เต็มที่…พี่พร้อม!!! “พลอย” ลั่น หยาดเอาคืนได้เต็มที่ ในละครใหม่ แรงเทียน

เรียกว่าห่างหายกันไปนานหลายปีสำหรับ สองนางเอกสาว พลอย  และหยาด หยาดทิพย์ ราชปาล หลังจากละครเรื่องบ่วงบาป ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งในเรื่อง สาวพลอย กลับมารับบทร้ายอีกครั้ง เป็นความร้ายเบอร์สุดและไปลงกับนางเอกของเรื่อง ซึ่งตอนนั้นทางโพลีพลัสได้นางเอกสายดราม่า ถนัดเค้นน้ำตาอย่าง สาวหยาด หยาดทิพย์ ราชปาล มารับบทบาทสุดรันทด ต้องโดนสาวพลอยกลั่นแกล้ง รังแก ดราม่าน้ำตาไหลตลอดทั้งเรื่อง จนคนดูสงสัยไปขนน้ำตามาจากไหนจ๊ะแม่คุณ น้ำตาสั่งได้ทุกฉาก ทุกซีน  แต่หลังจากนั้นคู่นี้ก็ไม่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกเลย จนล่าสุด ดูเหมือนว่าใกล้เวลาที่คู่นี้จะกลับมารับส่งบทกันอีกแล้วในละคร เรื่องแรงเทียน ทางช่อง GMM25

 

 

ล่าสุด ทั้งพลอย และหยาดได้เข้ามาเจอกันอีกครั้ง เลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพคู่ไว้ พร้อมแคปชั่นที่ย้อนกลับไปยังละครเรื่องบ่วงบาป ทำนองว่า ได้กลับมาร่วมงานกับสาวหยาดอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันในละคร บ่วงบาป แต่ครั้งนี้ สาวหยาดไม่ได้รับบทเป็นฝ่ายทุกรังแกท่าเดียวแล้ว แต่จะได้เอาคืนสาวพลอยที่เคยรังแกซะที

© รูปต้นฉบับ:

ไม่ได้ถ่ายละครด้วยกันมานานตั้งแต่เรื่อง บ่วงบาป ทางช่องสาม วันนี้ได้กลับมาทำงานกับน้องสาวที่น่ารักด้วยกันอีกครั้ง เรื่องนี้มาหยาดไม่ได้มาเล่นๆ พลังมาแน่นๆมากกกก ตีกันทั้งเรื่อง ซึ่งปรกติแล้ว หยาดจะโดนพี่พลอยรังแกทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้ ได้เอาคืนแล้วนะจ๊ะ เต็มที่!!!! พี่พร้อม @yardthip ♥️♥️♥️♥️♥️ @ibees_ipr #แรงเทียน #Gmm25

 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:chermarn, อินสตาแกรม

 

โดยในละครเรื่องแรงเทียนนี้ สาวหยาด มาประเดิมละครเรื่องแรกหลังหมดสัญญากับช่อง3  ในละครดราม่าเข้มข้น ประกบคู่ สาวพลอย เฌอมาลย์ และ นิว วงศกร ที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 เช่นเดียวกัน  ข่าวแว่วมาว่าบทนางเอกที่หยาดได้รับครั้งนี้ จะไม่มีภาพของนางเอกสายรับ ยอมถูกรังแก น้ำตาไหลเป็นเม็ดให้เห็นแล้ว  แต่จะเป็นนางเอกที่พร้อมปะทะ ไม่ตกเป็นฝ่ายถูกรังแกอีกต่อไป  งานนี้ จะแซ่บ จะเผ็ชแค่ไหน คอละครอดใจรอติดตามกันอีกนิดจ้า

 

 

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements