ความภูมิใจของแม่ พัฒนาการความน่ารัก 8 ทายาทคนบันเทิง

ยิ่งโตยิ่งฉายแววความเป็นดาราตามรอยเท้าคุณพ่อคุณแม่จริงๆ ค่ะ สำหรับเหล่าทายาทคนบันเทิงที่ตอนนี้เผลอแป๊บเดียวโตขึ้น ซนขึ้น และน่ารักขึ้นกันเป็นกอง วันนี้ Undubzapp ขอจับภาพตอนแรกเกิดกับ ณ ปัจจุบันมาเทียบให้ทุกคนดูพัฒนาการความน่ารักของแต่ละคนซึ่งมาไกลมาก น่ารักกันทุกคนเลยค่ะ

 

1. น้องเป่าเปา

ขอเริ่มคนแรกด้วยสุดยอดขวัญใจของพี่ป้าน้าอา น้องเป่าเปา ลูกสาวแม่กุ๊บกิ๊บและคุณพ่อบี้ ซึ่งแม้จะอายุเพียงขวบเศษ แต่ก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลขวัญใจมหาชนแล้วนะจ๊ะ แม้จะชวดรางวัลไปแต่บอกเลยแค่มีชื่อเข้าชิงด้วยวัยเพียงแค่นี้ก็ถือว่าเป็นสุดยอดแล้ว ซึ่งตอนแรกเกิดหนูเป่าเปาก็หมวยตามแบบฉบับคุณพ่อมาเลย แถมยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนไปอี๊ก

น้องเป่าเปา

Cr. IG@gggubgib36

 

2. น้องโปรด

ส่วนทางด้านน้องโปรด บอกตรงๆ ว่าน่ารักน่าหยิกตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาดูโลกเลยทีเดียว และยิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความหล่อ แถมล่าสุดสาวเป้ยก็เล่นเอาเราลุ้นคิดว่าจะมีน้องให้น้องโปรดอีกคน เดือนหน้าลุ้นกันอีกรอบเนอะ

น้องโปรด

Cr. IG@ppanward

 

3. น้องริชา

ได้ความลูกครึ่งมาจากคุณแม่แอน งานนี้น้องริชาจึงน่ารักไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ซึ่งส่องแล้วจากวันแรก จนถึงวันนี้พัฒนาการความสวยของริชาก็มาเต็มมากๆ โตขึ้นรับรองอนาคตไกลในวงการชัวร์

น้องริชา

Cr. IG@ann_laisuthruklai

 

4. น้องดีแลน

มาแล้วจ้าเด็กยักษ์ของคุณแม่ลิเดีย ที่ตอนนี้อายุแค่ 1 ขวบกว่า แต่น้องดีแลน ก็ดูสมบูรณ์ตัวใหญ่ แบบไม่ใช่เด็กอ้วน แต่เป็นร่างใหญ่ที่ได้จากคุณพ่อแมทธิวอย่างแน่นอน เรื่องความหล่อไม่ต้องพูดถึง ลากดินเลยจ้า

น้องดีแลน

Cr. IG@lydiasarunrat

Advertisements

 

5. น้องมายู

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทายาทดาราที่หลายคนชื่นชอบ น้องมายู ที่ตอนนี้อยู่ในวัยกำลังหัดพูด หัดทำโน่นทำนี่เอง ซึ่งคุณแม่เมย์ก็มักจะบันทึกเรื่องราวความประทับใจมาเล่าสู่ให้เราฟังอยู่เสมอ นับตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาดูโลกกับ ณ บัดนาวแล้วบอกเลยว่า หนูมายู แก้มมาเต็มยังไง ตอนนี้ก็ยังมาเต็มอย่างนั้น อยากจะฟัดจริงๆ เลย

น้องมายู

Cr. IG@mayfuang

 

6. น้องปริม

ส่วนสาวน้อยคนนี้ก็เป็นอีกคนที่ถอดเค้าหน้าคุณพ่อมิคมาเป๊ะ สำหรับ น้องปริม สุดที่รักของคุณแม่เบนซ์ ที่ตอนนี้ 1 ขวบเศษ ที่ถึงตอนคลอดจะยังดูไม่ออกมาเหมือนใคร แต่ปัจจุบัน น้องปริม คือคุณพ่อมิคชัดๆ คุณพ่อคงจะปลื้มน่าดู

น้องปริม

Cr. IG@mickbaromvudh

 

7. น้องเภา

โอปป้าน้อยของเหล่าแฟนคลับต้องคนนี้เลยจ้า สำหรับน้องเภา ลูกชายคนเล็กของบ้านสะกิดใจ ที่ตอนนี้กำลังเริ่มโตเป็นหนุ่มและฉายแววความหล่อสไตล์เกาหลีแล้ว คุณแม่เอ๋งี้ปลื้มปริ่ม เพราะลูกชายคนเล็กหน้าคล้ายคุณแม่มากๆ

น้องเภา

Cr. IG@aey_pornthip

 

8. น้องอลิน น้องอลัน

ปิดจบวันนี้ด้วยพัฒนาการความน่ารักแบบก้าวกระโดดของน้องอลิน น้องอลัน ฝาแฝดชายหญิงที่บอกเลยว่าตอนแรกคลอดตัวเล็กมากเห็นแล้วไม่กล้าอุ้มกลัวจะทำน้องเจ็บ แต่มาปัจจุบันคือ 2 แฝดจอมแสบที่คุณแม่โอปอล์และคุณพ่อหมอโอ๊คภูมิใจ มีพัฒนาการเกินกว่าวัย แข็งแรงและเป็นเด็กน้อยที่น่ารักมากๆ ยินดีกับครอบครัวนี้ด้วยจริงๆ จ๊ะ

น้องอลินอลัน

Cr. IG@opalpanisara

Advertisements

Advertisements

Advertisements