แกล้งชาวบ้านไปทั่ว 5 พระเอกมาดกวน เกรียนจนชื่อกระหึ่ม

อยู่ในวงการบันเทิงเราอาจจะเห็นคนหลากหลายคาแรคเตอร์ ทั้งคนที่คีพลุค คนรั่วๆ ฮาๆ ไม่สนว่าใครจะว่ายังไง หรือคนอารมณ์ดี จนเรียกว่าเกรียนเบาๆ ขี้แกล้งจนเดือดร้อนคนอื่นแบบขำๆ UndubZapp จะพาไปดู 5 พระเอกหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มมาดกวน แถมยังชอบแกล้งชาวบ้านไปทั่ว จะมีหนุ่มคนไหนกันบ้างเราไปดูกันดีกว่าค่ะ

 

1. บอย ปกรณ์


© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกอารมณ์ สุดเกรียนชอบแกล้งชาวบ้านไปทั่ว สำหรับพระเอกหน้าหนวดบอย ปเกรียน เอ๊ย บอย ปกรณ์ คนนี้ แต่ถึงเขาจะขี้แกล้ง ขี้อำ ทุกคนแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่แหละเป็นเสน่ห์ของเขาที่ใครหลายคนอยากเข้าหา แต่อย่าแกล้งกันแรงๆ ก็พอ

 

2.โตโน่


© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

มาที่หนุ่มมาดกวน โตโน่ ภาคินกันบ้าง นอกจากจะหน้าตาจะออกแนวแบดบอย ดูเป็นหนุ่มขี้แกล้งแล้ว นิสัยจริงๆ ของเขาก็ยังเป็นเหมือนที่คิด ล่าสุดที่ร่วมงานกับนางเอกสาวณิชา ก็มีเรื่องให้ได้หยอกล้อ แกล้งกันบ่อยตามประสาพี่น้องกันตลอด จนแฟนคลับฟินเพราะเคมีเข้ากันมาก

 

3.โป๊ป


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

Advertisements

แม้ภายนอกจะดูเป็นพระเอกลุคคุณชาย แต่หากใครได้ติดตามเบื้องหลังทั้งจากกองถ่ายหรือตอนอยู่กับแฟนคลับ เรียกว่าเป็นพระเอกที่ชอบแกล้งอีกคนหนึ่งเลย อย่างล่าสุดในละครพีเรียดบุพเพสันนิวาส หนุ่มโป๊ปก็ไปแกล้งสาวเบลล่า จนโดนมองแรงกลับมาเลยทีเดียว

 

4.มิกค์


© รูปต้นฉบับ: mik_thongraya, อินสตาแกรม

เป็นหนุ่มฮอตหน้าตาดีแถมกล้ามใหญ่มาก ที่มีนิสัยขี้เล่น เฟรนด์ลี่กับเขาไปทั่วจนถูกเข้าใจผิดบ่อยๆ ว่าจีบสาวคนนู้นคนนี้ในวงการบ้างล่ะ สำหรับหนุ่มมิกค์ ทองระย้า ที่นอกจากจะชอบแกล้งเพื่อนๆ ในวงการแล้ว กับผู้จัดการส่วนตัวเองเขาก็มักจะแกล้งด้วยการถ่ายวิดีโอมาลงให้แฟนๆ ได้หัวเราะกันตลอด

 

5. อนันดา


© รูปต้นฉบับ: ananda_everingham, อินสตาแกรม

อยู่ใกล้สาวๆ โดยเฉพาะนางเอกที่ต้องร่วมงานด้วยเป็นต้องอดไม่ไหว ขอแกล้งเขาสักหน่อย สำหรับหนุ่มอนันดา หรือบักจ่อย เรียกว่าแกล้งกันจนมีข่าวว่ากำลังตามจีบสาวมิว นิษฐากันเลย แต่ถึงอย่างนั้น เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ชอบแกล้งน้องเขาเฉยๆ จ้า

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements