บ้านนี้ลูกชายงานดี ส่อง 4 คู่พี่น้องไฮโซพันล้าน มีแฟนสวยระดับนางเอก

การคบหากับคนในวงการบันเทิงด้วยกันมักจะเป็นที่จับตามอง แต่การคบหากับหนุ่มๆ ในตระกูลดังหรือที่เราเรียกว่าไฮโซ ย่อมเป็นที่น่าสนใจยิ่งกว่า แม้ว่าจะมีหลายคู่ที่ไปกันไม่รอด แต่ก็มีหลายคู่เช่นกันที่คบหากันมายาวนานจนแต่งงานมีครอบครัวที่น่ารัก ที่สำคัญแต่ละคนมีดีกรีเป็นถึงนางเอกระดับแถวหน้าของวงการทั้งนั้น

 

1.บี พุทธิพงษ์ – นุสบา / บรู๊ค ดนุพร – กบ สุวนันท์

เริ่มต้นกันที่รุ่นใหญ่อย่างครอบครัวปุณณกันต์ สำหรับครอบครัวนี้เรียกว่าเลี้ยงลูกดีตั้งแต่รุ่นคุณพ่อไปถึงรุ่นคุณลูก ความเป็นผู้ดีแผ่ออร่าออกมาตั้งแต่หน้าตาไปจนถึงคำพูดกันเลย สำหรับบี พุทธิพงษ์ พี่ใหญ่ของบ้านได้แต่งงานกับนางเอกที่เรียกว่าฮอตสุดในอดีตอย่าง นุสบาและตอนนี้ก็มีลูกชายสองคนคือ น้องปุณณ์ ที่กำลังไปเรียนเตรียมการแพทย์ที่อเมริกาและ น้องกันต์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าหยิก ในส่วนของน้องชายอย่างบรู๊ค ดนุพร ก็มีครอบครัวกับสาวกบ สุวนันท์ และมีลูกสาวลูกชายที่น่ารักอย่างน้องณดาและณดล นั่นเอง

นุสบี

กบบรู๊ค

cr.nusbapunnakanta,kob_nada_nadol

 

2.น็อต – ชมพู่ / โน๊ต – ปู ไปรยา

สำหรับครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจ เรเซอร์การไฟฟ้า ผู้ผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิต ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยมีพี่น้องทั้งหมด 4 คนแต่ที่คนทั่วไปรู้จักก็ต้อง หนุ่มน็อต วิศรุต คุณพ่อมือใหม่ สามีของสาวชมพู่ อารยา และน้องชายโน้ต วิเศษ ที่เคยเป็นอดีตคนรักของสาวปู ไปรยา ที่คบกันมานานถึง 5 ปี แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไปอย่างน่าเสียดาย

น็อตชม

โน๊ตปู

cr.chomismaterialgirl,tnews

Advertisements

 

3.ฮิม – บี น้ำทิพย์ / เซนต์ – คริสหอวัง

มาที่ตระกูล คูหาเปรมกิจ ตระกูลนักค้าทองที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่กันบ้าง สำหรับหนุ่มตี๋พันล้านทั้งสองคน คนพี่อย่าง ฮิม อิสริยะ นั้นตอนนี้กำลังคบกับนางแบบและนักแสดงสาว บี น้ำทิพย์ ที่มักจะมีภาพน่ารักๆของทั้งคู่ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันบ่อยๆ ส่วนคนน้องอย่างหนุ่มเซนต์ ธราภุช ก็กำลังคบหากับสาวคริส หอวัง แต่ก็มีข่าวล่าสุดแว่วมาว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังลดสถานะลงซะแล้ว

บี ฮิม

คริสเซน

cr.twitter,beenamthip,tsgclub

 

4.สงกรานต์- แอฟ ทักษอร / ภูผา – มินต์ ชาลิดา

ครอบครัวเจ้าของอาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ อย่างตระกูลเตชะณรงค์ ก็มีสองคู่รักที่น่าอิจฉาเหมือนกัน สำหรับพี่ชายคนโตของครอบครัวอย่างหนุ่มสงกรานต์ มีครอบครัวที่น่ารักกับนางเอกสาวแอฟ ทักษอร และมีทายาทด้วยกันหนึ่งคน คือ น้องปีใหม่ ส่วนน้องชายอย่างภูผา ก็กำลังคบหากับสาวมิ้นต์ ชาลิดา สองคู่นี้มักจะมีภาพหวานๆและภาพครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ชมกันตลอด

แอฟสงกรานต์

ภูผามิ้น

cr.songkarn_tae,pupaa_tae

Advertisements

Advertisements

Advertisements