พี่คนโตเห่อน้องหนักมาก โมเมนต์น่ารัก 4 พี่คนโตตัวเล็กเห่อน้อง

ครอบครัวสุขสันต์จริงๆ สำหรับ 4 ครอบครัวดาราทั้ง 4 ที่ตอนนี้มีข่าวดีเพราะทางคุณแม่ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ค่ะ นอกจากคุณพ่อคุณแม่จะเห่อลูกมากแล้ว ก็ยังมีลูกคนแรก ที่กำลังจะกลายเป็นลูกคนโตอีกคน ที่เห่อไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่ UndubZapp จะพาไปส่องกันค่ะว่า โมเมนต์น่ารักๆ เมื่อ 5 พี่คนโตตัวเล็กออกอาการเห่อน้องนั้นจะน่ารักน่าหยิกแค่ไหน

 

1.น้องโปรด ลูกชายแม่เป้ย

ไปกันที่ น้องโปรด ลูกชายของคุณแม่เป้ย ที่กำลังจะกลายเป็นพี่ชายคนโตอีกไม่กี่เดือนนี้ น้องโปรดก็ออกอาการเห่อน้องเอามากๆ เลยค่ะ ถึงขนาดว่าทั้งกอดทั้งหอมท้องของแม่เป้ยใหญ่เลยทีเดียว แบบนี้จะเห่อมากกว่าคุณพ่อคุณแม่เสียแล้วมั้งคะ เชื่อแน่ว่าเมื่อคุณแม่เป้ยคลอดน้องออกมา น้องโปรดจะต้องช่วยคุณแม่เลี้ยงน้องอย่างแน่นอน ก็แหม ขนาดยังไม่เห็นหน้ายังแสดงความรักน้องขนาดนี้แล้ว

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

2.น้องเจ้าขา ลูกสาวแม่กระแต

ต่อกันที่ น้องเจ้าขา ลูกสาวตัวน้อยของคุณแม่กระแต ที่ตอนนี้ต้องเรียกว่า พี่เจ้าขา เพราะคุณแม่กระแตได้คลอดน้องชายมาให้น้องเจ้าขาเรียบร้อยค่ะ ชื่อน้องเจ้าคุณ งานนี้น้องเจ้าขาออกอาหารเห่อน้องชายเข้าขั้น ถึงขนาดคอยประกบซ้ายประกบขวา การที่พี่สาวจะอิจฉาน้องชายที่เพิ่งลืมตาขึ้นดูโลก ขอบอกว่าไม่มีวันค่ะ เพราะดูท่าทางพี่สาวจะรักน้องชายตัวน้อยเอามากๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.น้องปริม ลูกสาวคุณแม่เบนซ์

มากันที่ น้องปริม ลูกสาวของคุณแม่เบนซ์ ที่แม่เบนซ์กำลังจะน้องสาวให้น้องปริมในอีกกี่เดือนข้างหน้า กระซิบบอกดังๆ เลยค่ะว่า น้องปริมออกอาการเห่อน้องสาวที่อยู่ในท้องแม่เบนซ์เอามากๆ เรียกได้ว่าเห่อจนแซงหน้าคุณพ่อคุณแม่ไปแล้วค่ะ แบบนี้ก็สบายใจหายห่วงเพราะเมื่อลูกสาวคนเล็กออกมา น้องปริมต้องช่วยเลี้ยงน้องด้วยแน่ๆ ถือว่าเบาแรงคุณพ่อคุณแม่ไปได้เยอะเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pornchita, อินสตาแกรม

 

4.น้องเอลล่า ลูกสาวแม่พอลล่า

น้องเอลล่า ลูกสาวคนที่ 3 ของแม่พอลล่า เมื่อไม่นานมานี้สาวพอลล่าบินคลอดลูกสาวไกลถึงประเทศอังกฤษ เพื่อคลอดสมาชิกใหม่ให้กับครอบครัว “บัตเทอรี่” ค่ะ ลูกสาวคนที่ 3 ของสาวพอลล่าตั้งชื่อว่า “ลูเอลล่า ลูอีส บัตเทอรี่” หรือ “น้องเอลล่า งานนี้พี่ๆ อย่าง น้องไลลา และ น้องลูก้า ต่างพากันตื่นเต้นและออกอาการเห่อน้องสาวไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยทีเดียว และข่าวว่าพี่ๆ ทั้ง 2 ก็ช่วยคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงน้องเอลล่าอย่างแข็งขันเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements