พี่ชายที่แสนดี “บอย-หน่อง-ภัทร” ควง น้องวันใหม่ เที่ยวทะเล ทริปนี้มีแต่ความสุข

เป็นครอบครัวที่มีลูกชาย 3 คนล้วนๆ และแต่ละคนก็งานคุณภาพจริงๆ สำหรับ บ้านฉัตรบริรักษ์ ที่มี หนุ่มบอย-ปกรณ์ หน่อง-ธนา และหนุ่มภัทร ซึ่งทั้ง 3 คนก็ช่วยคุณแม่งามทิพย์ ดูแล น้องวันใหม่ น้องสาวสุดน่ารักของบ้านมาตลอด แต่จะเรียกว่าดูแลอย่างเดียวไม่ได้ เพราะทั้ง 3 คน มักจะแกล้งๆ หยอกๆ น้องวันใหม่ อยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นพี่ชายตัวแสบของน้องสาวเลยจริงๆ

และล่าสุดครอบครัวนี้ยกแก๊งค์กันไปเที่ยวพัทยา ซึ่งคนที่ดูท่าแล้วจะสนุกที่สุดเห็นจะเป็น น้องวันใหม่ เพราะไปถึงก็กระโดดเล่นน้ำเลยทีเดียว หลังจากนั้นพี่ชายทั้ง 3 คนก็ตามมาเล่นน้ำด้วย งานนี้มีความอุ้มน้องโชว์ความฟิต แต่ไม่นานก็โยน น้องวันใหม่ ลงน้ำ เห็นแล้วก็ยอมใจในความแสบของ 3 หนุ่มจริงๆ นอกจากนี้ยังมีโมเม้นต์ชิวๆ ฮาๆ ให้ดูอีกหลายรายการ แถมหนุ่มบอย ยังชวนน้องสาวลงเล่นน้ำในอ่าง แต่ที่เห็นน้ำเหลืองๆ นั้นบอกเลยว่าเป็นผงอาบน้ำรสน้ำผึ้งนะจ๊ะ อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นอย่างอื่น

แต่ถึงพี่ชายจะชอบหยอกน้องสาวแรงขนาดนี้ แต่ก็เห็นได้ชัดว่าครอบครัวนี้มีความสุขและสดใสขึ้นมากเมื่อมี น้องวันใหม่ เข้ามาเติมเต็ม แถมตัววันใหม่เองก็ติดพี่ชายทั้ง 3 คนเป็นอย่างมาก สาวๆ คนไหนจะเข้ามาดูแลหัวใจพี่ชายคงต้องผ่านด่าน น้องวันใหม่ ให้ได้ซะก่อน เพราะเชื่อว่าคนนี้ดุซะยิ่งกว่าคุณแม่งามทิพย์ซะอีก แถมยังหวงพี่ชายมากๆ ด้วย

แต่ก็น่าแปลกที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้ง 3 คนจะยังไม่มีใครยอมเปิดตัวหวานใจเป็นตัวเป็นตนสักที ไม่รู้ว่ามีซุกอยู่หรือว่าหัวใจยังว่างอยู่กันแน่ เอาเป็นว่าหากใครพร้อมเมื่อไรอย่าลืมรีบพามาเปิดตัวนะจ๊ะ เพราะเชื่อว่า แม่งามทิพย์ อยากอุ้มหลานเต็มที่แล้ว รวมทั้งพวกเราก็อยากให้ทั้ง 3 คนมีความรักเสียที

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @boy_pakorn, @hanongh , @cmcamel  

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements