หม้ายโสด แต่โปรดอย่าจีบ! “พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบชัด อยู่กับตัวเองมีความสุขดีแล้ว

ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ยิ่งโสดก็ยิ่งแซ่บเลยจริงๆ ค่ะ สำหรับ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่หลังจากเลิกรากับอดีตสามี “ไฮโซเพชร อิทธิ” ไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2560 เธอก็กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวอีกครั้ง แถมกลับมาคราวนี้ก็ดูจะสวยแซ่บขึ้นกว่าเดิม จนแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าปังขึ้นขนาดนี้ แล้วตอนนี้มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบให้หรือยัง และสถานะหัวใจของเธอเป็นยังไงบ้าง

ล่าสุดพิ้งกี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ชัดเจนค่ะว่ายังโสด ที่มีคนบอกว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บเธอก็ไม่รู้ว่าตัวเองแซ่บหรือเปล่า แต่มองว่าต้องมีความเป็นตัวของตัวเองและโตขึ้นตามวัย ตอนนี้เธอมีความสุขกับการทำงานและสิ่งที่เป็น รู้สึกว่าอยากเรียนรู้และมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องมีคนมาจีบหรือไม่นั้น สาวพิ้งกี้บอกว่าไม่มีเลย และงานนี้หนุ่มๆ คงต้องอกหักกันเป็นแถว เพราะเธอย้ำว่าไหว้ล่ะ อย่าเข้ามาเลย เธอกำลังมีความสุขกับการอยู่กับตัวเอง ไม่รีบร้อนเพราะยังอายุแค่สามสิบต้นๆ และความรักก็เป็นสิ่งที่ยิ่งตามหาก็ยิ่งไม่มี อยู่คนเดียว รักตัวเองให้มากๆ ดีกว่า

Advertisements

สุดท้ายพิ้งกี้ก็ทิ้งท้ายถึงประเด็นการพักใจแบบไม่มีกำหนดครั้งนี้ไว้ว่ามุมมองความรักของเธอเปลี่ยนไปแล้ว สำหรับเธอ ความรักไม่จำเป็นต้องมาจากผู้ชาย แต่มาจากครอบครัว และตอนนี้ก็บอกได้คำเดียวว่าเธอรักตัวเองมากขึ้น จัดว่าขึ้นแท่นนางเอกโสดสวยแบบสตรองของแท้ไปอีกหนึ่งคนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pinkysavika, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements