แซ่บตาแตก “พีค-ภัทรศยา” อวดเอวเอส เล่นฮูลาฮูปริมทะเล

ไม่รู้ว่าทำไมช่วงนี้ สาวพีค-ภัทรศยา ยิ่งนานวันก็ยิ่งแซ่บขึ้นแบบผิดหูผิดตาเลยจริงๆ ไม่รู้เป็นเพราะว่ากำลังมามีความรักสุดแฮปปี้ด้วยรึเปล่าถึงทำให้สาวพีคดูสดใสขึ้นมากขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้สาวพีคกำลังพักผ่อนเที่ยวสนุกอยู่ที่ทะเลเสม็ด ทำให้เราเห็นมุมเซ็กซี่ของสาวพีคกันอีกแล้วบอกเลยว่าครั้งนี้พีคสมชื่อเลยจริงๆ

เพราะสาวพีคได้ไปอวดสเต็ปการเล่นฮูลาฮูปริมทะเล ลีลาการเล่นฮูล่าฮูปบอกเลยว่าไม่ธรรมดา แต่ที่ทำเอาหลุดโฟกัสก็ต้องความเซ็กซี่เลยจร้า เพราะบอกเลยว่ากระแทกตากระแทกใจไม่เบาเลยจริงๆ เพราะวันนี้สาวพีคมาในชุดบิกินี่ท่อนบนตัวจิ๋ว ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นที่บอกเลยว่าจับมาแมทช์กันได้ดี แต่ที่ดีกว่าอะไรทั้งหมดก็คือความหุ่น เอวเอสได้ใจเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อลองไปส่องลีลาการส่ายเอวของสาวพีคกันได้เลยจร้า

 

View this post on Instagram

 

เย้ๆแดดมาแล้ววค่าซิสสส🌤☀️ #mcxpeak #everydaypeak @mcjeans_official

Advertisements

A post shared by Peak (@peakpattarasaya) on

และวันนี้นอกจากจะมาอัปเดทความแซ่บที่เพิ่งขึ้นเท่าตัวของสาวพีคกันแล้วยังขอขยับไปโฟกัสเรื่องหัวใจกันสักหน่อย เพราะล่าสุดสาวพีคได้รีเทิร์นกลับไปคบหากับ หนุ่มต๊อด-ศิณะ ที่เลิกรากันไปได้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นดูเหมือนว่าระยะเวลาที่ห่างกันจะยิ่งทำให้ทั้งคู่กับมาคุยกันอีกครั้ง ปัญหาที่เคยเกิดต่างต่างก็ต่างพร้อมใจกันปรับตัว โดยเฉพาะหนุ่มต๊อดที่ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์เลยว่ากลับมาคบกันครั้งนี้ปรับตัวเยอะจนทำให้ความรักแฮปปี้มากกว่าเก่า ดูจากรูปคู่และความหวานที่สาดมาแล้วบอกเชื่อแล้วจร้าว่ากำลังหวานจริงๆ

แต่สำหรับทริปนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มต๊อดไปด้วยรึเปล่าเพราะยังไม่ได้เผยให้เห็นรูปคู่ แต่ก็เชื่อว่าน่าจะไม่พลาดนะจ๊ะ เพราะช่วงนี้มีความตัวติดกันตลอด เอาเป็นว่าหวานขนาดนี้เห็นที่ว่าเร็วๆ นี้เราจะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่นะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ : IG peakpattarasaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements