โคจรเจอกันอีกครั้ง!! 6 คู่พระ-นางละครดัง เมื่อก่อนเป็นยังไง ปัจจุบันแทบไม่ต่าง

เมื่อเหล่า พระ-นาง ที่ในอดีตเคยเล่นละครคู่กัน ได้โคจรมาเจอหน้ากันอีกครั้ง เมื่อก่อนเป็นยังไง ปัจจุบันแทบจะไม่ต่างกันเลย แถมพระ-นางแต่ละคนต่างฝ่ายก็ล้วนดีอกดีใจที่ได้โคจรกลับมาเจอกัน ทำให้งานนี้แฟนๆ ต่างพากันหวนคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ เพราะไม่ง่ายนักที่พระนางคู่ขวัญในยุคนั้นจะโคจรมาเจอกันอีกครั้งในยุคนี้ได้ ว่าไปก็อยากเห็นผลงานของคนทั้งคู่ร่วมกันอีกเนอะ

 

1. แตงโม นิดา – ซี ศิวัฒน์

เมื่อคู่จิ้นในตำนาน อย่างนักแสดงสาว แตงโม นิดา มีโอกาสโคจรกลับมาพบกับพระเอกคู่ขวัญคนเก่าอย่าง ซี ศิวัฒน์ จากที่ทั้งคู่เคยจับคู่มาแล้วใน ละคร อุ่นไอรัก เมื่อปี พ.ศ. 2546 งานนี้ ซีแตงโม ต้องก็ร่วมเฟรมกันหน่อย สาวแตงโม ก็เรียกเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ กาเหว่า กับ คิมหันต์ ด้วยแคปชั่นหวนคิดถึงไว้ว่า “กาเหว่ากับคิมหันต์ (ยืมหม่อมเยาวลักษณ์ @amy_klinpratoom มาแพพนึง) ใครยังจำได้บ้างน้าาา ไม่ต้องนับนะว่ากี่ปี ใครพิมพ์มาตีมือนะ จากละครเรื่องไรนะคะ??? ละก็เป็นเรื่องสุดท้ายของเราเลย” ใครที่ยังคิดถึง กาเหว่า กับ คิมหันต์ ในเรื่องนี้คงต้องอยากให้ทั้งคู่โคจรมาเล่นละครด้วยกันอีกแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: melon.official, อินสตาแกรม

 

2. บอล วิทวัส – ต่าย ชุติมา

อดีตสองคู่จิ้นในหนังดังอย่าง บอล วิทวัส กับ ต่าย ชุติมา มีโอกาสโคจรมาเจอกันอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานใน ภาพยนตร์ Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย มาแล้ว แถมเคยกวาดรายได้มหาศาลไปถึง 70 ล้านบาท ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และล่าสุดพอครบรอบ 12 ปี ของหนัง หนุ่มบอล ก็ถือโอกาสแชะภาพคู่ สาวต่าย พร้อมแคปชั่นว่า “คู่จิ้นในตำนาน น้านนานมาแล้วเกือบ12ปี บร๊ะเจ้าช่วย!!!”

© รูปต้นฉบับ: ball_vittavat, อินสตาแกรม

 

3. พลอย เฌอมาลย์ – โป๊ป ธนวรรธน์

เคยร่วมงานกันมาแล้วใน ละคร สามีตีตรา เมื่อปี 2557 แล้วพอ พลอย เฌอมาลย์ ได้เจออดีตคู่จิ้นอีกครั้งหลังเวที ก็ได้ระบายความรู้สึกถึง โป๊ป ธนวรรธน์ ให้แฟนๆ ได้อ่านกันแบบฟินๆ “งานเมื่อวานนี้ ได้มีโอกาสเจอพี่หมื่นหลังเวที แต่เสียดายไม่มีโอกาสได้ถ่ายรูปด้วยกัน เพราะคิว คุณกะรัตขึ้นแสดงบนเวทีพอดี แต่คุยกันไว้ ว่าจะมาถ่ายรูปด้วยกันฝากแฟนๆ แต่ข้างหลังวุ่นมากเลย เลยไม่ได้เจอกันอีก ไว้โอกาสหน้าละกันนะจ๊ะ คุณกะรัตรอได้จ้า @popezaap @gym_makeup @alexandul” ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากว่า อยากให้ทั้งคู่ร่วมงานกันอีก ว่าแต่มีใครแถวนี้ยังคิดถึงความฟินของ กะรัต กับ คุณพิศุตม์ บ้างน้าา

 

4. เขตต์ ฐานทัพ – เชียร์ ฑิฆัมพร

ดีต่อใจแบบสุดๆ เมื่อนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร กลับมาป๊ะหน้ากับ อดีตพระเอกคู่ขวัญอย่าง เขตต์ ฐานทัพ จากที่เคยร่วมงานกันใน ละคร รักได้ไหมถ้าหัวใจไม่เพี้ยน เมื่อปี 2547 บทบาท คุณแพน กับ คุณหนึ่ง แล้วงานนี้ สาวเชียร์ ก็ได้แชะภาพแบบรัวๆ กับ หนุ่มเขตต์ รู้สึกว่าคู่นี้เค้าจะดีใจหนักมาก โดยเฉพาะ สาวเชียร์ ที่ดีอกดีใจสุดๆ ถ้าดูจากสายตาท่าทางแล้ว ก็แหม… ถ้าใครยังจำกันได้ บทพระนางคู่กัดฉบับ สาวห้าวช่างเข้ากั๊นเข้ากันในยุคนั้น ต้องยอมรับว่ายุคนั้นคู่นี้มาแรงไม่น้อย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: cheerny14, อินสตาแกรม

 

5. กบ สุวนันท์ – ป๋อ ณัฐวุฒิ

เป็นการกลับมาเจอกันอีกในรอบกว่า 10 ปี สำหรับนางเอกตลอดกาล กบ สุวนันท์ และพระเอกสุดฮอต ป๋อ ณัฐวุฒิ อดีตขวัญใจแฟนละครช่อง 7 ยิ่งในยุคที่ฝ่ายชายเข้าสู่วงการมาใหม่ๆ กระแส กบป๋อ ดีเวอร์ไม่มีลดละ พอทั้งคู่ได้หวนกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง หนุ่มป๋อ ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ต้องขออัปภาพอวดแคปชั่นดีอกดีใจขนาดหนักว่า “Wow ! ไม่ได้ควงกันแบบนี้มานานมากแล้ว #ใครเคยดูจันทร์พันดาวบ้าง #ดั่งสวรรค์สาป #ฆาตกรกามเทพ #มนต์รักลูกทุ่ง #ตำนานสุดยอดนักแสดงหญิงคนหนึ่งในดวงใจของผม #สุวนันท์คงยิ่ง #สุวนันท์ปุณณกันต์ #ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกันอีกครั้งนะจ๊า”

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

 

6. เบิร์ด ธงชัย – กวาง กมลชนก

ปิดท้ายที่คู่ขวัญคู่อมตะของละครไทย จะเรียกว่าเป็นระดับตำนานก็ไม่ผิด ละครที่ใครๆ ก็ต่างประทับใจ จนล่าสุดที่สองพระนาง เบิร์ด ธงชัย กับ กวาง กมลชนก ได้บังเอิญมาเจอหน้ากันอีกครั้ง หลังจากคู่นี้เคยร่วมงานเป็น โกโบริ และ อังศุมาลิน ในละครจอแก้วเรื่อง คู่กรรม ปี 2533 และถือเป็นคู่กรรมเวอร์ชั่นที่ตราตรึงในหัวใจของคนไทยทั้งประเทศ งานนี้ สาวกวาง จึงไม่พลาดแชะภาพคู่มาลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ คู่กรรม ได้ยลโฉมกันแบบดีใจน้ำตาไหลพราก! ฉากเก่าๆ ลอยมาเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kwang.kamolchanok, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘ลงหลักปักฐานเมืองนอก’ 5 อดีตนางเอกห่างวงการ ใช้ชีวิตต่างประเทศ

>> ไทยทุกกระเบียดนิ้ว 5 นางเอกหน้าหวาน มีความสามารถด้านดนตรีไทย

Advertisements

Advertisements

Advertisements