รุ่นเล็กหลบไป รุ่นใหญ่ขอแซ่บ “พิม ซินดี้ ลูกเกด” อวดหุ่นเป๊ะ ชุดบิกินี่ท้าทะเล

นาน ๆ มาครบทีมแต่มาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว สำหรับ 3 นางแบบตัวแม่ พิม ซอนย่า คูลลิ่ง , ลูกเกด เมทินี กิ่งพโยม , ซินดี้ สิรินยา บิชอป สามสาวนางแบบเพื่อนซี้ ที่พาครอบครัวไปเที่ยวภูเก็ต พร้อมเพื่อนนางแบบต่างชาติที่ต้องบอกว่าแซ่บ เพราะแต่ละคนหุ่นสวยเป๊ะปัง แม้ว่าตอนนี้จะเข้าวัยเลข 4 กันแล้ว แต่ความสวย ความแซ่บ ไม่น้อยหน้านางแบบรุ่นใหม่เลยแม้แต่น้อย

ซึ่งในช่วงยุคหนึ่งนั้นทั้ง 3 คนหรือเป็นนางแบบแถวหน้าของประเทศไทยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น พิม ซอนย่า ลูกเกด หรือซินดี้ โดยทั้ง 3 คนเข้าสู่วงการในระยะเวลาที่ไล่เลี่ยกัน มีผลงานถ่ายแบบที่เรียกได้ว่าฮือฮากันทั้งประเทศเป็นระยะ ๆ โดยเฉพาะ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม กับแฟชั่นในยุคมิลเลเนี่ยม นอกจากถ่ายแบบแล้วทั้งสามคนยังมีผลงานทางการแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นดาราระดับฝีมือทั้ง 3 คนกันเลยทีเดียว จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมในปัจจุบันทั้งสามคนยังคงมีชื่อเสียง ไม่ว่าจะในวงการนางแบบ หรือสื่อ เพราะรักษามาตรฐานฝีมือ และรูปร่างอยู่เสมอ

และแม้ว่าในปัจจุบันทั้ง 3 คนจะแต่งงานมีครอบครัว มีทายาทที่กำลังเติบโต แต่ความสวยความแซ่บของทั้ง 3 ตัวแม่แห่งวงการนางแบบไทยไม่ลดลงไปเลย นับวันจะยิ่งดูสวยสมวัย และดูแลรักษารูปร่างได้เป๊ะปัง ชนิดที่สาวๆรุ่นใหม่อยากจะรู้เคล็ดลับของ 3 นางแบบตัวแม่ เพราะไม่ว่าจะหน้าสดหรืออยู่ในลุคไหนทั้งสามคนก็ดูดีอยู่เสมอสมกับเป็นนางแบบแถวหน้าของวงการไม่ว่าจะยุคไหน ๆ

Advertisements

 นอกจากนี้ทั้ง 3 คนยังมีผลงานผ่านหน้าจอทีวีไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกรงานอีเว้นท์ งานแสดงละครหรือ ผลงานส่วนตัวพาน สื่อโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการอัดคลิปวีดีโอออกกำลังกายของแต่ละคนผ่านไอจีทีวีหรือธุรกิจส่วนตัว เรียกได้ว่าทั้ง 3 คน ยังโลดแล่นอยู่ในวงการได้อย่างสวยงามและไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีคำว่าตัวแม่แห่งวงการนางแบบก็เหมาะสมกับพวกเธอทั้งสามคนจริง ๆ ทุกรูปที่ทั้งสามคนโชว์ผ่านไอจีนั้น นอกจากจะอวดหุ่นเป๊ะแล้ว ยังบ่งบอกได้ถึงมิตรภาพของ 3 ครอบครัวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี มิตรภาพดี ๆ ของแก๊งค์นี้ก็ยังคงอยู่

©รูปต้นฉบับ : IG metinee cindysirinya soniapim

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements