30 แล้วจริงดิ! พระ-นาง ดาราตัวท็อป ในวัยเลข 3 หน้าอ่อนมากเฟ่อร์

และนี่คือบรรดาพระเอกนางเอกที่อายุ 30 เท่ากัน และที่อึ้งกว่านั้นก็คือ หน้าอ่อนกว่าอายุมากเว่อร์ แทบไม่อยากจะเชื่อจริงๆนะคะ สารภาพมาดีๆว่าแฟนๆคนไหนบ้างที่เดาอายุของเหล่าพระนางทั้ง 5 ผิดไป ถ้าอย่างงั้น UndubZapp ว่าเราไปตามส่องพระเอกนางเอกที่ตอนนี้อยู่ในวัยเลข3 แต่ดูยังไง๊ยังไงก็เหมือนไม่ใช่วัยเลข3 กันเลยดีกว่าค่ะ

 

หมาก ปริญ ที่เพิ่งเข้าสู่วัย30

 เริ่มต้นกันที่พระเอกมาดดี หมาก ปริญ สุภารัตน์ ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วัย 30 ไปหมาดๆ นอกจากประโยคหวานๆที่ คิมเบอร์ลี่ อวยพรในวันเกิดจะน่าสนใจมากแล้ว ก็ความที่เจ้าตัวเป็นหนุ่มหล่อหน้าเด็กนี่แหล่ะที่น่าตรึงตราตรึงใจ เพราะยังเคียงคู่ราวกลับว่าเพิ่งเลข2ต้นๆ เลยทีเดียว

©รูปต้นฉบับ  @mark_prin

 

 

อเล็กซ์ เรนเดล อายุ 30 ปี

อเล็กซ์ เรนเดล นักแสดงหัวใจสีเขียว เราเห็น หนุ่มอเล็กซ์ ตั้งแต่เป็นนักแสดงตัวจิ๋ว จวบจนบัดนี้ อายุเข้าสูาวัย 30 เต็มตัว แต่ยังคงคิดว่าเป็นวัยรุ่นตอนต้น ที่ยังมีความหน้าเด็กอยู่เลยเด้อ เพราะแม้จะโตมาหล่อเซอร์บาดใจ ก็ยังคงไว้ซึ่งความหน้าตาละอ่อนอยู่ดี

©รูปต้นฉบับ @alexrendell

 

 

เบลล่า ราณี อายุ30 ปี

Advertisements

 สำหรับนางเอกหน้าหวาน เบลล่า ราณี ที่หน้าอ่อนกว่าอายุมากอีกคน พอเห็นประวติว่า เบลล่า ขึ้นวัยเลข3แล้ว บอกเลยว่าแอบอึ้ง เพราะด้วยความที่ตัวเล็ก เสียงเล็ก ร่างบาง หน้าเด็กหน้าหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า ใครจะไปคิดว่าจะหน้าเด็กได้เบอร์นี้ 

©รูปต้นฉบับ @bellacampen

 

 

มิน พีชญา อายุ 30 ปี

มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกหน้าสวย เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาว ที่นอกจากจะเป็นนางเอกยิ้มสวยรอยยิ้มสะกดใจหนุ่มๆ ก็ยังมีใบหน้าดูละอ่อนกว่าอายุอยู่ไม่น้อยเลยจริงๆคืะ คือถ้าอยู่ในชุดนักเรียนมัธยมปลายก็ไม่ตะขิดตะขวงใจเลยนะ เพราะสวยหน้าเด็กอยู่มากโข

©รูปต้นฉบับ @minpechaya

 

 

เต้ย จรินทร์พร อายุ30 ปี

ปิดท้ายที่ เต้ย จรินทร์พร นางเอกสาว(หน้าเด็กเบอร์ต้นๆ)เพราะถ้าหากพูดถึงดาราสาวหน้าเด็กต้องมีรายชื่อ เต้ยจรินทร์ปรากฏขึ้นฟีดอย่างแน่นอน ก็แหม…หลักฐานทนโท่ ยิ่งความเป็นเต้ยจรินทร์ในลุคสดใส  ยิ้มง่าย หัวเราะบ่อย ทำให้บางคนเดาอายุเธอคนนี้ไม่ถูกด้วยซ้ำไป

©รูปต้นฉบับ @toeyjarinporn

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements