‘ยี๊กว่านี้มีอีกไหม’ รวมพลพระเอกเกรี้ยวกราดขาดเหตุผล แฟนละครเชียร์นางเอกไปรักกับคนอื่น

ใครว่าพระเอกจะมีแต่สุภาพบุรุษ อบอุ่น อ่อนโยน มีเมตตาเท่านั้นละคะ พระเอกละครบางเรื่องเปิดตัวมาก็รุนแรงดุเดือดเลือดร้อนใส่นางเอกเลยก็มี เป็นพระเอกทั้งทีแต่ไม่ทำตัวให้สมกับการเป็นพระเอก ลงจอแต่ละตอนก็โดนแฟนละครรุมสาปรุมแช่ง แทนที่จะเชียร์ให้นางเอกได้รักกับพระเอกแต่นางเอกกลับโดนเชียร์ให้ไปรักกับคนอื่นหรือใครก็ได้แทนซะอย่างงั้น  ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีพระเอกละครเรื่องไหนบ้างที่โดนแฟนละครยี้ใส่สุดฤทธิ์!!

 

 

คาวี สวรรค์เบี่ยง

ร้องยี๊ดังมาก จนยกให้เป็นพระเอกยอดแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ละครไทย ไม่มีพระเอกเรื่องไหนมาทดแทนได้กับบท คาวี ที่ได้พี่ เคน ธีรเดช มาตีบทแตกทำชาวบ้านเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ที่มีนิสัยเกรี้ยวกราดอย่างกับเกิดมากินรังแตนแทนนมแม่ ไม่รู้ว่านารินไปทำเวรทำกรรมอะไรให้นักหนาคาวีถึงต้องทำร้ายทั้งกายทั้งจิตใจนารินขนาดนี้ สรรหาสารพัดทุกสิ่งอย่างมาจัดการกลั่นแกล้งจัดการนางเอกจนร้องไห้ถ้าน้ำตามันหมดตัวได้คงหมดไปแล้ว ด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาแบบผิดๆ ขาดความรัก ความอบอุ่น ไม่รู้จักความรักและเรียนรู้วิธีการอ่อนโยนต่อผู้อื่นจึงทำให้คาวีกลายเป็นคนไม่น่าคบหาไป แต่ก็มีนาริน(คนเดียว)ที่สัมผัสความดีลึกๆและเข้าใจว่าทำไมคาวีถึงเป็นคนแบบนี้ แหมม เห็นว่าตอนสุดท้ายกลับใจและนารินเขารักหรอกนะจึงยอมให้สมหวังกันได้!

© รูปต้นฉบับ

 

แก้ว ไฟรักอสูร

ละครเรื่องแรกของหนุ่ม บอยปกรณ์ ก็โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักเลยกับบท แก้ว ในละครเรื่อง ไฟรักอสูร กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้ไม่ได้ว่าหนุ่มบอยนะจ๊ะ เป็นแต่ตัวละครเองซะอย่างงั้น เพราะเรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง พระเอกทั้งทำร้ายนางเอกสารพัด ตบตีนางเอกจนเลือดตกยางออก พีคสุดๆก็คงจะเป็นฉากที่แก้วถีบนางเอกตกเรือ พ่อคุณคะ นี่มันใช่พระเอกของเรื่องจริงหรอ เลวทรามยิ่งกว่าตัวร้ายซะอีก ถ้าผู้ชายมาทำกับเรารุนแรงขนาดนี้ต่อให้ตายยังไงก็จะไม่มีวันตกหลุมรักเด็ดขาด!!! แฟนละครจึงสาปหนุ่มแก้วกันใหญ่เลยว่าขอให้ไม่สมหวังกับนางเอก แต่ก็นั่นล่ะค่ะพระนางยังไงก็ต้องคู่กันอยู่ดี

© รูปต้นฉบับ

 

เจียด สามีสีทอง

เอะอะเอาแต่ด่าเอะอะเอาแต่ว่าเมีย ไม่รู้ว่าที่แต่งงานมารักเขาหรือหวังให้เขาไปเป็นคนใช้ในบ้าน อย่างบท เจียด ในเรื่อง สามีสีทอง ไม่มีใครไม่รุมคุณพี่ศรรามในเรื่องนี้ค่ะ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่เห็นแก่ตัวอย่างไรให้หน้าด่าขนาดนี้ คิดดูสิคะถ้าต้องทนอยู่กับผู้ชายที่วันๆเอาแต่ด่า เอาแต่ใช้งาน ใครจะไปทนไหว แฟนละครจึงอยากให้คุณเภารีบหย่า รีบเลิก รีบหนี จะได้ออกมาจากผู้ชายใจดำคนนี้สักที

Advertisements

© รูปต้นฉบับ

 

คิมหันต์ รอยรักแรงแค้น

มัวแต่แก้แค้นจนแฟนละครเกลียดกันไปหมดทั้งบางกับบท คิมหันต์ จากละครเรื่อง รอยรักแรงแค้น ที่ร้ายเกินความคาดหมาย เล่นกับความรู้สึกนางเอกเหมือนกับเล่นของเล่น หลอกคนเขาไปทั่ว ความหล่อไม่ช่วยให้ใครสงสารหรืออยากอยู่ทีมด้วยเลย วันๆไม่ทำงานทำการถือว่าตัวเองรวยเอาแต่ตามผู้หญิง หื่น หลายใจป้อไปเรื่อย เป็นผู้ชายแย่ๆ นิสัยไม่ดี คุณสมบัติความเลวมาครบขนาดนี้แล้วจะให้แฟนละครเชียร์ให้ได้สมหวังกับนางเอกได้ยังง้ายยยย เป็นคนดีๆไม่ชอบ อยากจะทำตัวเองให้โดนเกลียดนักก็โดนสมใจแล้วค่ะคิมหันต์!!

© รูปต้นฉบับ

 

ฤกษ์ เพลิงบุญ

เพื่อนก็พอตัว ผั_ก็พอกันกับบท ฤกษ์ จากละครเรื่อง เพลิงบุญ ที่สามีไปแอบแซ่บกับเพื่อนเมียซะอย่างงั้น ถามจริงๆเลยนะผู้ชายดีๆคนไหนเขาทำกันคะคุณฤกษ์ จะว่าแต่ผู้ชายอย่างเดียวก็ไม่ได้เพราะเพื่อนของเมียอย่าง ’ใจเริง’ ก็แรงพอตัว  คั่วกันไม่อายฟ้าอายดิน ยิ่งความดีของนางเอกมีมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้แฟนละครเกลียดฤกษ์มากขึ้นเท่านั้น อยากจะให้พิมเลิกกับสามีแล้วไปหาคนใหม่ให้จบๆไป แต่สุดท้ายฤกษ์ก็มาตามง้อนางเอกจนใจอ่อน ทั้งๆที่แฟนละครกรีดร้องไม่อยากให้นางเอกกลับไป ภาวนาอยากให้พี่ฤกษ์ทุกข์ใจอย่างแสนสาหัส ต้องทนอยู่กับใจเริงเหมือนคนถูกราหูอมไปตลอดชีวิตให้มันสาสมกับที่ทำน้องพิม!

© รูปต้นฉบับ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements