ท็อปตัวเต็งสายซุ่ม 5 พระเอกซุ่มเงียบ! คบหวานใจนอกวงการ

ไปตามส่องกันหน่อยเร้ววว! กับ 5 พระเอกตัวท็อป ที่พอมีความรักกับสาวนอกวงการเมื่อไหร่ก็มักจะบ่ายเบี่ยงตอบคำถามมาโดยตลอด แต่ล่าสุดพากันออกมายอมรับว่ามีคุยแล้ว ที่สำคัญเป็นสาวนอกวงการนั่นเอง UndubZapp พร้อมนำแฟนๆ ไปส่อง 5 พระเอกสายซุ่มกันตอนนี้ด่วนๆ

 

1. บอม ธนิน

เปิดประเด็นความรักกับหนุ่มคนนี้ที่แฟนๆ ไม่เค้ย! ไม่เคย… ได้เห็นหน้าค่าตาหวานใจเลยสักที ถือเป็นพระเอกนักซุ่มตัวเต็งของวงการบันเทิงสำหรับ หนุ่มบอม ธนิน นั่นเองค่ะ ตั้งแต่แรกเข้าวงการใหม่ๆ มีข่าวว่าคบสาวหลายต่อหลายคน รามไปถึงข่าวดังเรื่องซุ่มคบสาวในวงการแต่ปกปิด และที่สำคัญที่ผ่านมาไม่ได้มีการเปิดเผยว่าใครบ้าง ปล่อยให้แฟนคลับเดาตามสืบเอาเองแบบนี้ตลอดๆ ล่าสุดก็เช่นกันไม่พร้อมเปิดตัวอีกแล้ว แง้มว่าให้หายเขินก่อนค่อยเปิดตัวนะจ้ะ

 

2. เจมส์ จิรายุ

ต่อที่หนุ่มหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ เคยออกมายอมรับตามตรงว่ามีสาวที่คุยด้วยแล้ว งานนี้ไม่ขอโสดต่อ แต่พอถามว่าเป็นสาวไหนกันนะที่เจ้าตัวยอมเปิดใจ หนุ่มเจมส์ ก็ขออุบไม่พูดอะไรให้มากความ ถ้าชัดเจนเมื่อไหร่ก็พร้อมเปิดตัว เพราะเจ้าตัวบอกไม่ใช่เรื่องที่อยากปิดอยู่แล้วล่ะค่า ตอนนี้ให้รู้เพียงว่าไม่ใช่หนุ่มโสดที่สามารถจับจองหัวใจอีกต่อไปแล้วก็พอนะ

 

Advertisements

3. เกรท วรินทร

แหม! มาต่อกันที่ขาซุ่มตัวจริงเสียงจริง สำหรับ หนุ่มเกรท วรินทร ที่ล่าสุดก็ออกมายอมรับว่าคุยกันอยู่กับสาวนอกวงการจริงๆ พอถูกถามว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใคร หนุ่มเกรท บอกขออุบเรื่องความรักไว้เป็นพื้นที่ส่วนก็แล้วกัน ไม่ขอตอบว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใคร เพราะกลัวส่งผลกระทบต่ออีกฝ่ายนั่นเอง และที่สำคัญยังไม่รีบใช้สถานะแฟนหรอกนะจ้ะ

 

4. เต้ย พงศกร

ต่อที่พระเอกหล่อคมอย่าง เต้ย พงศกร เคยโดนหนุ่ม เกรท วรินทร แซวว่าไปวิ่งเจอ หนุ่มเต้ย วิ่งอยู่กับสาวคนหนึ่ง เล่นแซวให้เขินขนาดนี้ หนุ่มเต้ย ก็ไม่มีการปฎิเสธใดๆ เลย ซึ่งล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์แล้วว่าสถานะที่เคยครองโสดอยู่นั้น สลัดทิ้งเป็นตอนนี้มีคนคุยด้วยนานแล้วและก็เป็นสาวนอกวงการ ที่ยังไม่เปิดตัวเพราะ เต้ย บอกว่าอยู่คนละวงการการทำงานกันเท่านั้น แต่ถ้าเป็นขาซุ่มคบสาวก็เพราะคุณแม่หวงเรื่องนี้ หรือเปล่า ซึ่ง เต้ย บอกว่าคุณแม่ห่วงมากกว่าเพราะอยากให้โฟกัสเรื่องงานก่อนเท่านั้นเอง

 

5. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ปิดท้ายที่หนุ่มนัยน์ตาชวนฝัน ที่เสน่ห์ล้นทะลักและที่สำคัญคบใครไม่อยากออกสื่อตลอดๆ สำหรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เจ้าตัวเคยบอกว่าที่ไม่ชอบยอมรับว่าคบกับใครฐานะแฟนอยู่ก็เพราะสถานะเปลี่ยนได้ตลอด ที่ผ่านมาเคยยอมรับว่าคบใครแบบแฟน กต่พอเลิกราคบคนใหม่ก็ไม่อยากพูดมากความอีก ซึ่งปัจจุบัน อนันดา ก็ยอมรับว่ามีคุยๆ กับสาวนอกวงการอยู่ ปัจจุบันแฮปปี้ดี แต่ต้องรอดูว่าเมื่อไหร่ที่ หนุ่มอนันดา มั่นใจถึงจะยอมเปิดตัวเองแหละค่า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements