เป็นหนุ่มแล้ว “พี่ออโต้” ของน้องมะลิ ยิ่งโต ยิ่งฉายแววหล่อ

เผลอแป๊ปๆ โตเป็นหนุ่มซะแล้ว สำหรับ พี่ออโต้ ของน้องมะลิ ที่กำลังเป็นหนุ่มน้อยฉายแววหล่อขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาป้าๆ น้าๆ ต้องขยี้ตากันหลายรอบ ว่านี่ใช่พี่ออโต้ พี่ชายของน้องมะลิ หนุ่มน้อยใส่แว่นตากับลุคนิ่งๆ ที่เราไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่เมื่อไม่กี่ปีหรือเปล่า

 

ล่าสุดแฟนๆ ได้เห็นออร่าความหล่อของพี่ออโต้ ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังมีแววหล่อคมซะด้วย โดยแม่โบว์เพิ่งโพสต์ภาพที่พี่ออโต้ น้องมะลิ และแม่โบว์ กำลังเตรียมตัวไปเที่ยวกัน ทำเอาแฟนคลับครอบครัวนี้ได้ร้องว๊าวดังๆ กันไปเลยกับ ออร่าความหล่อของพีออโต้ ที่ค่อยเผยให้เห็น แต่ไม่ใช่แค่ออร่าความหล่อคมเท่านั้น แต่ความสามารถของพี่ออโต้ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน

 

ปัจจุบันพี่ออโต้ หรือ กาญจน์โสภณ ตั้งตรงจิตร์ กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากเรียนแล้ว พี่ออโต้ยังแบ่งเวลาทำกิจกรรมที่ตัวเองสนใจ ด้วยการฟอร์มวงดนตรีกับเพื่อนๆ โดยใช้ชื่อวงว่า วงกระป๋อง (Kapong) โดยพี่ออโต้ รับหน้าที่เป็นนักร้องนำของวง ซึ่งครั้งหนึ่งพี่ออโต้และเพื่อนๆ ในวงเคยได้ไปโชว์ฝีมือบนเวที Hot Wave Music  Award 2018 มาแล้ว

 

โอ้โห ความสามารถไม่ธรรมดาเลยจริงๆ พี่ออโต้ของน้องมะลิ  งานนี้ก็ไม่รู้ว่า น้องมะลิจะหวงพี่ออโตขนาดไหนนะเนี้ย มีพี่ชายทั้งมีความสามารถ ทั้งหล่อขนาดนี้

 

Advertisements

 

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: kan_aut04 , vanda29 , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements