ฟ้องกลับ! ชาวเน็ตแห่เชียร์ “พลอย ชิดจันทร์” หลังถูกฟ้อง 50 ล้าน

เล่นเอาคุณแม่สุดเก่งอย่าง สาวพลอย-ชิดจันทร์ ช็อกหนักมากเลยจริงๆ เมื่ออยู่ๆ เจอหมายศาลส่งไปที่บ้าน ซึ่งเป็นการฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจำนวนถึง 50 ล้านบาท จากโครงการบ้านหรูที่สาวพลอยได้ไปซื้อเอาไว้แล้วทำคลิปรีวิวบ้านของตนเอง ซึ่งภายในบ้านมีปัญหาหลายจุด

โดยในคลิปดังกล่าว สาวพลอย ได้ทำคลิปรีวิวบ้านหรูของตนเอง เพื่อแชร์ประสบการณ์ให้กับคนดูได้ประโยชน์ ซึ่งสาวพลอยและสามีซื้อบ้านในโครงการนี้ทั้งหมด 4 หลัง หลังที่แพงที่สุดราคา 20 ล้านบาท ทั้งสองคนตัดสินใจซื้อเพราะโครงการนี้อยู่ในทำเลที่ดีใจกลางเมืองเชียงใหม่เลยทีเดียว ซึ่งสาวพลอยได้เผยว่าหลังจากซื้อมาประมาณ 5 ปีก็เจอปัญหาและซ่อมแซมมาโดยตลอด

ซึ่งหลังจากที่สาวพลอยได้ออกมาเผยว่าถูกฟ้องจากเจ้าของโครงการเป็นจำนวนเงินถึง 50 ล้านบาท กระแสในโซเชียลส่วนใหญ่เห็นใจสาวพลอยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งยังเชียร์ให้สาวพลอยฟ้องกลับและแนะนำให้ตอนนี้พยายามรวบรวมหลักฐาน หาลูกบ้านหลังอื่นๆ ที่เจอปัญหาเดียวกัน แล้วให้ทำการฟ้องกลับเพราะถือว่าเป็นการปกป้องสิทธิของผู้บริโภคเช่นกัน

Advertisements

งานนี้เราคงติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วสาวพลอยจะฟ้องกลับหรือไม่ แล้วศาลจะตัดสินคดีที่สาวพลอยโดนฟ้องว่าอย่างไร ทางเราก็คงได้แต่ให้กำลังใจสาวพลอยนะจ๊ะ งานเข้าแบบช็อกๆ ของจริง เชื่อว่าสตรองๆ อย่างสาวพลอยสู้สุดใจอย่างแน่นอน

Advertisements

Advertisements

Advertisements