เห็นเงาในตาฉันไหม 5 พระเอกนัยน์ตาชวนฝัน คนดูยังจำได้ขึ้นใจ

ถ้าแฟนๆ ละครในยุคก่อนคงยังจำได้ว่าวงการบันเทิงไทยมีพระเอกชายนัยน์ตาชวนฝันหลายคน แต่พวกเขาก็หายหน้าหายตาไป UndubZapp เลยจะมาย้อนอดีตกันซักหน่อยว่า พระเอกนัยน์ตาชวนฝัน คนดูยังจำได้ขึ้นใจจะมีใครกันบ้างนะ เรามาระลึกความหลังกันซักหน่อย ตาม UndubZapp มาได้เลยค่ะ

 

1.เอกรัตน์ สารสุข

เริ่มกันที่พระเอกหน้าคมของช่อง 7 เอกรัตน์ สารสุข สำหรับหนุ่มคนนี้ได้เล่นละครและภาพยนตร์มากมายหลายเรื่อง ล้วนแล้วแต่เป็นละครที่โด่งดังเกือบทั้งสิ้น เช่น ละครเรื่องอกธรณี คู่กับ เอ๊ะ อิศริยา, ทัดดาวบุษยา คู่กับ กบ สุวนันท์ และละครที่ได้ชื่อว่าสนุกที่สุดเรื่องหนึ่งของช่อง 7 นั่นก็คือ ละครเรื่องเปรตวัดสุทัศน์ คู่กับ นุ่น วรนุช ก่อนจะปิดท้ายกับละครเรื่อง บ่วงหงส์ ซึ่งไม่ได้เล่นในบทพระเอกค่ะ ซึ่งหลังจากนั้น เอกรัตน์ สารสุข ก็ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง ปัจจุบันเจ้าตัวหันไปเอาดีกับการทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเครื่องประดับ

 

2.บี บัณฑิต สาวแก้ว

ต่อกันที่ดาราหนุ่มหน้าฝรั่ง บี บัณฑิต สาวแก้ว หนุ่มลูกครึ่งไทยนิวซีแลนด์ ที่มีเอกลักษณ์ที่น่าจดจำคือดวงตา ซึ่งบางครั้งก็สีฟ้า บางครั้งก็สีน้ำตาล บี บัณฑิต มีผลงานดังหลายชิ้น ทั้งมิวสิกวิดีโอเพลง ถ่านไฟเก่า ของ เบิร์ด ธงไชย, ฉันจะอยู่กับเธอ ของ อ้อม สุนิสา ส่วนผลงานด้านละครคือ เก้าอี้ขาวในห้องแดง, สะใภ้จ้าว, รอยมาร, คู่ทรนง, พยัคฆ์ร้าย โอมเพี้ยง และระเบียงรัก และยังเคยเป็นวีเจ Chanel V อีกด้วย ก่อนจะประกาศลาวงการไปทำงานส่วนตัว ปัจจุบัน บี บัณฑิต แต่งงานมีครอบครัว และมีเจ้าตัวน้อยแสนน่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนค่ะ

 

3.ชาเลต ฮิลเดอบรานด์

ต่อกันที่ ชาเลต ฮิลเดอบรานด์ ที่มีใบหน้าหล่อเหลาเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย สำหรับ ชาเลต มีผลงานละครมากมาย เช่น หัตถาครองพิภพ, ทะเลแปร, ทรายย้อมสี, ระเริงไฟ, ทองประกายแสด, มนต์รักอสูร ตอนหลังได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปเพื่อประกอบธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับประชาสัมพันธ์และโทรคมนาคม โดยฝากผลงานเรื่องสุดท้ายในปี 2548 ไว้ในเรื่อง นางฟ้าไซเบอร์ค่ะ

Advertisements

 

4.โด่ง สิทธิพร

ต่อกันที่ โด่ง สิทธิพร นิยม ดาราหนุ่มตาสวยอีกคน ปัจจุบันได้แต่งงานกับ ยุ้ย ปัทมวรรณ กลายเป็นสามีที่ดีและคุณพ่อที่น่ารักเรียบร้อยแล้ว ผลงานที่ยังเป็นที่พูดถึงอยู่ก็คือเรื่อง ฝันที่ขอบฟ้า, เราและนายหัวใจเดียวกัน, ปิ่นมุข, รุกฆาต ส่วนผลงานสร้างชื่อที่ยังติดตาตรึงใจวัยรุ่นยุคโน้นก็คือ ผลงานมิวสิควิดีโอ : เพลง 18 ฝน ของเสือ ธนพล ค่ะ

 

5.ธรรม์ โทณะวณิก

ปิดท้ายด้วย ดาราหนุ่ม ธรรม์ โทณะวณิก ผู้ล่วงลับ สำหรับ ธรรม์ โทณะวณิก เป็นพระเอกสายภาพยนตร์ ผลงานที่สร้างชื่อและเป็นตำนานก็คือ กระโปรงบานขาสั้น ค่ายไฟว์สตาร์คู่จิ้นกับธัญญ่า ที่โด่งดังถึงขีดสุด แต่อาจจะไม่ได้รับความนิยมในด้านละครมากนัก แต่ถึงกระนั้นก็ได้รับวางตัวให้เล่นบท พจน์ จากละครเรื่อง หัตถาครองพิภพ แต่ต้องมาเสียชีวิตลง จึงให้ อั๊ต อัษฎา มารับบทพจน์นี้แทน ธรรม์ โทณะวณิก เป็นลูกชาย ของ นามปากกา ชื่อว่า “น้ำอบ” ด้วย เจ้าของบทประพันธ์ คือหัตถาครองพิภพจบสากลนั่นเองค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements