ทะเลสมุยลุกเป็นไฟ! คุณมัม “พลอย-เฌอมาลย์” จัดช็อตแซ่บตาแตก สะเทือนทั้งไอจี

อีกหนึ่งสาวแซบของวงการฯ ที่บอกเลยไม่ว่าจะมีคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นอีกสักกี่คนแต่สาวคนนี้ก็ยังฮอตปรอทแตกได้เสมอ สำหรับ สาวพลอย-เฌอมาลย์ นางเอกสาวที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 12 จนตอนนี้จนกระทั่งปัจจุบันนี้ก็นับรวมได้กว่า 25 ปีในวงการบันเทิง ซึ่ง ณ บัดนาว สาวพลอย ก็ยังยืนหนึ่งและมีผลงานให้ได้เห็นอยู่ตลอด ยิ่งหลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระก็ยิ่งได้เห็นผลงานที่หลากหลายของเธอ และส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จทั้งนั้น

 

ส่วนในเรื่องของความรักเมื่อช่วงนี้ปีที่ผ่านมาก สาวพลอย ได้เปิดตัวคบหากับหนุ่ม อเล็กซานเดอร์ ทำเอาแฟนคลับคุณมัมเฮลั่นกันไปแล้ว แต่ที่ช่วงนี้คุณมัมของพวกเราดูจะแอคทีฟสุดๆ หนีไม่พ้นเรื่องออกกำลังกายของคุณมัมนี่แหละค่ะ ที่ขอบอกว่า ถ้าติดตามไอจีของเธอแล้ว ต้องร้องว่า ขยันมากจนหุ่นเฟิร์มสวย จะใส่ชุดไหนก็เป๊ะปัง รวมไปถึงไลฟสไตล์ของคุณมัมที่ออกทริปท่องเที่ยวพักผ่อนอยู่เป็นระยะๆ

 

ทริปล่าสุดที่ คุณมัมพลอย ไปพักผ่อนถึงเกาะสมุย งานนี้บอกเลยว่า เกาะสมุยจะลุกเป็นไฟ เพราะคุณมัมพลอย จัดให้แบบแซบตาแตกกับภาพบั้นท้ายจัดเต็ม ส่องแล้วบอกเลยว่าแรงจริงเซ็กซี่จริง งานดีแบบไม่มีที่ติ ไม่เชื่อลองไปส่องกันได้เลยจ๊ะ แถมพอกดเข้าไปดูในไอจีสตอรี่ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน เพราะ สาวพลอย ได้ถ่ายคลิปตัวเองในชุดว่ายน้ำพร้อมอวดท่าเต้นเบาๆ แท็กไปที่ ไฮโซพลอย-ชวพร ด้วยคำถามว่า “ไหวมะ” ขอตอบตรงนี้แทน ไฮโซพลอย เลยว่าไหวมากๆ เลยจร้า

 

Advertisements

 

 

 

 

 

Cr. IG@chermarn

Advertisements

Advertisements

Advertisements