เจ็บใจแทนเมีย! 5 พระเอกคนดูเบ้ปากใส่ เพราะรับบทนอกใจภรรยา!!

ไม่ใช่ละครหรือภาพยนตร์ทุกเรื่องหรอกที่จะมีพระเอกมาในสไตล์รูปหล่อ นิสัยดี เป็นสุภาษบุรุษและจะมีรักเดียวใจเดียวเสมอ เพราะธรรมชาติของมนุษย์ก็มีทั้งด้านขาว เทา ดำ ดีและไม่ดีผสมปนเปกันไป ทำให้ละครก็ถ่ายทอดและนำเสนอในมุมมองนั้นด้วย เราจึงได้เห็นหลายๆเรื่องที่พระเอกก็ไม่ได้ดีเสมอไป และก็มีพระเอกจำนวนไม่น้อยที่เมื่อดูๆไปแล้วต่างก็ต้องเบ้ปาก ว่าคนแบบนี้ยังรักกันลงอีกเหรอ เพราะทั้งเจ้าชู้ มากคารม เห็นแก่ตัวและยังมีภรรยาหลายคนอีก ทำเอาคนดูอย่างเราต้องหมั่นไส้ไปตามๆกัน

 

1.ป้อง ณวัฒน์

นับได้ว่าเป็นดาราชายที่ถือได้ว่ารับบทพระเอกในคาแรคเตอร์มากรัก เจ้าชู้ หลายเมียบ่อยสุดๆอย่างพระเอกหนุ่มป้อง ณวัฒน์ เพราะไม่ว่าจะละครเรื่องไหนๆ ก็มักที่จะได้รับบทเจ้าชู้ตลอดๆ โดยเรื่องแรกที่เห็นว่าหนุ่มป้องน่าจะดังในบทบาทนี้สุดๆก็น่าจะเป็นละครเรื่อง ‘สงครามนางฟ้า’ ที่เมื่อได้ออนแอร์ลงจอโทรทัศน์ก็ดังเปรี้ยง กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียล ตั้งแต่ตัวนักแสดงและบทสจ๊วตหนุ่มเจ้าชู้ สุดแสนกะหล่อนที่หนุ่มป้องเล่นได้ตีบทแตก ทำเอาคนดูหมั่นไส้สุดๆ หลังจากนั้นพระเอกหนุ่มคนนี้ก็มีละครอีกหลายเรื่องในบทหนุ่มเจ้าชู้ตลอดๆไม่ว่าจะเป็น อีสา-รวีช่วงโชติ, กับดักเสน่หา, เพลิงบุญและล่าสุดก็เรื่อง เมีย 2018

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

 

2.ฌอห์น จินดาโชติ

ฉีกคาแรคเตอร์พระเอกสุภาพบุรุษและไม่กลัวที่จะเสียตำแหน่ง ‘สามีแห่งชาติ’ ไปเลย สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ ฌอห์น จินดาโชติ ที่ตัวจริงแสนจะนิสัยน่ารัก มาพร้อมกับความคิดดีๆให้พลังบวกแก่คนรอบข้างและมีอารมณ์ศิลปิน ชอบถ่ายรูป ท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ ก็มักที่จะได้รับบทพระเอกแสนดีและรักเดียวใจเดียวมาตลอด จนกระทั่งมาดังเปรี้ยงปร้างและกลายเป็นหนุ่มสายตาหวานชวนสาวๆใจละลายกับการพลิกบทบาทมาเป็นทั้งหนุ่มเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม รักสนุก รักอิสระ ใน ‘โสด Stories’ และบทหนุ่มเจ้าชู้สุดทะเยอทะยาน คบผู้หญิงซ้อนถึง 4 คนใน ‘ปีกทอง’

© รูปต้นฉบับ: seanjindachot, อินสตาแกรม

 

3.สมาร์ท กฤษฎา

รับบทพระเอกหนุ่มแสนดีมาตลอดๆ สำหรับดาราหนุ่ม สมาร์ท กฤษฏา ก็สามารถแสดงฝีมือการแสดงในการพลิกบทบาทมารับเป็นด็อกเตอร์หนุ่มสุดเจ้าชู้ รักสีสัน และส่องสายตาให้สาวน้อยสาวใหญ่ตลอดเวลาแม้ว่าตนเองจะมีภรรยาและลูกแล้วในละครที่ถูกนำกลับมารีเมคใหม่อย่าง เมียหลวง 2017 ทำเอาเหล่าผู้ชมทางบ้านต่างร้องยี้ในความกะล่อนและเห็นแก่ตัวของตัวละครนี้ในโลกโซเชียล และหนุ่มสมาร์ทก็กลับมารับบทมากรัก แถมยังหลอกลวงให้ตายใจกับบท ปกป้อง หนุ่มที่มาหลอกแต่งงานและคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งใน Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอนตัวประกอบ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: smart.krissada, smartkrissada_ofp, อินสตาแกรม

 

4.ติ๊ก เจษฏาภรณ์

สำหรับพระเอกหล่อตลอดกาลอย่างหนุ่ม ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ก็มักจะมาในบทบาทพระเอกหล่อ นิสัยสุภาพบุรุษ ไม่ก็เป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือนางเอกตลอดๆ ก็ได้มาแสดงฝีมือการแสดงที่หลากหลายในการพลิกบทบาทมาเป็นพระเอกมากรัก มากเมีย เพราะมีถึง 5 คนในละครพีเรียดสุดดราม่าปนสยองขวัญอย่าง เจ้าบ้านเจ้าเรือน ในบท ไรวินท์ ชายหนุ่มหล่อที่มีทั้งชาติอดีตและปัจจุบัน โดยในปัจจุบันก็เป็นเทวดาปกปักษ์รักษาบ้าน แต่ในอดีตนั้นก็เป็นคนเจ้าชู้และเห็นแก่ตัว เพราะถึงแม้จะแต่งงานกับคนที่แม่เลือกให้ แต่ก็ไม่สนใจใยดี มีบ้านเล็กบ้านน้อยเพียบ แถมยังทำให้บุพการีต้องเสียใจอีก แหมมม เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่นิสัยไม่ดีเลยจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: tik_pholdee, peachystarlight, อินสตาแกรม

 

5.หนุ่ม ศรราม

เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่างพระเอกหนุ่ม ศรรามและสาว กบ สุวนันท์ ในละครดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง น้ำเซาะทราย ที่ตัวพระเอกหนุ่มได้พลิกบทมารับบทเป็น ภีม ชายหนุ่มที่นอกใจภรรยาเพราะเบื่อกับนิสัยเจ้ากี้เจ้าการของภรรยา และด้วยความไม่ยับยั่งชั่งใจจึงเกิดเป็นถ่านไฟเก่ากับคนรักเก่า ทั้งที่ตนเองแต่งงานมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่า เดือดร้อนหลายฝ่าย ทำเอาคนดูต้องเบ้ปากและร้องยี้กับการกระทำแบบนี้สุดๆ

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements