เอ็นดูความเป็นพี่ 5 ซุปตาร์ตัวน้อยกับโมเมนต์ ‘ช่วยคุณแม่เลี้ยงน้อง’

เห็นความน่ารักของบรรดาคู่พี่น้องซุปตาร์ตัวน้อยแล้ว UndubZapp อดใจไม่ไหวจริงๆ ที่จะหยิบยกมาให้คุณๆ ท่านๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจไปด้วยกัน เพราะเมื่อเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยได้ทำหน้าที่พี่สาวพี่ชายก็ดูจะแข็งขันขยันช่วยแม่เลี้ยงน้องเป็นอย่างมาก แต่จะมีคู่พี่น้องคู่ไหนกันบ้าง ตาม UndubZapp ไปส่องกันเลยดีกว่า

 

1. น้องโปรด-น้องปาลิน

มีลูกชายคนแรกก็หล่อลากดินแล้ว พอสาวเป้ย-ปานวาด มีลูกสาวคนเล็ก อย่าง น้องปาลิน งานนี้พูดเลยว่าก็ฮอตไม่แพ้พี่โปรดเลยทีเดียว ซึ่งพอ น้องปาลิน ลืมตาดูโลก พี่โปรด ก็ช่วยคุณแม่ดูแลน้องจนแม่ปลื้มซึ้งใจเป็นอย่างมาก กลับจากโรงเรียนปุ๊บรีบไปหาน้องทันทีแถมยังเคยโดนน้องอึใส่มาแล้วด้วย พี่ชายที่แสนดีที่แท้ทรู

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

2. น้องปริม-น้องปราง

คนนี้ก็ช่วยคุณแม่เบนซ์-พรชิตา เลี้ยงน้องอย่างเต็มที่เช่นกัน สำหรับ น้องปริม ซึ่งงานนี้นอกจากจะดูแลแล้วยังเล่นกับน้องเก่ง จนน้องปริม ไม่ยอมนอนเลยด้วย แหม..ก็พี่เขาอยากมีเพื่อนเล่นอ่ะเนอะ แต่บอกเลยว่าเอ็นดูความน่ารักของหนูน้อยสองสาวนี่จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: pornchita, อินสตาแกรม

 

3. น้องโอลาฟ-น้องโอเลิฟ

มาต่อกันที่ น้องโอลาฟ ลูกชายสุดหล่อของ หนุ่มโอ๊ต-วรวุธ ที่ทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดีได้แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง ช่วยคุณแม่จีน่า ดูแลน้องโอเลิฟ ซะด้วย เชื่อว่าโตขึ้นอีกหน่อย คุณแม่จีน่า ปวดหัวแน่นอน ลูกชาย 2 อายุไล่เลี่ยกันขนาดนี้เนอะ โดยเฉพาะตอนโตเป็นหนุ่มหล่อนอนมาตั้งแต่เด็ก โตขึ้นสาวติดตรึมแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jenaanna, อินสตาแกรม

 

4. น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ

ทางด้าน น้องเจ้าขา ลูกสาวคนโตของ สาวกระแต-ศุภักษร ก็ไม่ธรรมดานะ เพราะพอคุณแม่กระแตให้ช่วยเลี้ยงน้องเจ้าคุณ พี่สาวก็ช่วยดูแลป้อนนมเป็นอย่างดี แถมเวลาน้องร้องไห้ก็มีช่วยโอ๋น้องด้วย และที่ชอบสุดคือมีแอบจุ๊บน้องด้วยนะจ๊ะ น่าเอ็นดูเชียวคู่นี้

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

5. น้องลูก้า-น้องเอลล่า

และก็มาถึงสุดหล่อสายฝอแห่งวงการ น้องลูก้า ที่ความแสบและสำเนียงการพูดไทยใครได้เห็นเป็นน้องอมยิ้มในความน่ารัก แต่สำหรับโหมดช่วยแม่เลี้ยงน้อง งานนี้พี่ชายลูก้าก็ทำได้ดีมีความอุ้มน้องเก่ง แถมเผลอไม่ได้จุ๊บน้องอยู่ตลอดเวลา เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก คุณแม่พอลล่า เทย์เลอร์ นี่ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> หน้าสด ยังสวย 5 นางเอก ‘หน้าสดถ่ายงาน’ โชว์สปิริตเพื่อความสมจริง

>> ไม่ได้เข็ดรัก แต่ยังโสด! 5 ไฮโซอดีตแฟนนางเอก ยังไม่แต่งงาน

Advertisements

Advertisements

Advertisements