โตขึ้นแค่ไหน? อัปเดตพัฒนาการ 5 ลูกสาว 5 ลูกชายคนดัง ส่งท้ายปี 2018

ในปีที่ผ่านมาเราได้เห็นข่าวลูกๆ ดาราแจ้งเกิดเยอะมากกกเลยนะคะ เรียกได้ว่ามีข่าวดีตั้งแต่หัวปียันท้ายปี แสดงความยินดีกันไม่ทันเลยทีเดียว เป็นสีสันให้วงการบันเทิงได้อยู่ไม่น้อย ตามรอยรุ่นพี่ที่เคยแจ้งเกิดมาก่อนเลยเป๊ะ! UndubZapp เลยขอโอกาสช่วงสิ้นปีนี้ขออนุญาตอัปเดตพัฒนาการความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยว่า 1 ปีที่ผ่านมาเติบโตมากขึ้นแค่ไหน อย่ารอช้า มาชมความน่ารักพร้อมกันเลยค่า

 

1. น้องลูเอลล่า – พอลล่า เทเลอร์

เริ่มกันที่สาวน้อยอารมณ์ดี และคิดว่าน่าจะเป็นครอบครัวที่อารมณ์ดีด้วยกันทั้งบ้านเลยแหละค่า สำหรับน้องอูเอลล่า ลูกสาวคนสุดท้อง สมาชิกคนล่าสุดของคุณแม่ยังสวย พอลล่า เทเลอร์ ที่อายุอานามยังไม่ทันครบปีดีกรีความน่ารักสูงปรี๊ดดดดเลยแหละค่า เห็นทีไรอดยิ้มตามไม่ได้ทุกที บ้านนี้เค้าสไตล์เฟรนด์ลี่ทั้งครอบครัวจริงๆ นะคะ ร๊ากกก

 

2. น้องปราง – เบนซ์ พรชิตา

สมาชิกใหม่ที่เพิ่งแจ้งเกิดคนล่าสุด แถมเพิ่งครบ 1 เดือนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีนามว่าน้องปรางค่ะ น้องปรางเป็นลูกสาวของแม่เบนซ์ กับพ่อมิกซ์ เป็นน้องสาวของพี่ปริมมี่ที่อายุห่างกันประมาณ 1 ปี ดูภาพก็รู้ว่าพี่รักน้องมากแค่ไหนใช่มั้ยคะ แหม!! เห็นตัวเล็กที่สุดในบ้านแต่ก็แอคชั่นทำหน้าสู้กล้องเป็นกับเค้าแล้ว น่ารักไปอีกลูกกก

 

3. น้องพลอยเจ – เจ จินตัย

เชื่อว่ามีคนตกหลุมรักในความคิวท์ของน้องพลอยเจ ลูกพ่อเจ จินตัย หนักมากเหมือนเราแน่นอน คือถ้ามีลูกก็อยากให้ออกมาแบบนี้เลยได้มั้ยคะ น่ารัก น่าเอ็นดูมากลูกกก ทั้งแก้ม ทั้งตา บวกความใสที่พ่อเจขยันอัปให้แฟนคลับได้ยิ้มตามกันอยู่บ่อยๆ ส่อแววสวยพร้อมเข้าวงการมากเว่อออร์

 

4. น้องเจ้าขา- กระแต ศุภักษร

ถือเป็นสาวน้อยน่ารักสุดคิวท์อีกคนของวงการเลยจ้า น้องเจ้าขาในวัย 2 ขวบกว่า ที่ตอนนี้รับหน้าที่เป็นพี่สาวคนโตให้คุณแม่คนสวย กระแต ศุภักษร ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่มสมาชิกคนล่าสุดอย่าง น้องเจ้าคุณ ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อบอุ่นเบอร์นี้ปลื้มแทนคุณแม่กระแตเค้าจริงๆ ค่า

 

5. น้องมะลิ – โบว์ แวนด้า

เห็นมาตั้งแต่น้องจ๋ามี 3 จุก จนโตเป็นสาวขึ้นอีกระดับโดยยังมีความสดใสสมวัยให้ได้หัวเราะและยิ้มตามได้อยู่ตลอดเลยนะคะ สำหรับลูกพี่มะลิในวัย 5 ขวบ ของคุณแม่โบว์ แวนด้า และคุณพ่อ ปอ ทฤษฏี ซึ่งต้องชื่นชมความสตรองของคุณแม่โบว์ที่ดูแลน้องได้ดีมากขนาดนี้ การันตีด้วยรางวัลสยามคเณศวร ประจำปี 2561 สาขาแม่ตัวอย่างดีเด่น ไปอีกค่า สุดยอดเลยย

Advertisements

 

6. น้องโพธิ์ – แอน (ชาคริต)

เผลอแป๊บๆ จะอายุ 8 เดือนเข้าไปแล้วนะคะสำหรับน้องโพธิ์ ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อสุดหล่อตลอดกาล ชาคริต แย้มนาม และคุณแม่แอน หลังสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบตามที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ เราเลยมักได้เห็นภาพน้องโพธิ์บนไอจีคุณพ่อและคุณแม่อยู่ตลอดๆ นี่ก็กดหัวใจให้ตลอดๆ เด้อออ

 

7. น้องอคิณ – เนย โชติกา

1 ขวบกว่าๆ จำเป็นต้องโอปป้าขนาดนี้มั้ยคะลูกก เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำพี่หลงอยู่ในไอจีของคุณแม่คนสวย เนย โชติกา ได้นานมากกก แบบว่าเลื่อนดูเพลินๆ ไม่รู้ตัวเลยอ่ะยูวว จากสมาชิกตัวเล็กในวันนั้น กลายเป็นเด็กโอปป้าอารมณ์ดีในวันนี้ โตขึ้นดาเมจต้องรุนแรงแน่ ฟันธง!!

 

8. น้องเลโก้ – เอ พศิน

คนนี้ต้องเรียกว่า น้องเลโก้สายเกา คือดีย์ คือใช่ คือร้องขอเลยคนเนี้ยะ 2 ขวบกว่าๆ ก็พอแล้วอ่ะ น่ารักน่าหยิกไปซะทุกอิริยาบถ สำหรับน้องเลโก้ ที่ถอดความหล่อมาจากคุณพ่อหน้าเข้ม เอ พศิน มาเป๊ะ! แถมติดคุณพ่องอมแงม ไปไหนไปกัน ไม่มีงอแง งือ.. จองงงงง

 

9. น้องดีแลน – ลิเดีย

ไม่ใช่เด็กยักษ์แล้วนะฮะ แถมทั้งแสบทั้งซนสมวัยอีกด้วย น้องดีแลนวัย 2 ขวบ ของแม่โม่ ลีเดีย และพ่อแมทธิว ถือว่าเป็นสมาชิกตัวแสบแสนซนปนน่ารักของบ้านนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยเพราะเป็นวัยที่กำลังเรียนรู้ และดูจะเป็นเด็กที่ช่างสงสัยมาก อะไรสเนคๆ ฟิชๆ เห็นแล้วก็อดขำในความน่ารักไม่ได้ เอาเป็นว่ายังมีอะไรให้สงสัยอีกเยอะนะคะน้องดีแลน ม๊วฟฟ

 

10. น้องณดล – กบ สุวนันท์

สายเกาอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ครอบครัวที่ขึ้นชื่อว่าหน้าตาดียกบ้าน!! เกิดช้ากว่าคนอื่นแต่ก็มีแฟนคลับเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้วจ้า ละมุนๆ สดใสในวัย 4 ขวบ น้องณดลเองคร้าบบบ พูดจาน่ารักแถมรักใคร่พี่น้องกลมเกลียวกันเป็นที่หนึ่ง เชื่อเลยว่าน้องณดลนี่แหละ คือไอคอนลูกตัวอย่างที่สาวๆ อยากได้เป็นลูกชายมากจริงๆ!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements