แซ่บปั๊วท้าแดดทะเลพม่า “ฝน ศนันธฉัตร” อวดผิวขาวจั๊ว ลืมลุคแบ๊วแล้วจ้า

เป็นนางเอกสาวหน้าใสที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยังดูเด็กเหมือนนักเรียนมัธยมปลายไม่เปลี่ยนเลยค่ะ สำหรับ “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ที่ประเดิมผลงานแรกในวงการบันเทิงกับบทบาท “ก็อบ” สก๊อยสาวตัวแสบที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ทั้งโรงกับภาพยนตร์อารมณ์ดี ATM เออรัก เออเร่อ ก่อนจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในบทของ “ดาว” นักเรียนหญิงสายจิ้นจาก Hormones The Series ทั้ง 3 ซีซั่น ที่สร้างปรากฏการณ์คู่จิ้น “ก้อย-ดาว” กับเพื่อนซี้ทั้งในจอและนอกจอ “เบลล์ เขมิศรา” จนเปรี้ยงปร้างไปทั่วประเทศ ขึ้นแท่นตำนานคู่จิ้นหญิง-หญิงอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงไทยไปเรียบร้อยค่ะ

เห็นยังสวยใส ลุคดูเป็นเด็กสาวแบ๊วๆ แบบนี้แต่พอต้องพลิกบทบาทมาเล่นละครรสเผ็ดจัดจ้านอย่าง Club Friday Celeb’s Stories ตอนแย่งชิง และเมืองมายา Live สาวฝนก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ แถมปีนี้เธอก็กำลังจะอายุครบ 25 ปีเต็มแล้ว เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังแซ่บเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดสาวฝนก็เพิ่งจะบินไปอวดความแซ่บที่เกาะซาลิ ประเทศพม่ามาค่ะ โดยเธอได้โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวยเป๊ะและผิวขาวจั๊วะแบบไม่เกรงใจแดดสุดร้อนแรงพร้อมเขียนแคปชั่นเล่าถึงเกาะซาลิว่า “กาะซาลิ คือเกาะที่พม่า พึ่งเปิดได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น! น้ำใสมาก ธรรมชาติยังสมบูรณ์ ไม่มีทัวร์กรุ้ปใหญ่ลง คนน้อยมากๆ ในรูปคือถ่ายไม่ติดคนเลย ไม่ต้อง photoshop ใดๆ ทั้งสิ้น!”

แหม ทริปนี้นอกจากจะไม่ต้อง Photoshop แต่งภาพนำคนออกจากรูปแล้ว ดีกรีความฮอตของสาวฝนยังพุ่งแรงแซงอุณหภูมิไปเรียบร้อยแล้วค่ะ งานนี้บอกเลยว่าลบภาพน้องดาวสาวแบ๊วในซีรีส์ฮอร์โมนส์ไปได้เลย เพราะตอนนี้เธอคือสาวแซ่บที่พร้อมมาทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันแล้ว ภาพเซตนี้ของฝนจะเจิดจ้าออร่ากระจายขนาดไหน ไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sananthachat, dreamermaid_, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ร่างบางไม่มีผล! 4 คนดังสาว เพิ่งรู้เธอคือ “นักแม่นปืน” ปิ้ว! ปิ้ว! ปิ้ว!

>> ทำมาแล้วไม่อยากแก้ 4 ดาราวัยรุ่นหญิง ‘โมจมูกใหม่’ ฝีมือหมอเฉียบ!

Advertisements

Advertisements

Advertisements