“พลอย เฌอมาลย์” เตรียมระเบิดความร้าย! ประกาศคอนเฟิร์ม “เรยา 2020”

เพราะด้วยความที่เป็นนักแสดงอิสระเราจึงได้เห็นผลงานที่หลากหลายและต่อเนื่องของ สาวพลอย-เฌอมาลย์ ที่บอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตมากอะไรมาก เพราะละครเพลิงนางก็กำลังออนแอร์และดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียว แถมเร็ว ๆ นี้ก็จะมีอีกหนึ่งผลงานฟอร์มยักษ์อย่าง “เรยา” มาให้เราได้ชมกันอีกต่างหาก เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนละครคุณมัมได้ดูกันอย่างจุใจอย่างแน่นอน

โดยล่าสุดสาวพลอยได้อัพเดทให้แฟน ๆ ไว้ว่าละครเรื่องเรยาตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำกันแบบสุด ๆ เพื่อให้ทันออนแอร์ในช่วงต้นปีหน้านี้ ซึ่งละครเรื่องนี้ไม่ได้เป็นละครรีเมคมาจาก ดอกส้มสีทอง แต่อย่างใด แต่เป็นภาคจบของละคร ดอกส้มสีทอง ที่ใช้ชื่อละครว่า “เรยา” นั้นเอง หลายคนที่คิดว่าเป็นละครรีเมคที่มีพล็อตเรื่องแบบเดิม ๆ บอกเลยว่าไม่ใช่นะจ๊ะ เรื่องนี้แซ่บกว่าเดิมเพิ่มเติมที่นักแสดงชุดใหม่อีกต่างหาก

ดอกส้มสีทอง เป็นบทประพันธ์ของ ถ่ายเถา สุจริตกุล และในส่วนของเรยาซึ่งเป็นภาคต่อของดอกส้มสีทองก็เป็นผู้ประพันธ์คนเดิม จึงมั่นใจได้เลยว่าเรยาจะแซ่บแรงไม่แพ้ดอกส้มสีทองอย่างแน่นอน และเรายังได้รู้บทสรุปของเรยาอีกว่าจะเป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งใน เรยา 2020 นี้เป็นฝีมือการกำกับของสถาพร นาควิไลโรจน์ นักแสดงและผู้กำกับคนเก่ง และยังขนทัพนักแสดงเบอร์ใหญ่มาเจอกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มนิว-วงศกร, ณัฐ เทพหัสดิน, หยาด-หยาดทิพย์, อ้น-สราวุฒิ, กิ๊ก-สุวัจนี และผู้ที่รับบทหนักที่สุดก็คือ สาวพลอย นั่นเอง 

Advertisements

ขนาดยังไม่ปล่อยตัวอย่างให้ได้ชม เพียงแค่ดูในรูปก็บอกเลยว่าเป็นละครที่น่าดูเป็นอย่างมาก ต้นปีนี้ทางช่อง 8 ใครเป็นแฟนละคร คุณมัม จองรีโมทกดช่อง 8 รอเอาไว้ได้เลย คุณมัม รับประกันความแซ่บขนาดนี้ห้ามพลาดเชียว

 

©รูปต้นฉบับ : IG chermarn, yardthip, tha.nakvilairote 

Advertisements

Advertisements

Advertisements