ผู้ชายดีศรีจุฬาฯ!! 5 พระเอกคิ้วท์บอย จากรั้วจุฬาฯ น่ารัก น่าเกี้ยว

ใครๆ เขาก็บอกว่าหนุ่มๆ จากรั้วจุฬา งานดี และที่มีสิ่งหนึ่งเหมือนกันก็คือ ความหล่อ ขาว ตี๋ ซึ่งเป็นสเปคของสาวๆ หลายคน ในวงการก็มีหนุ่มๆ ดีกรีพระเอกรวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่ที่จบการศึกษาจากรั้วจุฬาเช่นเดียวกัน แต่จะมีหนุ่มคนไหนที่หล่อเหลา เหมาะกับตำแหน่งคิ้วท์บอย เหมือนที่ใครๆ ก็พูดกันบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

 

1. สน ยุกต์

© รูปต้นฉบับ: sonyuke, อินสตาแกรม

เรียกว่าตั้งแต่เข้าวงการ ความหล่อเหลา ก็เข้าตากรรมการตั้งแต่ละครเรื่องแรก สำหรับหนุ่ม สน ยุกต์ ที่จบการศึกษาจากคณะ จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ) โปรไฟล์ดีงาม หน้าหล่อ เรียนเก่ง เล่นละครได้แบบนี้ ขึ้นหิ้งไปเลยจ้า

 

2. มาร์ช จุฑาวุฒิ

© รูปต้นฉบับ: marchutavuth, อินสตาแกรม

ต่อกันที่หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ ที่จบจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นคณะที่เจ้าตัวตั้งใจและมุ่งมั่นจนเรียนจบ ถึงจะมีงานในวงการมากแค่ไหน หนุ่มมาร์ชก็สามารถแบ่งเวลาโดยที่ไม่ต้องดรอป เรียกว่าจบ 4 ปี พร้อมเกรดสวยๆ มาครอบครองด้วย

 

3. พีช พชร

© รูปต้นฉบับ: peach_pachara, อินสตาแกรม

Advertisements

หนุ่มทายาทเซ็นทรัลอย่างพีช พชร ก็โปรไฟล์ดีเหลือเกิน สำหรับหนุ่มคนนี้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  การเรียนก็รุ่ง การแสดงก็เริ่ด ไหนจะมีวงดนตรีเป็นของตัวเองอีก ทำได้ทุกอย่างจริงๆ นะเนี่ย

 

4. แม็ก ณัฐพล 

© รูปต้นฉบับ: maxiiin, อินสตาแกรม

มาที่หนุ่มล่ำ กล้ามหน้าท้องแน่นมากกกก อย่าง แม็ก ณัฐพล นักแสดงจากซีรีส์ ‘Together With Me อกหักมารักกับผม’ ก็เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้แฟนซีรีส์ๆ ก็กรี๊ดเขากันสุดๆ

 

5. อัพ ภูมิพัฒน์

© รูปต้นฉบับ: uppoompat, อินสตาแกรม

หนุ่มหน้าใสไตล์เกาหลีมาแรงตอนนี้ ต้องยกให้ หนุ่มอัพ  ภูมิพัฒน์ หนุ่มหล่อจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคอินเตอร์ ดีกรีลีดคณะละครนิเทศและจุฬาคฑากร ฮอตจนได้ลงเพจจุฬา คิ้วท์บอย ตอนนี้หลายคนคงคุ้นหน้าเขาเพราะเป็นพระเอกเอ็มวี อยู่ตรงนี้ไง ของอะตอม ชนกันต์นั่นเอง

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements