โตแล้วโชว์กล้ามตอนไหนก็ได้ ‘เจมส์ จิ’ ซุ่มฟิตจนมีกล้ามน้อยๆ หล่อล่ำโอปป้าสุดๆ

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข หนุ่มรูปหล่อหน้าใสจากจังหวัดพิจิตร จุดเริ่มต้นของการเป็นดาราของหนุ่มเจมส์ เริ่มจากการที่หนุ่มเจมส์เข้าไปเป็นเด็กในสังกัดที่ มีตา ทาเลนท์ เมเนจเมนท์ ต่อมาจึงได้เข้าไปแคสติ้งที่ช่อง 3 และตกลงเซ็นสัญญาเป็นดาราในสังกัดช่อง 3 นับตั้งแต่นั้น เวลาได้ผ่านไป จนตอนนี้หนุ่มน้อยหน้ามนคนพิจิตรคนนี้ได้เติบโตเป็นหนุ่มใหญ่ และกลายเป็นดาราดังสมใจ และตอนนี้หนุ่มเจมส์ก็ได้เริ่มหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจังส่งผลให้วันนี้เริ่มเห็นกล้ามน้อยๆ หล่อล่ำโอปป้าสุดๆ UndubZapp จึงไม่รอช้า จะขอพาไปเช็คดูให้แน่ใจว่าหนุ่มเจมส์ได้โตแล้วจริงๆ ค่ะ

เริ่มกันที่ภาพแรก ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่เห็นภาพนี้ถึงกับอ้าปากหวอเลยทีเดียว เพราะไม่อยากจะเชื่อว่า คุณชายพุฒิภัทร จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ออกกำลังก็ว่าเท่สุดๆ ทำให้มีกล้ามไปทั่วทั้งตัวแล้ว แต่เห็นเส้นเลือดที่แขนหนุ่มเจมส์ไหม ขอบอกเลยว่า งานนี้ทำเอาสาวแก่แม่หม้าย รวมไปถึงสาวน้อยสาวใหญ่ หรือสาวเทียมเป็นต้องร้องกรี๊ดเพราะความโอปป้าสุดๆ ของหนุ่มเจมส์ค่ะ

มากันที่ภาพหล่อใสๆ สไตล์เกาหลีที่หนุ่มเจมส์ถนัด เฮ้อแบบนี้ค่อยชินตากันหน่อย ภาพนี้เป็นภาพที่หนุ่มเจมส์ใส่หมวกแล้วช้อนตามองกล้องเบาๆ ตามองตาสัมผัสได้ถึงความน่ารักสดใส เหมือนครั้งที่ยังเป็นหนุ่มน้อยที่มาจากต่างจังหวัด เห็นแล้วนึกถึงตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ เลยล่ะค่ะ จะต่างกันก็ตรงที่แขนล่ำๆ กล้ามเป็นมัดๆ ที่เพิ่มเติมขึ้นมาทำให้หนุ่มเจมส์ดูแข็งแรงและแมนสุดๆ ไปเลยค่ะ

พักสายตากันไปแค่ภาพเดียว ก็ต้องมาเลือดกำเดาไหลกันต่อที่ภาพนี้ ที่ถึงแม้จะเป็นแค่ด้านหลังของหนุ่มเจมส์เขาเท่านั้น แต่แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยลอนกล้ามเนื้อแบบนี้ ก็สามารถทำให้แฟนๆ จินตนาการไปได้ไกลแล้วล่ะค่ะ ไม่อยากจะนึกถึงตอนที่หนุ่มเจมส์ได้หันหน้ามาเลย เพราะไม่อยากจะเลือดไหลหมดตัวไปมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นขอดูด้านหลังอย่างห่างๆ แบบนี้ก็พอแล้วค่ะ

อ่ะ เพิ่งพูดไปแหม่บๆ ว่าอย่าให้หนุ่มเจมส์ต้องหันหน้ามา พอมาภาพนี้หนุ่มเจมส์ได้หันหน้ามาจนได้ เห็นกล้ามท้องน้อยๆ นั่นไหม แล้วยังจะเป็นกล้ามแขนนั่นอีก เชื่อแน่ว่าภาพนี้ต้องทำให้แฟนๆ ต้องร้องหาออกซิเจนกันแน่ๆ ค่ะ สงสัยหนุ่มเจมส์คงจะถือคติที่ว่า โตแล้วจะถอดเสื้อโชว์กล้ามตอนไหนก็ได้แน่ๆ

Advertisements

ยังไม่หมดค่ะ ต่อกันยาวๆ กันภาพต่อไปที่หนุ่มเจมส์ปล่อยออกมากระชากใจแฟนๆ เรียกได้ว่าภาพนี้เป็นภาพที่เบาที่สุดในภาพเซตนี้แล้วล่ะค่ะ สงสัยหนุ่มเจมส์คงจะสงสารแฟนๆ รุ่นน้ารุ่นป้า กลัวจะเป็นลมแดดไปซะก่อน ภาพนี้หนุ่มเจมส์ก็เลยหยิบเสื้อมาใส่ แถมยังหันหลังซะอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องเห็นอะไรกันเลย แต่ดูช่วงแขนแล้วท่าทางแข็งแรงไม่น้อย เดาไม่ออกว่าจะใช่พ่อเจมส์จิรึเปล่า แต่พอหันหน้ามาเท่านั้น ใช่เลย หน้าหวานๆ คนนี้คือเจมส์จิจริงๆ แบบนี้เราก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วล่ะค่ะว่า ถอดเสื้อหรือไม่ถอดจะดีกว่า เอาเป็นว่าเราจะรอภาพใหม่ๆ ของหนุ่มเจมส์ออกมาให้พวกเราได้ชมกันอีกนะคะ ทางเราจะเตรียมยาดมยาอมยาหม่องไว้เองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อินคู่จิ้นในจอจัด!! จนแฟนคลับต่อเรือบาป ‘อยากให้เลิกรักกับคู่จริง’

>> เสน่ห์จิ้นแรงทะลุจอ!! 5 พระเอกเคมีสาธารณะ แสดงคู่กับใครก็ถูกจับจิ้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements