ทุกที่คือพรีเวดดิ้ง! “พุฒ-จุ๋ย” โพสต์ภาพน่ารัก เปิดไอจีคู่ หวานน้ำตาลยังอาย

ถือเป็นงานวิวาห์ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวซุปตาร์ที่คนทั้งประเทศตั้งหน้าตั้งตารอชมความหวานและความอลังการเลยทีเดียวค่ะ สำหรับงานแต่งงานของ 2 พระนางจากคู่จิ้นสู่คู่จริง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล โดยจะหมั้นและแต่งในวันเดียวกันเลยค่ะ

ส่วนคอนเซปต์งานนั้น ทั้งสองคนก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเน้นที่ความเรียบง่าย ไม่มีงานปาร์ตี้ตอนกลางคืน และที่ทำเอาแฟนคลับเสียดายสุดๆ ก็เห็นจะเป็นเรื่องพรีเวดดิ้งนี่ล่ะค่ะ เพราะคู่นี้เขาเผยว่าจะไม่มีการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งหรูหราอลังการเหมือนเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่อื่น แต่จะใช้ภาพที่เคยถ่ายคู่กันแทน ล่าสุดฝั่งว่าที่เจ้าสาวอย่างสาวจุ๋ยก็ได้โพสต์ภาพไปเดินซื้อของกับหนุ่มพุฒพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า “พาคุณเค้ามาจับจ่ายของจุกจิก 🤩 #ทุกที่คือพรีเวดดิ้ง” แหม แคปชั่นเนี่ยไม่เท่าไหร่ แต่แฮชแท็กนี่สิ น่ารักจริงๆ ค่ะคู่นี้

นอกจากแฮชแท็กสุดน่ารักแล้ว จุ๋ยยังเมนชั่นไปถึง Instagram @pjeverywhereinlove ซึ่งคาดว่าจะเป็น Instagram คู่ของทั้งสองคน โดยใน Instagram นั้นระบุคำอธิบายสั้นๆ ว่า “Push + Jooy เพราะทุกที่คือพรีเวดดิ้ง” และโพสต์แต่ภาพสุด Exclusive ของพุฒิจุ๋ยทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ เรียกว่าการใช้ภาพเก่าที่เคยถ่ายด้วยกันแทนการถ่ายพรีเวดดิ้งก็มีความหมายไปอีกแบบ เพราะทุกภาพอัดแน่นไปด้วยความทรงจำของทั้งสองคนนั่นเอง จะสวีทหวานน้ำตาลยังอายขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pjeverywhereinlove, warattaya, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements