รีวิวชีวิตติดข้าวเหนียวของ ต้าว “พายุ” ยิ่งจกยิ่งน่ารัก นี่ลูกอีสานหรือเปล่า?

บอกเลยว่าทั้งคุณแม่คุณพ่อและคุณลูกตอนนี้เป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับครอบครัวของ สาวชมพู่-อารยา กับคุณสามี น็อต-วิศรุต และ 2 ลูกชายฝาแฝดสุดหล่ออย่าง พี่สายฟ้า น้องพายุ ที่ถึงแม้จะเป็นฝาแฝดกันแต่หน้าก็ไม่เหมือนกันและยังนิสัยไม่ค่อยเหมือนกันอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องการกิน พี่สายฟ้า กินน้อยกำลังดี แต่สำหรับ ต้าวพายุ นั้นกินแบบจัดเต็มทุกครั้งที่ แม่ชม ให้รับประทาน จนทำให้ น้องพายุ มีพุ่งเล็กๆ ที่น่าขย้ำเป็นอย่างมาก

และคลิปล่าสุดที่ 2 หนุ่มน้อยไปป่วนในกองถ่ายนั้น สาวกาละแมร์-พัชรศรี ก็ได้เก็บภาพความซนความน่ารักของทั้งคู่มาให้เราส่องและจะเห็นได้ว่ากระติ๊บข้าวเหนียวอยู่ข้างกาย น้องพายุ ตลอดเวลา และ น้องพายุ ก็จกแล้วจกอีก เรียกได้ว่าไม่ได้จกเหมือนจะหมดแรงเลยทีเดียว เห็นแล้วก็น่าเอ็นดูจริงๆ กับชีวิตติดข้าวเหนี่ยวของหนูน้อยซุปตาร์คนนี้

 

 

View this post on Instagram

 

ข้าวเหนียวไม่เคยขาด!

A post shared by kalamare (@kalamare) on

แต่ไม่ใช่แค่ครั้งนี้เท่านั้นที่ผ่านมาก น้องพายุ ก็กระโจนไปหากระติ๊บข้าวเหนียวมาโดยตลอด วันนี้เราเลยจัดภาพน่ารักและมิตรภาพระหว่าง น้องพายุ กับกระติ๊บข้าวเหนียวมาให้ส่องกัน แต่ละครั้งหนูน้อยก็กินได้อย่างน่ารักเลยจริงๆ และไม่ใช่แค่ข้าวเหนียวอย่างเดียวที่ ไอ้ต้าวของเราชื่นชอบ เมื่อคุณยายหนิง เอาข้าวเหนียวมาทำข้าวจี่ งานนี้ น้องพายุ ก็กินได้ฟินมากๆ รวมทั้งขนมจีนก็เป็นอีกอย่างที่ น้องพายุ ปลื้มมากๆ กินอย่างเอร็ดอร่อยเลยทีเดียว

Advertisements

แค่เห็น น้องพายุ หม่ำข้าวเหนียวอย่างมีความสุขแฟนคลับก็ปลื้มและฟินมากเลย ส่วนพี่สายฟ้า ก็รับประทานข้าวเหนียวเป็นเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้กินเก่งอย่าง น้องพายุ แต่ยังไงก็น่ารักและหล่อมากๆ ทั้งคู่เลยทีเดียว และหวังว่าเร็วๆ นี้ แม่ชม จะประกาศข่าวดีเรื่องน้องสาวด้วยนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ สาวชม ได้ออกมาประกาศแล้วว่าอยากได้ลูกสาวและเตรียมเรื่องการทำกิ๊ฟไว้เรียบร้อยแล้ว แต่จะสำเร็จแล้วหรือว่ากำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการเราต้องรอลุ้นและเอาใจช่วย

 

รูปต้นฉบับ: IG @chomismaterialgirl

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements