ก็ชอบอ่ะคับ! รวมพระเอกโคตรแมน ยืดอกรับ ‘หัวใจผมไม่ว่างแล้ว’

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนของประชาชนก็มักจะถูกจับตามองไปเสียทุกเรื่อง ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ ของที่ใช้ การศึกษา แต่ที่ได้รับความสนใจสูงสุดเลย เห็นจะเป็นเรื่องความรัก เพราะแค่เปิดตัวว่ากำลังดูใจหรือคบกับใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นต้องลงข่าวหน้าหนึ่ง แฟนคลับบางคนถึงกลับรับไม่ได้ ทำให้กระแสตก งานลด ดาราส่วนใหญ่เลยไม่ค่อยออกมาเปิดตัวเรื่องนี้กันเท่าไร แต่!….นั่นไม่ใช่สำหรับกลุ่มดาราที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ค่ะ! เพราะพวกเขาเหล่านี้ ออกมายอมรับแมนๆ เลยว่า ‘หัวใจผมไม่ว่างแล้วครับ!’ จะมีใครบ้างนั้น ต่างมาดูกันเลย

 

1. เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา


© รูปต้นฉบับ: mthai

ไม่พูดถึงหนุ่มคนนี้คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเจ้าตัวออกมายอมรับอย่างแมนๆ ผ่านสื่อเลยว่า ‘ชอบอ่ะครับ’ จนเกิดเป็นกระแส #เต๋อใหม่ ไปทั่วโซเชี่ยล โดยนักแสดงหนุ่มเผยอีกว่า เริ่มศึกษากันตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราฯที่ผ่านมาแล้ว ถ้าจะให้คาดเดาจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ล่ะก็ ไม่ใช่อื่นไกลที่ไหน เพราะละครที่ทั้งสองเล่นประกบคู่เป็นพระนาง ทำให้มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น จนหนุ่มเต๋อประทับใจในตัวสาวใหม่

ทางด้านดาราสาวเองก็ออกปากชมหนุ่มเต๋อว่าเป็นคนดี ให้เกียรติและชัดเจนกับผู้หญิง ฝ่ายผู้จัดการก็ออกตัวเชียร์ พร้อมเล่าผ่านสื่อโซเชี่ยลว่า หนุ่มเต๋อโทรมาขออนุญาติศึกษาดูใจกับใหม่กับตนเองเลย —แมนสุดๆ! ขนาดนี้แล้วจะไม่ได้ใจคนใกล้ชิดยังไงไหว จะเหลือก็แต่สาวใหม่นี่แหละ เมื่อไรจะรับรักหนุ่มเต๋อ ทุกคนเชียร์กันใหญ่แล้ววว

© รูปต้นฉบับ: tvpoolonline

 

Advertisements

2. ท็อป-ใบเฟิร์น

เป็นอีกคู่ที่ฝ่ายชายเคยออกมายอมรับแมนๆ ผ่านสื่อว่า ‘ชอบ’ สาวใบเฟิร์น เพราะความน่ารัก และนิสัยดี โดยทั้งคู่ศึกษาดูใจกันจนพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ตอนนี้จะขาดก็แต่สถานะ เพราะถึงจะหวานชื่นกันขนาดไหน สาวเฟิร์นก็ยังไม่มีวี่แววจะใช้คำว่า ‘แฟน’ โดยให้เหตุผลว่า ‘’อยากให้มันไปเรื่อยๆ ของมันมากกว่า ไม่ได้อยากจะรีบร้อนหรือต้องจำกัดความอะไร’’ ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรหนุ่มท็อปจะได้มีโอกาสมาพูดผ่านสื่อแบบแมนๆว่า ‘คนนี้แฟนผมครับ’ เหมือนคู่รักคู่อื่นๆ เขาบ้าง

 

3. อาเล็ก-เต้ย


© รูปต้นฉบับ: kaohit

คู่เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อคู่นี้ กว่าจะมีความสุขกันได้อย่างทุกวันนี้ ผ่านความตึงเครียดมาพอสมควร ไม่ว่าจะกระแสแฟนคลับ หรือความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน ซึ่งประเด็นหลังนั้น น่าจะสำคัญที่สุด เพราะแฟนเก่าของเต้ยเองก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับทั้งคู่ เล่นมารู้สึกดีๆ กับแฟนเก่าของเพื่อนแบบนี้มีเครียด! แต่พระเอกหนุ่มเขาก็มีวิธีแก้ปัญหาที่ชัดเจนและแมนมากนะจ๊ะ บอกกับเพื่อนไปตรงๆ เลยว่ารู้สึกดีกับสาวเต้ย ก่อนจะออกมายืดอก ยอมรับผ่านสื่อว่ากำลังศึกษาดูใจกับดาราสาว—ใจสตรอง มาดแมนอย่างนี้ไม่แปลกใจทำไมถึงได้ใจทั้งสาวเต้ย ทั้งเหล่าแฟนคลับ ก็ขอให้ทั้งคู่รักกันนานๆ นะคะ

ในวงการบันเทิงบ้านเรา ไม่ได้มีแค่ดาราชายสามคนนี้นะจ๊ะที่ออกมารับแมนๆ ถึงสถานะหัวใจ ยังมีอีกหลายคนที่เคยออกมาพูด ไม่ว่าจะเจเจ-ต้าเหนิง ที่จับมือกันมาประกาศคบกันเพราะไม่อยากโกหกประชาชน กรรณ ที่ล่าสุดออกปากคบกับสาวดรีม ฮอร์โมนอยู่ จะเห็นได้ว่าเดี๋ยวนี้บ้านเราเปิดกว้างเรื่องดารามีแฟนกันมากขึ้นแล้ว เพราะสุดท้ายแล้ว ดาราก็คือคนธรรมดาคนหนึ่ง มีสิทธิที่จะรักใครสักคนหนึ่งเหมือนกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements