ชมพูนี้ดีต่อใจ! 5 พระเอกสามีแห่งชาติ “นมชมพู” ละมุนหัวใจแฟนๆ

นอกจากรอยยิ้มหวานๆ ของเหล่าพระเอกเจ้าของตำแหน่งสามีแห่งชาติแล้ว หน้าอกหน้าใจของเหล่าหนุ่มที่ชมพูหวาน ก็เป็นอีกยุทธศาสตร์สำคัญที่ละมุนใจแฟนคลับหนักมาก ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับ พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เคยเปิดแผงอกจับใบดำใบแดงจนได้รับฉายา”นมชมพูสู้ใบแดง” เรียกว่าพอเปิดอกปุ๊บ! ถึงกับรู้เรื่องปั๊บ! ซึ่งแต่ละหนุ่มที่ UndubZapp ลิสก์มา ก็ไม่มีใครนมเย็นยิ่งหย่อนไปกว่าใครเลย ทั้งกล้ามล่ำอกเนียนแน่น แถมยังได้รับฉายาประจำตัวว่า พระเอกนมชมพูอีกด้วย

 

ต่อ ธนภพ

เริ่มความชมพูที่  ต่อ ธนภพ เพราะนมชมพูไม่น้อยหน้าหนุ่มคนอื่นเลยนะคะ หลังถูกพูดถึงบานเต็มโซเชียล ถึงกระแสหัวนมจากละคร เรื่อง หัวใจศิลา ถูกแฟนๆ โดยเฉพาะสาวๆ นำมาแชร์ว่อนโลกโซเชียล แถมยังคอมเมนต์แซวกันขำๆ จนกลายเป็นประเด็นฮิตในหมู่แฟนละครหัวใจศิลาไปแล้ว ทั้งนี้หนุ่มต่อ รับว่ารู้สึกแปลกๆ ที่มีคนให้ความสนใจกับหัวนมตนเองมากมายขนาดนี้ แบบนี้บอกมาหน่อยว่าสาวๆ คนไหนเห็นแล้วไม่เขินบ้างงงง

© รูปต้นฉบับ: thanapob_lee , อินสตาแกรม

 

เจมส์ มาร์

ทางด้าน เจมส์ มาร์ ก็ถูกพูดถึงในความงานดีตั้งแต่ใน ละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ จวบจนกระทั่ง เจมส์ มาร์ ไปเกณฑ์ทหารโดยเจ้าตัว ทำการสมัครจับใบดำ-ใบแดง นอกจากความขาวใสทั้งตัว ยังถูกโฟกัสไปที่ความชมพูนั้น ทั้งยังถูกเปรียบเทียบว่าของมาริโอ้อีกด้วยนะเนี่ยยย เห็นแล้วเขินแทนมากกก ซึ่งสาวๆ ก็ยังคงให้คำแนะนำว่าให้ถอดบ่อยๆ อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: james_jamesma, อินสตาแกรม

 

อาเล็ก ธีรเดช

ต่อที่พระเอกอารมณ์ดี๊ดี อาเล็ก ธีรเดช บอกเลยว่าถูกจับจ้องเรื่องความชมพูมาตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกๆ แล้ว เคยเป็นเจ้าพ่อนมตู้มต้ามมานานมากแล้ว เพราะด้วยความเนื้อแน่นๆ นมเน้นๆ แบบนี้นี่แหล่ะ ทำให้ อาเล็ก ได้รับฉายานี่ไปครองอีกคนน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch , อินสตาแกรม

 

มิก ทองระย้า

ฟิตทะลุจอไม่มีคำว่ารีทัช สำหรับ  พระเอกหน้าลูกครึ่ง มิก ทองระย้า ที่เมื่อเมษายนปีที่แล้วเจ้าตัว ได้เดินทางสมัครทหารกองเกิน ทหารอากาศ และที่ได้รับความสนใจจะให้ละสายตาคงยาก ก็เป็นที่ความมาดแมนของรูปร่างรวมไปถึงแผงอกล่ำๆ แต่ที่เด่นชัดกว่า เห็นจะเป็นเรื่องหน้าอกหน้าใจนมชมพูเหลือเกินพ่อคุ้นนน ชมพูจนหลายคนเอามาแซวๆ ผ่านโลกโซเชียลเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mik_thongraya, อินสตาแกรม

 

มาริโอ้ เมาเร่อ

ยังไม่มีใครสามารถลบล้างเรื่องหัวนมชมพูของ ซุปตาร์หน้าเด็ก มาริโอ้ เมาเร่อ ได้เลยจริงๆ นะคะ เพราะหากถึงช่วงเกณฑ์ทหารเมื่อไหร่ เรื่องหัวนมชมพูของ หนุ่มมาริโอ้ ก็จะถูกกล่าวขานขึ้นมาอีกครั้งทันทีเลย ก็แหม… ช่วงนั้นสาวๆ ต้องยอมรับว่าเลือดกำเดาแทบพุ่งกันทุกคน วันจับใบดำใบแดง คือวันมาริโอ้แห่งชาติ คือแบบว่าเป็นชมพูนี้ดีต่อใจมากมาย ทั้งขาวทั้งหล่อล่ำ ต้องยกให้ มาริโอ้ เมาเร่อ ครองที่ 1 ของฉายานี้ไปเลยดีกว่าเนอะ

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements