บี๋เก่งที่สุดเลย! “พลอย อัยดา” เผยเบื้องหลัง “กันต์” ทุ่มสุดตัว 10Fight10

ดราม่าข้ามคืนไปเลยค้า สำหรับ 10fight10 คู่เดือดเมื่อคืนนี้ ระหว่างสองเพื่อนซี้ “แบงค์ ธิติ” และ “เจ้าขุน จักรภัทร” ที่ทำเอาแฟนคลับ แม่ยกลุ้นกันใจหายใจคว่ำ ก่อนที่ “เจ้าขุน จักรภัทร” จะโดนหนุ่มแบงค์ ส่งเจ้าขุนลงไปกองกับพื้น โดนน็อค TKO ในยก2 แต่กรุ่นกลิ่นดราม่าของคู่นี้ คุกรุ่นมาตั้งแต่ก่อนชกด้วยซ้ำ ทั้งคอนเมนต์ของแฟนมวยว่า งานนี้ถ้าหนุ่มแบงค์ แพ้คะแนน ดูท่าจะไม่สวยเท่าไหร่  ตามมาด้วยดราม่าการทักทายแฟนคลับของเจ้าขุนด้วยการแจกกล้วย และเซอร์ไพรส์กลางเวทีด้วยการคว้าไมค์จากพิธีกรมาขอบคุณแฟนคลับ เรียกว่าเจอถล่มหนักจากชาวเน็ตที่มองว่ากิริยามารยาทไม่เหมาะสม ฝั่งแฟนคลับเองก็ออกมาตั้งการ์ดรับว่า น้องยังเด็ก โปรดเข้าใจ….อู๊ยยยยยย  เดือดจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 10fight10, อินสตาแกรม

 

ในส่วนของ งานดราม่าที่เกิดขึ้น จะมีใครหงายการ์ด เปิดไพ่อะไรตามออกมา เชื่อว่าหลายคนพอจะเดาทางการกันออก แต่ตอนนี้ขอข้ามช็อตพักเรื่องดราม่า แล้วไปแอบอิจฉาเบาๆ กับคู่นี้แทนไปก่อนค่ะ ไม่ไหวจริงๆ หวานม๊ากกกกก ค่ะ สำหรับ “กันต์-พลอย กันตถาวร” ที่งานนี้ ภรรยาคนสวย “พลอย อัยดา” ออกมาโพสต์ให้กำลังใจสามีของตน หลังเจอเหตุการณ์ “แย่งไมค์” แต่สามารถแก้สถานการณ์กลับมาได้อย่างงดงามจนได้ใจคนดูไปเต็มๆ   พร้อมเผยเบื้องหลังการทำงานของหนุ่มกันต์ ว่าทุ่มเทให้กับงานทั้งก่อนเริ่มงานและหลังเลิกงาน ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่า

 

บี๋เก่งมาก มีสติสุดๆ การทำพิธีกรรายการสด ต้องมีสมาธิมากๆ กันต์เหนื่อยหมดแรงทุกครั้ง ที่กลับบ้านมา คนดูจะรู้ไหมน๊า ว่ารายการที่เราเห็นในทีวี 2ชม. นั้น พิธีกรต้องทำอะไรบ้าง ต้องจำอะไรบ้าง ต้องรู้มุมกล้องอะไรบ้าง ต้องมาถึงก่อนทุกคนเสมอ เพื่อสแตนบาย เตรียมตัว เตรียมซ้อมหลายชม. ก่อนถึงเวลา on air กลับถึงบ้านดึกดื่นแค่ไหน กันต์ก็จะนั่งย้อนดู เช็คงาน และดูมวลรวมของรายการทุกครั้ง ถึงแม้จะเหนื่อย หมดพลังแค่ไหน แต่รู้เลยว่ากันต์ตั้งใจมากๆ ในทุกๆจุดที่ได้รับมอบหมาย กันต์เต็มที่เสมอ สำหรับคนอื่นจะมองยังไงไม่รู้ แต่สำหรับพลอย บี๋เก่งที่สุดเลย เป็นพิธีกรที่มืออาชีพที่สุดคนนึง ไม่แปลกใจที่ใครๆที่ได้ร่วมงานด้วยก็แฮปปี้ เพราะบี๋เต็มที่กับงาน และกับทุกคนที่ร่วมงานด้วยเสมอ 🥰🤟🏻 รักนะคะคนเก่ง @kankantathavorn

© รูปต้นฉบับ:ploiiyada, อินสตาแกรม

 

 

Advertisements

 

ฝั่งหนุ่มกันต์เองก็ไม่แพ้ โพสต์ขอบคุณภรรยาคนสวย ที่เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่า

 

ขอบคุณกำลังใจจากภรรยาของผม ที่ทำให้ผมทำงานได้อย่างดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ @ploiiyada #10Fight10 #กันต์เอง #kankantathavorn

 

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

 

ชื่นชมทั้งคู่ที่เป็นคู่ชีวิตที่คอยสนับสนุนกัน ส่งเสริมกันและ ยังคอยให้กำลังกันและกันเสมอ ยกให้เป็นสามีภรรยาตัวอย่างไปเลยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements