เริ่มที่บทรอง สู่บทนักแสดงนำ ย้อนดูเส้นทางในวงการบันเทิงของ 5 พระเอกหนุ่มสุดฮอต

เมื่อพูดถึงอาชีพในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง บอกได้เลยว่า เป็นอาชีพในฝันของเด็กสาวเด็กหนุ่มหลายต่อหลายคน ชื่อเสียงเงินทองมากมายรอคอยคนที่มีความสามารถและมีออร่าเปล่งประกายมากพอ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นดวงดาวประดับวงการเสมอ แต่… บนเส้นทางที่จะมุ่งสู่ฝันนี้ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ความอดทนและความพยายามนั้นเป็นพื้นฐานที่สำคัญค่ะ แต่แค่นั้นยังไม่พอ คุณต้องมีดวง มีโอกาสที่ดีด้วย เพราะงั้น มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ เช่นเดียวกับดาราชื่อดังในปัจจุบันหลายคนที่ UndubZapp รวบรวมมาให้นี้ กว่าจะก้าวเข้าสู่บทบาทนักแสดงนำมาได้ ก็ต้องเริ่มที่บทรองๆ มาก่อน ไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีใครกันบ้าง

 

 

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

© รูปต้นฉบับ: 

 

พระเอกหนุ่มหล่อล่ำวัย 35 ปีคนนี้ เป็นพระเอกในสังกัดช่อง 7 สี ที่เมื่อเร็วๆ นี้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ยังไงๆ ก็ไม่ย้ายช่องค่ะ แรกเริ่มตอนเข้าวงการหนุ่มอ๋อมไม่ได้เข้ามาปุ๊บเป็นพระเอกปั๊บหรอกนะคะ กว่าจะมาเป็นพระเอกแบบในปัจจุบันได้หนุ่มอ๋อมก็ต้องผ่านประสบการณ์มามากมายหลายรูปแบบ ตั้งแต่ถ่ายโฆษณา ถ่ายเอ็มวี จนมาถึงงานละคร

 

© รูปต้นฉบับ: 

 

โดยเริ่มละครเรื่องแรกทางช่อง 3 ในเรื่อง รักซ่อนแค้น ในบทนักแสดงรับเชิญฉากเล็ก ๆ จากนั้นจึงได้รับโอกาสให้เล่นเป็นนักแสดงสมทบ เรื่อยมาจนถึง บทเพื่อนพระเอก บทพระรอง มาเข้าตาในบทร้าย ในละครเรื่อง เจ้าหญิงลำซิ่ง ที่เล่นร้ายจนได้ใจคนดู และได้บทพระเอกเรื่องแรกคือ ละครเรื่อง สาวใช้ไฮเทค ของดาราวิดีโอ ในปี 2553 ค่ะ และล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง เงาบุญ และ เพลิงปริศนา ใครรักใครชื่นชอบตามเชียร์ตามชมละครได้นะคะ ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณค่ะ

© รูปต้นฉบับ:

 

 

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

 © รูปต้นฉบับ: 

 

ถ้าพูดถึงพระเอกหล่อกล้ามใหญ่ แขนเป็นมัดๆ น่ากัด บอกเลยว่า ชื่อของพระเอกที่คนจะนึกออกนั้น ต้องมีชื่อของ หนุ่มป้อง คนนี้แน่นอนค่ะ หนุ่มหล่อคมเข้มวัย 42 ปีคนนี้ เชื่อหรือไม่คะว่า เข้าวงการบันเทิงมานานเกือบ 20 ปีแล้วค่ะคุณ แต่ความหล่อของเขาทำไมมันยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวันอย่างงี้

 

© รูปต้นฉบับ: 

 

 

หนุ่มป้องเริ่มเส้นทางในวงการบันเทิงหลังจากได้เป็นหนุ่มแพรวเมื่อปี 2000 และมีผลงานมิวสิกวิดีโอ เพลง ฉันรักของฉันจริงๆ ของ มาลีวัลย์ เจมีน่าซึ่งทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์ โดยเริ่มเล่นละครในบทรอง ของละครเรื่อง เลือดหงส์ ในปี 2544 และได้เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก เมื่อเอ๊กแซ็กท์รีเมค ละคร รักในรอยแค้น ในปี 2545

จะว่าไปหนุ่มป้องใช้เวลาเพียงแค่ 2 ปีก็ได้รับเล่นบทพระเอกแล้ว จากนั้นก็ได้เป็นพระเอกเรื่อยมา จนมาได้ฉายาเจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย เมื่อได้เล่นละครเรื่อง เมีย 2018 ผลงานปัจจุบันกำลังจะมีละครเรื่อง เดจาวู รักย้อนเวลา ซึ่งจะออนแอร์ทางช่อง ONE 31 เร็วๆ นี้ค่ะ

 

 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

© รูปต้นฉบับ: 

 

พระเอกหล่อหนวดงาม ของช่อง 7 คนนี้ เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงจากการประกวด Arrow Handsome Man ในปี 2012 โดยได้คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครองค่ะ จากนั้นก็เริ่มมีผลงานโฆษณา รวมทั้งการถ่ายแบบ และได้เริ่มเล่นภาพยนตร์เรื่อง แหยม ยโสธร ภาค 3 ก่อนจะเข้าสู่การแสดงละครในสังกัดวิกหมอชิต

 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: 

 

โดยเริ่มเล่นละครเรื่องแรกในปี 2556 กับบทผู้ร้ายในละครเรื่อง บอดี้การ์ดสาว และละครที่แจ้งเกิด ก็คือเรื่อง คีตโลกา ในปี 2557 กว่าจะได้รับบทพระเอกก็คือ ปี 2560 ทีเดียวค่ะ กับละครเรื่อง หงส์เหนือมังกร รวมระยะเวลา 5 ปี สู่เส้นทางการเป็นพระเอก และก็ได้เล่นบทพระเอกต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

 

หลุยส์ เฮสดาร์ซัน

© รูปต้นฉบับ: 

 

หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส อายุ 29 ปีคนนี้ ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ชีวิตบนเส้นทางบันเทิงของหนุ่มหลุยส์เริ่มต้นในปี 2551 ด้วยงานถ่ายแบบและมิวสิควิดีโอ ต่อมาได้มีโอกาสเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก คือ อาฟเตอร์สคูล วิ่งสู้ฝัน กว่าจะได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ก็เข้าปี 2556 นั่นล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

ผลงานละครเรื่องแรก คือเรื่อง นักสู้มหากาฬ โดยรับบทเป็นนักแสดงรับเชิญ และมารับบทร้าย ในละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า ส่วนบทพระเอกนั้น หนุ่มหลุยส์ ได้รับโอกาสเป็นครั้งแรกก็เป็นพระเอกในละครหลังข่าวเลยค่ะ ในเรื่อง หักลิ้นช้าง เมื่อปี 2560 จากนั้นก็ได้เล่นเป็นพระเอกเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน นับเวลาฝ่าฟันบนเส้นทางนี้กว่าจะเป็นพระเอกร่วม 9 ปีค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

 

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

© รูปต้นฉบับ: 

 

พระเอกช่อง 3 วัย 37 ปีคนนี้ มีเส้นทางในวงการบันเทิงที่ทรหดอย่างมาก เส้นทางขรุขระของหนุ่มโป๊ปเริ่มจากการชนะการประกวด “โครงการตามหาจะเด็ด” เพื่อรับบท “จะเด็ด” ในละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ของช่อง 9 เมื่อปี 2549 แต่โปรเจกต์ก็ล้มเลิกไป ความผิดหวังในครั้งนั้นไม่ได้หยุดความฝันการเป็นนักแสดง ตรงกันข้ามกลับยิ่งทำให้เขาเดินหน้าต่อด้วยการเข้าไปเป็นลูกศิษย์ของท่านมุ้ย ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๓ ในบท ขุนรามเดชะ

 

© รูปต้นฉบับ: 

 

แม้จะเป็นฉากเล็กๆ แต่ก็ทำให้คนเห็นแวว และชวนไปเล่นเป็นพระเอกภาพยนตร์ เรื่อง รักที่รอคอย คู่กับ ก้อย รัชวิน แต่ก็ไม่ปังเท่าที่ควร จนได้มีโอกาสมาแสดงละครเรื่องแรกของชีวิตเรื่อง เขาชื่อกานต์ กับทางช่อง TPBS แต่ก็เจอปัญหาจนทำให้ละครเรื่องนี้ไม่ได้ออกอากาศ จากนั้นจึงได้เข้าไปเป็นนักแสดง และได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 แม้ช่วงแรกๆ จะต้องรับบทตัวประกอบ และ ตัวรอง แต่ความหล่อ เสียงนุ่มนวล และบุคลิกของหนุ่มโป๊ปก็โดนใจแฟนละครอย่างมาก

 

© รูปต้นฉบับ: 

 

โดยเฉพาะในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่รับบทชายหนุ่มที่หลงรักชมพู่ อารยา ซึ่งถือเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวแม้จะไม่ใช่บทพระเอกก็ตาม ต่อมาหนุ่มโป๊ปได้รับเลือกให้เล่นเป็นคุณชายปวรรุจ ในละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ต่อด้วยบทบาท หม่อมหลวงพิศุทธื์ ใน สามีตีตรา ที่ทำให้เขาชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น จนมาถึงปี 2561 หนุ่มโป๊ปได้รับเลือกให้เล่นบท คุณพี่หมื่น ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดในยุคดิจิตอล นับเวลารวม 12 ปีแห่งการฝ่าฟันของหนุ่มโป๊ปก่อนจะมีวันนี้ค่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements