ขุดกรุเจอรูปเก่า พลอย ชิดจันทร์ พาย้อนดูแก๊งค์ พาวเวอร์ทรี รุ่นแรก

ที่สุดแห่งคุณแม่ 2020 ที่มีลูกถึง 4 คน แต่ทั้งหน้าและหุ่นยังเปะปังเหมือนก่อนที่จะแต่งงานไม่มีผิด สำหรับ สาวพลอย ชิดจันทร์ อดีตนางเอกช่อง 3 และเป็นหนึ่งในพาวเวอร์ทรีรุ่นแรกของช่อง 3 ซึ่งตอนนี้ สาวพลอย ก็มีธุรกิจส่งออกลำใยอบแห้งขนาดใหญ่และยังต้องดูแลลูกๆ ทั้ง 4 คน เราเลยไม่ได้เห็น สาวพลอย กลับมาเล่นละครอีกแล้ว สงสัยถ้าจะรอผลงานของบ้านนี้ คงต้องรอ น้องชิโน่ โตอีกหน่อย เพราะ ณ ตอนนี้ก็หล่อแบบควายตายความล้ม โตขึ้นอีกหน่อยกวาดหัวใจสาวๆ ทั้งประเทศอย่างแน่นอน

ซึ่งพูดถึงแก๊งค์พาวเวอร์ทรีแล้ว ตอนนี้ก็ยังมีหลายคนมีผลงานให้ได้เห็นอยู่ แต่ก็มีหลายคนที่หายหน้าไปแล้ว โดยพาวเวอร์ทรีรุ่นแรกได้แก่ สาวพลอย, สาวแพท-ณปภา, สาวเมจิ-คัคกิ่งรักษ์ , แพง-พรรณชนิดา, โก-โกสินทร์, วุฒม์-สุรินทร์ และ พระเอกปอ-ทฤษฏี ผู้ล่วงลับ ซึงจะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและมีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้ โดยแก๊งค์พาวเวอร์ทรีรุ่นแรกเปิดตัวด้วยละคร “ลิขสิทธิ์หัวใจ”

และล่าสุด สาวพลอย ได้ทำการขุดกรุรูป พาวเวอร์ทรี รุ่นแรกมาให้ชมกัน โดยเป็นภาพที่ไปถ่ายนิตยสารด้วยกัน ในรูปมี สาวพลอย, สาวแพท, สาวแพง, สาวเมจิ, โกสินทร์, หนุ่มวุฒิ และ หนุ่มปอ และแต่ละคนก็บอกเลยว่าเป๊ะๆ กันทั้งนั้น โดยเฉพาะ สาวพลอย กับ สาวแพท ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้กับตอนนั้นหุ่นดีเหมือนเดิมแบบสุดๆ แถมหน้าก็แทบไม่เปลี่ยนเลยด้วย ไม่เชื่อลองไปย้อนรอยอดีตของแต่ละคนกันเลยจร้า แต่เห็นอย่างนี้แล้วก็อยากจะให้ สาวพลอย กลับมาเล่นละครอีก เพราะแฟยละครก็ยังคงบ่นคิดถึงกันอยู่ หรือถ้าจะให้ดี ช่อง 3 น่าจะดึงพาวเวอร์ทรีรุ่นแรกมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้งก็คงจะน่าดูไม่น้อยเลยทีเดียว

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @ploychidjun

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements