คนนี้พี่ขอ!! 4 พระเอกรีเควส “เลือกนางเอกเล่นละคร” ด้วยตัวเอง

มีพระเอกส่วนน้อยของวงการบันเทิงไทย ที่จะสามารถเสนอรายชื่อและเลือกนางเอกได้ด้วยตัวเอง อย่างเช่นพระเอกสุดฮอตทั้ง 4  ซึ่งแต่ละคนก็จะมีทั้งช่วยผู้จัดคัดเลือกถึงความเหมาะสมของเหล่านางเอก   ทั้งนี้ก็มีพระเอกที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครในเรื่องนั้นๆ และได้เฟ้นหาคนที่คู่ควรกับบทมาประกบคู่ตนเองอีกด้วย  UndubZapp  ต้องพาไปย้อนดู 4 พระเอกสุดฮอตที่รีเควสนางเอกของเรื่องด้วยตัวเองซะหน่อยแล้ว ตามมาเลยค่ะ

 

1. เคน ธีรเดช

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ละคร สุดเข้มข้น เรื่อง ระเริงไฟ  ซึ่งได้ออกอากาศทางช่อง 3  โดย ผู้จัด  หน่อย บุษกร  นั้นเคยวางตัวนางเอกของเรื่องไว้ที่ซุปตาร์สาวสวยอย่าง  ชมพู่ อารยา  ซึ่งมีการถ่ายทำไปส่วนหนึ่งแล้วด้วย แต่เนื่องจาก ชมพู่  เตรียมตัวมีน้องการถ่ายทำจึงต้องยุติลง  ด้านผู้จัดคนเก่ง ก็ต้องเฟ้นหานางเอกฝีมือดีมาเล่นเรื่องนี้แทนสาว ชมพู่  ซึ่งพระเอกของเรื่องอย่าง  เคน ธีรเดช  ก็ช่วยเลือกโดยมีการเผยว่าได้พูดคุยถึงนางเอกสาว  นุ่น วรนุช  ว่าเธอนั้นเหมาะสมกับบทบาทนี้  ก็เลยทาบทามนางเอกสาวไป  เคน เผยว่าดูจากบทบาทสุดท้าทายนี้ ก็มั่นใจว่าสาว นุ่น ทำได้แน่นอน  เคน ยังบอกอีกว่าตนยังไม่เคยเล่นคู่สาว  นุ่น เลยสักครั้ง  พอนางเอกสาวทราบว่า เคน  รีเควสรายชื่อตน ก็ตอบรับเล่น ระเริงไฟ  ทันที อีกทั้งพอได้อ่านบทนี้แล้ว นุ่น ชอบมาก และอยากร่วมงานกับ หนุ่ม เคน ด้วยเหมือนกันค่า

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

2. ต่าย นัฐฐพนธ์

สำหรับหนุ่มนักแสดงนัยน์ตาหวานเยิ้ม  ต่าย นัฐฐพนธ์  นั้นก็ผันตัวมาชิมลางผู้จัดละครได้สักระยะหนึ่งแลัว  และได้กลายเป็น ทั้งพระเอกและผู้จัดฝีมือดีอีกคนของวงการบ้านไทยอีกด้วย  และว่าด้วย ละคร เรื่อง นางแค้น  ที่หนุ่ม ต่าย เป็นผู้จัด เท่านั้นยังไม่พอยังเป็นสวมบทพระเอกเรื่องนี้เองอีกด้วย ทั้งยังขอคัดเลือกนางเอกสาวที่จะมาประกบคู่ตนด้วยตัวเองอีกด้วย  และนางเอกคนนั้นก็คือ สาว ปอย ตรีชฏา นั่นเองค่า แม้ละครจะจบลงไปแล้วแต่ถ้ารู้ว่า หนุ่ม ต่าย จีบสาว ปอย มาร่วมงานด้วยตัวเองตั้งแต่ละครเรื่องนี้กำลังฉายล่ะก็ มีหวังแอบจิ้น ต่ายปอย กันแน่นอน…

© รูปต้นฉบับ: daradaily

Advertisements

 

3. กอล์ฟ พิชญะ

สำหรับนักร้อง นักแสดง กอล์ฟ พิชญะ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยผันตัวเองชิมลางงานด้านผู้จัดใน ซีรีส์ Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ  เป็นซีรีส์ แนวโรแมนติก-ไซไฟ และแม้ซีรีส์เรื่องนี้จะลาจอไปนานมากแล้วก็ตาม  แต่ช่วงนั้นกระแส กอล์ฟ ตามจีบนักแสดงสาวสวย  พิกเล็ต ชาราฎา  มาเป็นนางเอกของเรื่องนี้ก็ทำให้แฟนๆ ยิ่งอยากติดตามรอชมผลงานของทั้งคู่  กอล์ฟ ให้คำตอบว่าที่เลือก  พิกเล็ต เป็นนางเอกเนื่องจากสาวเจ้ามีลุคที่ดูอินเตอร์  ซึ่งตอนนั้นก็มีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นตามจีบนางเอกสาว  พิกเล็ต  นอกจออีกด้วย  ซึ่ง กอล์ฟ ยืนยันว่า จีบจริง! (จีบให้มาเป็นนางเอก) เท่านั้นนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

4. เวียร์ ศุกลวัฒน์

UndubZapp ขอปิดท้ายความฟินแบบดีต่อใจ! อีกหนึ่งลิสต์นั่นก็คือพระเอกมาดเข้ม  เวียร์ ศุกลวัฒน์  หลายคนเคยได้ยินเรื่องการทาบทามนางเอกของ ละครเรตติ้งแรงของทางช่อง 7 สี เรื่อง สัมปทานหัวใจ  ที่ก่อนหน้านี้ ทางผู้จัดวางตัวไว้เป็นสาว ปู ไปรยา คู่กับ หนุ่ม เวียร์  ศุกลวัฒน์  แต่แล้วสาว ปู ได้ขอถอนตัวเนื่องจากติดงานที่ต่างประเทศ  เวียร์  ทราบเรื่องก็ถึงกับออกปากบอกทางผู้จัดเอง ว่าอยากให้ทาบทาม นางเอกสาวสวย  ฐิสา วริฏฐิสา  มาเป็นเล่นเรื่องนี้  แล้วหลังจากที่ละครฉายไปเพียงแค่สองตอน กระแสละครเรื่องนี้ก็แรงจัด! ถูกอกถูกใจคนดู  ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคู่ พระ-นาง สีผิวต่าง แต่เคมีเข้ากันสุดๆ  ซึ่งถ้าย้อนไปเมื่อหลายปีที่แล้ว หนุ่ม เวียร์ เคยถ่ายเซลฟี่กับสาว  ฐิสา  พร้อมข้อความว่า ฐิสา คือนางเอกคนต่อไปของผม  จนกระทั่งผ่านมาหลายปีก็ได้เล่นด้วยกันจริงๆ  หากแฟนคลับรู้ว่า  เวียร์  ช่วยรีเควสนางเอกด้วยตัวเองแล้วล่ะก็ ฟินหน้าจอแตก! แน่นอนค่า…

© รูปต้นฉบับ: thairath

Advertisements

Advertisements

Advertisements