จัดรายการไหนการันตีความแซ่บ!! 3 คู่ พิธีกร “ฝีปากกล้า” ที่คนดูถูกอกถูกใจสไตล์การจัดรายการ

ถ้าเราเอ่ยถึงพิธีกรฝีปากกล้าทั้ง 6 คนนี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักหรือไม่เคยได้ยินชื่อเสียง การรับหน้าที่พิธีกรรายการดังอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงรายการที่ปัจจุบันที่เรานั้นอาจจะไม่ได้เห็นการออกอากาศแล้ว แต่ยังคงจดจำ การมาร่วมงานพิธีกรคู่กันได้เป็นอย่างดี ทั้งในรายการที่ยังดำเนินอยู่ในเวลานี้ มีการร่วมงานกันทีไร ทำให้เราอยากตามติดรายการนั้นๆเพราะพิธีกรถือว่ามีส่วนอย่างมาก ในการดำเนินรายการ ว่าจะทำให้ออกมาคนดูไม่อยากเปลี่ยนช่องได้อย่างไร ยิ่งขึ้นชื่อเรื่องฝีปากเด็ดแซ่บด้วยแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าทำให้คนที่กำลังรับชมได้ความรู้สึกเรียลๆ อย่างที่ ไปส่อง 3 คู่พิธีกรฝีปากกล้า ที่คนดูชอบมากที่สุดกันเลยดีกว่าค่ะ

 

น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ – กาละแมร์ พัชรศรี

เริ่มที่คู่แรกไอดอลเรื่องความเก่งของใครหลายคน “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” กับพิธีกรสาวคนเก่ง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” กับรายการ “เทคมีเอาท์ไทยแลนด์” เป็นรายการที่ไม่เคยเปลี่ยนตัวพิธีกรเลย เคียงคู่ดำเนินรายการมากระทั่งเข้าปีที่ 9 แล้ว ยอมรับเลยจริงๆว่าเก่งทั้งคู่ฝีปากคมกริบ! กล้าพูดกล้าทำ ทำให้รายการลงตัวมากๆ เรียกว่า น้าเน็ก และ กาละแมร์ เป็นโลโก้ของเทคมีเอ้าท์ไทยแลนด์ก็ว่าได้ค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG sanook.com

 

 

Advertisements

หนุ่ม กรรชัย – มดดำ คชาภา

ร่วมงานกันมานานมากๆ ตั้งแต่ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กับ มดดำ คชาภา ปัจจุบันมีรายการที่ดำเนินหน้าที่คู่กันคือรายการ “มูไนท์” ทางช่อง32 อีกทั้งยังเป็นสายมูเหมือนกันอีกด้วย รวมถึงรายการที่เป็นหนึ่งในพิธีกรร่วมกันอย่าง “ตีท้ายครัว” ทางช่อง 3 ไม่ว่าจะดำเนินรายการใดก็ตาม สามารถจับอารมณ์คนดูได้อยู่หมัด จะรายการสบายๆก็ฝีปากแซ่บกล้าพูดกล้าแซว ทำให้คนดูนั้นได้รับอรรถรสในการรับชมอย่างมาก หรือพอมาเป็นรายการสายมูเตลู ทั้งมดดำ และ กรรชัย ก็ยังคงความฝีปากกล้าไว้เช่นเคย

©รูปต้นฉบับ: IG @teenee

 

อ้น ศรีพรรณ – ไก่ สมพล

เป็นคู่พิธีกรฝีปากกล้าที่เป็นสายฮาด้วยกันทั้งคู่ ในอดีตเคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กันใน รายการ เกมดาราชาลาล่า, Crazy Market ตลาดสัมผัส, เก้ง กวาง บ่าง ชะนี เป็นต้น เรียกว่า เป็นสองพิธีกรที่ฝีปากแซ่บมากๆ เนื่องจากซี้กันมานานมากแล้ว การร่วมงานกันของพิธีกรคู่นี้ทำให้รายการนั้นๆสนุกขึ้นมาก ทั้งยังมีมุกสดๆสอดแทรก เมาท์เมามันส์ เรียกเสียงหัวเราะตามมาตลอด ทำให้หลายคนชอบความเป็นตัวเองของทั้งคู่เลยทีเดียว

©รูปต้นฉบับ: IG thaich2.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements