รักหวานขวากหนามเพียบ ‘พอร์ช-ดาว’ เจอคนสร้างไอจีปลอม ไดเรคโจมตี

เพิ่งจะเปิดตัวรักหวานสุดสวีต สำหรับ พระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ กับ สาวดาว-พิมพ์ทอง แต่บอกเลยว่าแม้ทั้งคู่จะหวานกันมาก แต่เส้นทางรักของคู่นี้ก็ไม่ค่อยจะราบลื่นเท่าไหร่

โดยก่อนหน้านี้อย่างที่ทราบกันดีว่า หนุ่มพอร์ช เพิ่งจะเลิกรากับ สาวเกรซ-ชลิตา ซึ่งตอนที่ยังอินเลิฟก็เป็นคนรักที่พี่ไม่ปลื้ม แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันปัญหาพี่ไม่ปลื้มฝืนคบกันได้อยู่พักใหญ่ ซึ่งช่วงที่คบกันทั้งคู่ก็สวีตอวดความหวานออกสื่อแบบรัวๆ แต่ต่อมาไม่นานความรักครั้งนี้ก็ถึงทางตันเล่นเอาหลายคนช็อกเมื่อ หนุ่มพอร์ช ออกมายอมรับว่าเลิกกันแล้วเพราะไม่มีเวลาให้กัน โดยหนุ่มพอร์ชออกมาประกาศเลิกเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จากนั้นก็เปิดตัวรักใหม่ในวันวาเลนไทน์เรียกว่าเป็นรักที่เร็วติดจรวดจนไม่น่าแปลกใจทำไมหลายคนจึงเพ่งเล็งรัก พอร์ช-ดาว

ซึ่งหลังจาก พอร์ช เปิดตัวรักใหม่ไม่นานทางด้านของ เกรซ ก็เปิดตัวคบหากับไฮโซเช่นกัน แถมในการลงภาพในไอจีเปิดตัวครั้งแรก คอมเมนต์แซ่บๆ ของ สาวเกรซ กับเพื่อน ก็เกิดเป็นประเด็นดราม่า จน หนุ่มพอร์ช ต้องออกมาโพสต์ดุเดือดว่าการจะวิจารณ์และตัดสินคนอื่นควรคิดให้ดีๆ เรียกได้ว่ามีความเกาเหลาชามโต

และล่าสุดดูเหมือนว่าดราม่าในความรักของ สาวดาว กับ หนุ่มพอร์ช จะยังไม่จบง่ายๆ เมื่อ ดาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนมือมืดที่จ้องเล่นงานเธอว่า

“การที่คุณเป็นแฟนคลับใครเค้า หรือคุณจะเป็นใครก็ไม่รู้แล้วมานั่งสร้างไอจีปลอมไดเรคด่าคนอื่นเนี้ย คนที่เสียหายไม่ได้เป็นคุณหรอกนะคะ แต่จะเป็นคนที่คุณชื่นชอบต่างหาก กรุณาจบนะจ๊ะ เพราะไม่รู้ความจริงอย่าพูดมากกันดีกว่า ทางเราเงียบมานานมากแล้ว พวกคุณก็ยังไม่หยุดขอพูดหน่อยเถอะคนดี”

เปิดศึกขนาดนี้หวังว่าผู้ประสงค์ร้ายจะยอมแพ้พ่ายภัยไปเองเร็วๆ นะจ๊ะ เพราะยังไงตอนนี้ต่างฝ่ายก็ต่างไปมีรักใหม่แฮปปี้เอ็นดิ้งกันหมดแล้ว เหล่าแฟนคลับที่ยังเจ็บแค้นเคืองโกรธก็ขอให้ลามือเถอะคนดี ตามไปส่องความหวานของทั้งคู่น่าจะดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: porshe_saran, pimtdao, gracechalitta, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อ้วนได้ ก็ผอมได้ 5 คนดังชาย กลับมาฟิตหุ่น หล่อเฟี้ยวอีกครั้ง

>> ภาพเดียวสื่อหลายสิ่ง ‘เกรซ’ แฟนสาว ‘พอร์ช’ อวดหุ่นแซ่บชุดวันพีช

Advertisements

Advertisements

Advertisements