บอกลาความโสดแต่เพียงเท่านี้!! 3 หนุ่ม พีช พชร – สเตฟาน – เจ้านาย กับความรักครั้งล่าสุด ไม่โสดแล้วนะ!

        มีคนดังหลายคนที่ผ่านมาหลายคนโฟกัสว่ามีคนคุยหรือยัง ใครจะมาเป็นหวานใจตัวจริงของเขา บัดนี้หนุ่มๆ ทั้งสามคนบอกลาความโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะชัดเจนว่ามีคนคุยด้วยแล้ว ในเวลานี้สาวๆต้องมีน้ำตาซึมกันบ้างละ เพราะแต่ละคนที่ไม่โสดแล้ว เขาล้วนแต่เป็นหนุ่มฮอตงานดีด้วยกันทั้งนั้น แต่จะมีใครบ้าง UndubZapp จะพาไปตามส่องคนไม่โสดไม่โสดทางนี้เลยจ้าา

 

  1. พีช พชร

คนแรกที่สาวๆลุ้นกันมานานม๊ากกก ว่ามีแฟนใหม่หรือยัง คอยส่องคอยคาดเดาต่างๆนทนานาว่าคนนี้แฟนใหม่ อะๆ ก็ หนุ่ม “พีช พชร” นี่แหละ ที่ออกมายอมรับว่ามูฟออนและก็ไม่โสดแล้วจ้า โดยสาวผู้โชคดีคนนั้นคือ “มินนี่ ภัททิยา” นางแบบสาวหน้าหมวยอินเตอร์ ซึ่งหนุ่มพีช บอกว่าคนเราก็ต้องมูฟออน ความรักครั้งนี้ ฝ่ายหญิงนั้นถือว่ามีไลฟ์สไตล์ก็เหมือนๆกัน มินนี่ เป็นนางแบบ ตนก็ชอบถ่ายรูป ว่าแล้วไปส่องรูปคู่กันหน่อยดีกว่า

 

  1. สเตฟาน ฐสิษฐ์

Advertisements

อดีตพระเอกลูกครึ่งของวิกหมอชิต “สเตฟาน ฐสิษฐ์” ที่ตอนนี้หันหลังให้วงการบันเทิงไปแล้ว แต่แฟนๆ ยังจำผลงานเขาได้ดี ล่าสุดแฟนๆได้เห็น หนุ่มฟาน อัปเดตภาพคู่สาวสวยรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนสาวนอกวงการของเขา ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า “เดียร์ ญาดา” ดีกรีนักเรียน MBA จากมหาวิทยาลัยไบรตัน อังกฤษ ความสวยแซ่บไม่ธรรมดา ไม่มีแคปชั่น แต่ภาพถ่ายที่โพสต์ลงโซเชียลนั้นอบอวลไปด้วยความหวานมากอยู่แล้วละ บอกเลยว่าแทบไม่เคยเห็นโมเมนต์นี้ของ สเตฟาน

 

  1. เจ้านาย จินเจษฎ์

สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอตย่าง “เจ้านาย จินเจษฎ์” ลูกของ “พ่อเจ เจตริน” และ “แม่ปิ่น เก็จมณี” ที่ออกมายอมรับเรื่องหัวใจและต้องบอกว่าทำสะใภ้มโนหัวใจแฟ๊บไปตามๆ กัน หลังที่ออกมายอมรับ ว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว น้องเจ้านาย ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ตอนนี้มีความสุขมาก กำลังคุยกับสาวนอกวงการคนหนึ่ง รู้จักกันผ่านเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่ง ดรียกว่าคุยกันมาสักพักแล้ว แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน ยังไม่เคยพาไปเจอครอบครัว แต่คุณพ่อกับคุณแม่รับรู้แล้ว อีกทั้ง น้องเจ้านาย ยังยอกอีกว่า การเปิดตัว คิดไว้แล้วว่ามันไม่จำเป็นต้องมาลงไอจีแล้วบอกว่านี่แฟน แต่ก็ไม่ได้ปิด ถ้าเห็นว่าออกไปเดินข้างนอกด้วยกันก็คือใช่ และคิดว่าแฟนคลับก็คงเข้าใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements