เคมีดีเกิ๊น! ส่องภาพคู่ “พลอย-แอนดริว” ก่อนมีข่าวลือคบกันจริงๆ

ทำเอาแฟนคลับทั้งกรี๊ดทั้งฟินจิกหมอนกันถ้วนหน้าค่ะ เมื่อมีข่าวลือว่านางเอกซุปตาร์ตัวแม่ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และพระเอกหนุ่มหล่อสุดติสต์ “แอนดริว เกร้กสัน” กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันมากว่า 1 ปีแล้ว แม้ตอนนี้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ จากทั้งสองฝ่าย แต่แฟนๆ ต่างก็ฟินล่วงหน้ากันไปแล้ว เพราะทั้งสองคนมีเคมีเข้ากันม้ากมาก ถ้าคบกันจริงต้องเป็นคู่ซุปตาร์ที่น่ารักมากอีกคู่หนึ่งแน่นอน

สำหรับกระแสจิ้นคู่พลอย-แอนดริวมีมาตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองร่วมงานกันในละครเรื่องสายลับรักป่วน ออนแอร์เมื่อปี 2559 โดยหนุ่มแอนดริวรับบทเป็นดิน สายลับมาดกวน ส่วนสาวพลอยก็รับบทเป็นรัน ลูกสาวรัฐมนตรีที่บังเอิญมาพบกับดินและตกหลุมรักกัน ด้วยฝีมือทางการแสดงของทั้งสองคนที่ตีบทแตกกระจุยบวกกับเคมีที่เข้ากันสุดๆ ทำให้เกิดกระแสจิ้นมาโดยตลอด บอกเลยค่ะว่าโมเมนต์น่ารักๆ ของคู่นี้เขามีเพียบ วันนี้ UndubZapp เลยจะพาไปส่องภาพคู่ของสาวพลอยกับหนุ่มแอนดริวกัน รับประกันว่าน่ารักชวนจิ้นกันทุกรูปแน่นอน

และนอกจากภาพที่เคยร่วมงานกันในปี 2559 แล้ว ย้อนกลับไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ทั้งสองคนก็เคยถ่ายแบบร่วมกันมาแล้วเมื่อปี 2539 ในนิตยสารดาราภาพยนตร์ ยุคนั้นสาวพลอยกับหนุ่มแอนดริวยังเป็นเด็กวัยรุ่นใสๆ กันอยู่เลยค่ะ เรียกว่าเป็นคู่ที่ร่วมงานและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ส่วนเรื่องการซุ่มคบกันของคู่นี้จะเป็นจริงหรือไม่ คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงกันต่อไปค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: andrewgregson, chermarn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘พลอย เฌอมาลย์’ กับตัวเลข 36 ปีของเธอ ก็จะสวยแซ่บประมาณนี้แหละ

>> แซ่บทุกมุมรอบโลก 5 ชุดว่ายน้ำ ‘พลอย เฌอมาลย์’ แสงแดดยังพ่ายแพ้

Advertisements

Advertisements

Advertisements