ก้าวหน้าไม่หยุด พัฒนาการ 4 นักร้องซุปตาร์ นับวันยิ่งดูดี

คนธรรมดาเดินดินแบบพวกเรา หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แต่เคยนึกแปลกใจกันบ้างหรือไม่ว่า ทำไม๊ทำไมดาราที่เราเห็น ช่างสวยช่างหล่อกันเสียจริงๆ เดินไปไหนเหมือนมีสปอตไลท์ส่องตาม เรามาดูพัฒนาการของความสวยหล่อกันดีกว่า ว่าแต่ละคนจะก้าวหน้ากันขนาดไหนค่ะ

คนแรกที่นับวันยิ่งดูดีสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ขอมอบให้กับ สุธีวัน ทวีสิน เอ๊ะใครกัน!! สาวคนนี้เรารู้จักกันชื่อ ใบเตย อาร์สยาม ค่ะ สาวร่างเล็ก ทรงสะบึม มากความสามารถคนนี้ ราศีซุปตาร์จับมากๆ (บ้านก็สวยมากๆ เช่นกัน) ไม่มีใครปฏิเสธว่าปัจจุบันใบเตยดูดีขึ้นจริงๆ ไม่เชื่อไปดูรูปกันเลย!

ใบเตย-อาร์สยาม

ต่อเป็นนักร้องสาวแพ็คคู่ นิวจิ๋ว หรือนภัสสร ภูธรใจและปิยนุช เสือจงพรู ถ้าใครดูเดอะสตาร์ในปีนั้น และเทียบกับปัจจุบัน เราจะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนค่ะว่า สองสาวพัฒนาความสวยไกลมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม โดยเฉพาะสีผมของสองสาวโดดเด่นและสาวๆ ทำตามกันอย่างบ้าคลั่ง ตอนนี้ทั้งสองนอกจากจะเป็นไอดอลด้านเสียงเพลงแล้ว ยังเป็นไอดอลด้านความสวยที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดอีกด้วย ไปดูกันเลยค่ะ

นิวจิ๋ว

Advertisements

อดีตนักร้องชื่อดังฝั่งอโศก ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ เข้าวงการมาด้วยเล่นมิวสิควีดีโอ แล้วทางสังกัดเห็นแววเลยจับเซ็นสัญญาเป็นนักร้องลุคสาวมั่น จากนั้นความสวยของตองก็เริ่มฉายแวว และเริ่มจับงานละคร จนตอนหลังตองสวยและเซ็กซี่ขึ้น ทิ้งลุคสาวห้าวจนหมดเกลี้ยง ปัจจุบันตองหมดสัญญาและเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ดีกรีความสวยเซ็กซี่ได้เพิ่มขึ้นมาก

ตอง-ภัครมัย-โปตระนันท์

หนุ่มหนึ่งเดียว กัน เดอะสตาร์ หรือ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หนุ่มสุพรรณ นามสกุลเดอะสตาร์ค่ะ ย้อนไปปีที่กันได้ประกวดเดอะสตาร์ เราจะเห็นหนุ่มกันที่หล่อคมคายสไตล์หนุ่มสุพรรณ ที่ไม่ทิ้งคาแร็คเตอร์ว่าคนสุพรรณร้องเพลงเพราะจนทำให้กันได้ตำแหน่งเดอะสตาร์ไปครอง เวลาผ่านมาความสามารถที่มากขึ้นเหมือนหน้าตาที่เพิ่มดีกรีความหล่อมากขึ้นไปด้วย ตอนนี้หนุ่มกันไม่ได้เป็นแค่เด็กสุพรรณธรรมดาๆ อีกต่อไป แต่กลายเป็นหนุ่มหล่อคมเข้มเสียงดี และหันมาเล่นละครอีกด้วยค่ะ

กัน-เดอะสตาร์

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สำหรับพัฒนาการความสวยความหล่อ ที่เราเลือกมาให้อ่านกันในวันนี้ คงจะไม่มีใครเถียงนะคะว่าพวกเขาดูดีและมีออร่าขึ้นมากจริงๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements