆ่าเวลาไปก่อน ใกล้ๆ เวลานัดแล้วค่อยตัดสินใจอีกที

4.ปิดหน้าต่าง เก็บผ้า ทำความสะอาดบ้าน พร้อมรับมือฝนตก ก่อนจะไปตามนัด

คำเฉลย

Advertisements

คำตอบข้อ 1

คำทำนายไขสไตล์ความรัก ผ่านวิธีเตรียมพร้อม รับมือฝนตกหนัก จากการที่คุณตัดสินใจรีบเดินทางไปก่อนที่ฝนจะตก ไม่เลื่อนนัด เพราะมาช้ายังดีกว่าไม่มา เผยให้เห็นว่า สไตล์ความรักของคุณเป็นสไตล์เปลี่ยนไปแต่เหมือนเดิม ไม่ว่าตัวจะต้องอยู่ไกลห่างเป็นร้อยเป็นพันโยชน์ คุณก็ยังคงความหวานคงความสม่ำเสมอให้ต้นรักได้เป็นอย่างดี ต่อให้มีคนมาขายขนมจีบบางโอกาส คุณก็ไม่เคยคิดปลูกต้นรักริมทางแม้แต่เสี้ยวนาทีเดียว เพราะคิดจะให้คุณเปิดใจให้คนอื่นมันยาก เปิดขวดเบียร์ทั้งลังยังง่ายกว่าเยอะ!

คำตอบข้อ 2

คำทำนายไขสไตล์ความรัก ผ่านวิธีเตรียมพร้อม รับมือฝนตกหนัก จากการที่คุณตัดสินใจไถฟีด ส่องแท็ก #ฝนตก ดูความเห็นว่าคนอื่นจะทำยังไง หรือถามเพื่อน เผยให้เห็นว่า สไตล์ความรักของคุณเป็นสไตล์ไม่เป็นรอง ถึงแม้ว่าชีวิตคุณจะยุ่งเหยิงแค่ไหน คุณก็จะหาเวลาไปหาคุณแฟนให้ได้ เมื่อมีความรักมีคนรักแล้ว คุณก็จะให้ความสำคัญกับของรักของหวงของคุณก่อนสิ่งอื่นใด เป็นประเภทมีร้อยให้ร้อย มีล้านให้ล้าน แค่ต้องการความเอ็นดูเป็นการตอบแทน ความสัมพันธ์ทางไกลจึงไม่เวิร์คกับคุณเท่าไหร่

คำตอบข้อ 3

คำทำนายไขสไตล์ความรัก ผ่านวิธีเตรียมพร้อม รับมือฝนตกหนัก จากการที่คุณตัดสินใจดูซีรีส์หรือดูหนังอะไรฆ่าเวลาไปก่อน ใกล้ๆ เวลานัดแล้วค่อยตัดสินใจอีกที เผยให้เห็นว่า สไตล์ความรักของคุณเป็นสไตล์ที่ชอบที่ชอบ แปลว่าถ้าคนๆ นั้นเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณแล้ว เขาจะทำผิดสักกี่ร้อยกี่พันครั้ง หากเขาแสดงท่าทีว่าสำนึกแล้วจริงๆ คุณก็จะให้โอกาสเขาอีกครั้ง ในทางกลับกัน ถ้าคนๆ นั้นไม่เข้าตาคุณแต่แรก เขาจะทำดีสักแค่ไหน คุณก็ไม่ใยดี ไม่คิดว่าจะยังวนเวียนอยู่ในชีวิต เลือกที่รักมักที่ชังนัมเบอร์วัน

คำตอบข้อ 4

คำทำนายไขสไตล์ความรัก ผ่านวิธีเตรียมพร้อม รับมือฝนตกหนัก จากการที่คุณตัดสินใจปิดหน้าต่าง เก็บผ้า ทำความสะอาดบ้าน พร้อมรับมือฝนตก ก่อนจะไปตามนัด เผยให้เห็นว่า สไตล์ความรักของคุณเป็นสไตล์สะดวกแบบนี้ เนื่องจากคุณเกลียดดราม่า ไม่อยากจะเจอความสัมพันธ์ที่ทำให้รู้สึกโดดเดี่ยว คุณจึงจัดลำดับความสำคัญให้ตัวเองมาเป็นลำดับแรก ไม่ว่าจะมีโมเมนต์ตกหลุมรักแรงแค่ไหน คุณก็จะไม่พาตัวเองไปสู่จุดความรักทำให้ตาบอด เพราะคุณรู้ว่าเวลาคุณเสียใจน่ะมันไม่แย่เท่าเวลาเสียความรู้สึก

©Featured image : Unsplash

Advertisements

Advertisements

Advertisements