ย้ายแล้วจ้า…พีค ภัทรศยา ซบอกวิก 7 สี ยันไม่น้อยใจ GDH ปั้นน้องใหม่

หลังจากมีกระแสข่าวลือกันทั่วทุกหัวระแหงว่า นางเอกหน้าแบ๊ว พีค ภัทรศยาเตรียมจะบ๊ายบาย ย้ายบ้านจาก ค่ายGDH ล่าสุดสาว พีค ภัทรศยา ออกมาประกาศย้ายบ้านใหม่อย่างเป็นทางการแล้วค่า จรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปีกับทางวิกหมอชิตไปสดๆ ร้อนๆ ทางวิก 7 สีประเดิมลูกสาวคนใหม่ ส่งลงจอประกบคู่ พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ในละครเรื่อง “โซ่เสน่หา” ไปเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนเรื่องย้ายค่ายย้ายบ้านที่ทำคลอดแจ้งเกิดให้กับนางเอกสายแบ๊ว สาวพีคก็ให้เหตุผลสั้นๆ ว่า เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทำงาน อยากเล่นละครอย่างต่อเนื่อง  (ช่วงหลังๆ มา เราเห็นสาวพีคในละครไม่บ่อยเท่าไหร่) เจ้าตัวยังบอก ไม่ได้น้อยใจเรื่องผู้ใหญ่ GDH ดันน้องใหม่ร่วมค่ายมากกว่า หรือมีปัญหากับทาง GDH แต่อย่างใด เพราะพี่ๆ และผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก รู้สึกยังเป็นครอบครัวเสมอ…นางก็ตอบน่าเอ็นดูตามประสานางล่ะเน๊อะ

ส่วนแฟนซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ ก็สบายใจหายห่วงได้เลยว่า ภาค 2 จะแซ่บมั้ย จะครบแก๊งมั้ย เพราะสาวพีคได้ตกลงกับผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ไว้แล้วว่า จะยังร่วมแจมในภาคต่ออย่างแน่นอนค่ะ

งานนี้ก็ต้องมาติดตามกันต่อไป ชายคาใหม่จะสานฝันของสาวพีคกับงานละครให้เปรี้ยงปร้างขนาดไหน แต่ความเผ็ด แซ่บ ตบ จูบ เลิฟซีนหนักกับละครเรื่องแรกเนี่ย รับรองว่าทวีคูณแน่นอนจ้า…

2

1

Advertisements

6

7

3

4

5

Cr. IG@peakpattarasaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements