ใครเปลี่ยนมาก เปลี่ยนน้อย “สตรอเบอรี่ชีสเค้กรุ่น 1” อดีต-ปัจจุบัน จำกันได้ไหม?

“สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก” รายการวัยรุ่นชื่อดังออนแอร์ครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2549 เป็นรายการเจาะกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างปัง ทำเรตติ้งถล่มทลายเป็นประวัติศาสตร์ ส่วนหนึ่งที่ทำให้รายการนี้โด่งดังต้องยกความดีความชอบให้กับตัวพิธีกรที่โดดเด่นสุดๆ และมีกันถึง 6 รุ่น ก่อนที่รายการจะเลิกผลิตเมื่อปี พ.ศ. 2558 ค่ะ วันนี้ Undubzapp จะพามาย้อนอดีตและมาดูปัจจุบันของ 7 พิธีรุ่น 1 เฉพาะที่ยังมีผลงานในวงการบันเทิงกันอยู่ จะมีใครบ้างนั้นตามมาเลยค่ะ

 

1. แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น

สาวสวยไซส์เล็กคนนี้หน้าเด็กตลอดกาลค่ะ สาวแอร์เคยเล่นละครมาก่อนเรื่อง ครอบครัวตัว อ. แต่ยังไม่เป็นที่รู้จัก จนมาทำพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ออร่าพุ่งจับมาที่สาวแอร์จนได้ความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นช่วงนั้นมากๆ ทำให้สาวแอร์มีผลงานตามมาทั้ง ละคร พิธีกร ปัจจุบันสาวแอร์ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานให้ได้ติดตามกัน เช่น เป็นคอมเมนเตเตอร์ของรายการต่างๆ ของเวิร์คพอยท์ และช่อง ONE ค่ะ

 

2. สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

สำหรับสายป่านคนนี้คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เพราะสายป่านยังมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง สายป่านเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกด้วยผลงานถ่ายโฆษณา ก่อนจะมาเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก หลังจากนั้นสายป่านก็มาเอาดีทางด้านการแสดงโดยเฉพาะภาพยนตร์ที่การันตีได้เลยว่า สายป่านเล่นเรื่องไหน ทำเงินแทบทุกเรื่อง เช่น ฮาชิมะ โปรเจกต์ และ อวสานโลกสวย ค่ะ จนล่าสุดมีข่าวภาพหลุดของลับของแฟนหนุ่มคนล่าสุดออกมา ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ และนักข่าวค่ะ

 

3. ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา

สาวทับทิมเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นเน็ตไอดอล จนมีโอกาสได้เข้ามาหนึ่งในพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก จากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ เลยค่ะ ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แต่ที่โด่งดังมากๆ ก็คือ พิธีกร VRZO ที่ทำร่วมกับอดีตหวานใจ (ปลื้ม สุรบถ) ปัจจุบันสาวทับทิมก็มีผลงานทางยูทูปรายการ “TubTimTube” ใครคิดถึงก็ไปติดตามกันได้ค่ะ

 

4. ออม สุชาร์ มานะยิ่ง

Advertisements

สาวตัวจิ๋วมากความสามารถคนนี้ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายแบบ เล่นมิวสิกวีดีโอ จนได้มาเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ได้รับคำชม จากความน่ารักสดใสของสาวออมค่ะ สาวออมมีผลงานมากมาย จนมาถึงภาพยนตร์เรื่อง “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” ที่ตอกย้ำความดังของสาวออม ปัจจุบันสาวอ้อมยังอยู่ในวงการบันเทิง และได้เปิดตัวไฮโซแอมป์ (อดีตแฟนหนุ่มของสาวอั้ม พัชราภา) เป็นที่เรียบร้อยค่ะ

 

5. ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์

(ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น อริย์กันตา) เริ่มต้นสาวยิปโซเป็นเน็ตไอดอล จนกลายมาเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ด้านผู้จัดก็เห็นแววดีเลยได้แสดงละคร รวมไปภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น สุดเขต สเลดเป็ด หนังดีเวอร์รายได้ทะลุร้อยล้าน ปัจจุบันยังเดินอยู่บนเส้นทางบันเทิงค่ะ

 

6. เอ้ก บุษกร ตันติภนา

สาวผิวขาวหน้าสวยคนนี้แต่งงานมีครอบครัวหนุ่มกัปตันเรียบร้อยแล้ว สาวเอ้กก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ จนได้มีโอกาสมาเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก จากนั้นยังคงมีผลงานละครมากมาย จนมาพบรักกับหนุ่มกัปตันที่กองละคร “บ้านนี้มีรัก” ค่ะ และตอนนี้สาวเอ้กก็กลายเป็นแม่เอ้กไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เราคงต้องมาลุ้นว่าสาวเอ้กจะรับละครอีกไหม

 

7. ฮารุ สุประกอบ

สาวน้อยลูกครึ่งไทย – ญี่ปุ่น แต่งงานกับดาราหนุ่ม กาย รัชชานนท์ และมีลูกด้วยกันถึง 3 คนเลยค่ะ ฮารุเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา ก่อนจะมาดังเปรี้ยงในบทบาทพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก และมีผลงานต่อเนื่องจนได้แต่งงานมีครอบครัว ถึงค่อยๆ หายหน้าหายตาไป แต่ก็ยังมีออกรายการคู่กับหนุ่มกายบ้างประปรายค่ะ

คงพอจะได้หายคิดถึงสาวๆ กลุ่มนี้กันไปบ้างนะคะ ยังไงก็ยังฝากติดตามผลงานของสาวๆ กันด้วยน้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements