ส่องความหวาน ..ข้อความอวยพรวันเกิด ‘พุฒ-จุ๋ย’ ก่อนงานวิวาห์ปลายปี

ข้อความอวยพรวันเกิดซึ้งๆ ของคู่รักดาราที่ผ่านมรสุมเรื่องดราม่ามานับไม่ถ้วน ทั้งนี้ฝ่ายชายจัดเต็มโพสต์ข้อความหวานๆ ให้แฟนสาว ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้าโพสต์ข้อความตอบกลับหวานๆ ชวนให้แฟนคลับอยากเห็นทั้งคู่ในชุดแต่งงานเต็มทีแล้ว!!!

หวานสวีทน้ำตาลอิจฉาจริงๆ สำหรับคู่รักที่กำลังจะเตรียมตัวเข้างานวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ อย่าง ‘จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา’ และ ‘พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน’ เพราะเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.61) คือวันครบรอบวันเกิด 35 ปี ของฝ่ายหญิง ฝ่ายชายเลยถือโอกาสโพสต์ข้อความอวยพรหวานซึ้งในอินสตาแกรมส่วนตัวก่อนจะเข้าสู่ชีวิตคู่อย่างเต็มตัว

ทั้งนี้หนุ่ม พุฒ ได้โพสต์ภาพว่าที่เจ้าสาว พร้อมข้อความบรรยายเอาไว้ว่า “HBD นะคะ โตขึ้นอีกปี ปีนี้มีเป้าหมายหลายอย่างที่จะทำมันด้วยกัน อาจจะเหนื่อยนิดๆ วุ่นวายหน่อยๆ แต่เราจะทำมันให้สำเร็จด้วยกันแน่นอน สัญญา มีความสุขมากๆ นะ #ขอบคุณที่รักกันนะคะ”

หลังจากนั้นไม่นาน ฝ่าย จุ๋ย ก็ได้ออกมาตอบกลับโพสต์ด้วยข้อความหวานๆ ใจความว่า “รักกกกกกนะคะ ขอบคุณที่จับมือกันแน่นๆ มาตลอด ก็จะจับกันไปไม่ปล่อยไม่ว่ามันจะวุ่นวายหน่อยๆ รึเหนื่อยนิดๆ นะคะ”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับอมยิ้ม ฟินจิกหมอน พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์การตอบกลับข้อความหวานๆ ของทั้งคู่กันไม่หยุด แต่ความหวานซึ้งนั้นยังไม่จบ ฝ่าย จุ๋ย ได้โพสต์ข้อความบอกความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ระบุว่า

“คนสำคัญคนนี้อยู่ในวันเกิดมา 5 ปี แล้วตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน และด้วยหน้าที่การงานที่ก็มากมาย แต่ก็ยังพยายามให้เวลาในวันนี้เสมอ วันสำคัญอะไรก็ตามไม่ต้องการของแพงหรือของมีค่าอะไรเลย ขอแค่อยู่เติมเต็มความรู้สึกแบบนี้ในทุกๆวันก็พอ มันมีค่าทางใจที่สุดดดดด ขอบคุณที่จับมือแน่นๆแบบนี้มาตลอดนะคะ ป.ล. สามารถเลี่ยนได้นะ 55555 เข้าใจเลยทู้กกกคน #jooybd2018”

ก็จบกันไปกับเรื่องราวหวานๆ ของคนเป็นแฟนกัน แฟนคลับก็ได้แต่ชื่นชม รวมถึงรอยินดีกับงานแต่งของทั้งคู่ที่จะถึงในอีกไม่กี่เดือน ถึงตอนนั้นคงจะฟินเป็นร้อยเท่าล่ะเนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: push_dj, warattaya, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements