ออร่าหล่อแรงจัดทั้งคู่! ส่องภาพคู่ พระเอกรุ่นพี่ร่วมเฟรมพระเอกรุ่นน้อง

ขึ้นชื่อว่าพระเอกละครหรือพระเอกหนัง นอกจากเรื่องของรูปร่างหน้าตาแล้วที่เป็นแรงดึงดูดให้คนสนใจละครหรือหนังเรื่องนั้นแล้ว ฝีไม้ลายมือการแสดงของพระเอกแต่ละคนก็เป็นอีกหนึ่งแม่เหล็กสำคัญที่ทำให้ดารานักแสดงหลายต่อหลายคนขึ้นทำเนียบ พระเอก ได้แบบยาวๆ ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นโมเมนต์พระเอกรุ่นใหญ่ร่วมเฟรมกับพระเอกรุ่นน้องที่ออร่าความหล่อเหลาก็ยังเปล่งประกายไม่เสื่อมคลาย บอกได้เลยว่างานดีทั้งคู่ จะมีคู่ไหนบ้าง แล้วออร่าความหล่อจะแรงขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

 

 

1.สถาพร นาควิไลโรจน์ และ ป๋อ ณัฐวุฒิ

อดีตพระเอกรุ่นเก๋า สถาพร นาควิไลโรจน์ อดีตโดมอนแมนคนแรกของประเทศไทย ในด้านของการแสดงเป็นทั้งพระเอก และพระรองมาหมดแล้ว สมัยหนุ่มๆหล่อมาก แต่ปัจจุบันความสมาร์ทของเจ้าตัวไม่ได้ถูกกลืนไป ขนาดพระเอกยุคนี้อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ยังชมว่าดูตัวเองดีมาก และถ้าหากจะเล่นละครด้วยกันไม่ต้องถึงกับบทพ่อลูกเพราะบทพี่ชายน้องชายยังเล่นได้ไม่มีขัดใจ ว่าแต่เล่นด้วยกัน สักเรื่องดีไหมคะ

รูปต้นฉบับ ©IGpoh_natthawut

 

2.เคน ธีรเดช และ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ต่อที่พระเอกบุคลิกอบอุ่น 2 พระเอก 2 ยุคไล่เรียงกัน “เคน ธีรเดช” กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” คู่นี้ยังคงเป็นพระเอกระดับซุป’ตาร์ที่ฮอตมากทั้งคู่ พี่เคนนั้นแจ้งเกิดเพราะฝีมือล้วนๆซึ่งก็ต้องบอกว่าความหล่อเหลาของพี่เคนก็เช่นกัน เพราะยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งหล่อแวมไพร์ คู่นี้เคยไปร่วมทริปญี่ปุ่นเล่นสกีฝ่าดงหิมะมาด้วยกันมาแล้ว ล่าสุด ร่วมงานของช่อง3 ยืนข้างกัน บอกเลยออร่าแรงกล้ามาก หนุ่มณเดชน์ ก็ปังใช่ย่อย ฟากพี่เคนธีนั้นก็ออร่ากระจายมากมาย อยากเห็นคู่นี้เล่นละครด้วยกันจริงๆ

รูปต้นฉบับ ©TW Rita

 

3.นก ฉัตรชัย และ หมาก ปริญ

Advertisements

สองพระเอกดังที่ร่วมงานกันบ่อยๆทั้งเบื้องหลัง นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช มักจะคว้าตัว หมาก ปริญ มาร่วมงานด้วยบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น เหนือเมฆ, คมแฝก และล่าสุดเจอกันในจอภาพยนตร์เรื่อง จอมขมังเวทย์ ได้เห็นพี่นกกับหนุ่มหมากฉบับภาพคู่ทีไร อดคิดไม่ได้ว่า ด้วยความที่ หมาก ชอบเล่นบทบู๊เหมือน หนุ่มหมาก กำลังเจริญรอยตาม นก ฉัตรชัย พระเอกนักบู๊คนนี้แน่ๆ

รูปต้นฉบับ ©mthai

 

3.อ๊อฟ พงค์พัฒน์ และ เจมส์ จิรายุ

สำหรับ “อ๊อฟ พงค์พัฒน์” อดีตพระเอก-นีฝักร้องสุดฮอต ตอนนี้มีดีกรีผู้กำกับละครที่สร้างเรื่องไหนก็โด่งดังแทบทุกเรื่อง กับพระเอกรุ่นน้องหน้าหวานมาดทะเล้น “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” คู่นี้ร่วมงานกันเรื่อง “กรงกรรม” ถ้าเราย้อนกลับไปยุคของ อาอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลายคนจะต้องนึกถึงผลงานเพลง และละคร สมัยหนุ่มๆหล่อมาก แถมฝีมือก็สุดยอดจริงๆ

รูปต้นฉบับ ©IG jirayu_jj

 

4.แซม ยุรนันท์ และ ดีเจพุฒ พุฒิชัย

คงไม่ต้องบรรยายเรื่องความฮอตสุดๆของ อดีตพระเอก “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” เลยใช่ไหมละคะ ยุคนั้นใครๆก็ต่างคลั่งใคล้พี่แซมด้วยกันทั้งนั้น ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมงานกับ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” ในละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ยอมรับเลยว่าคู่นี้มีความออร่าแรงมากกก คือหล่อกินกันไม่ลงเลยจริงๆ อีกคนก็สไตล์โอปป้า อีกคนก็หนุ่มใหญ่หล่อลูกครึ่ง

รูปต้นฉบับ ©IGsam_yuranunt

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements