คอสเพลย์เก่ง! “พุดเดิ้ล ปาจรีย์” กับภาพเลียนแบบ 3 ซุปตาร์ เหมือนเป๊ะระดับ A+

ไม่ว่าจะได้รับบทเป็นตัวละครไหน หรือเป็นพิธีกรรายการอะไร ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงอารมณ์ดีที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ตลอดเลยค่ะ สำหรับ “พุดเดิ้ล ปาจรีย์” แถมยังมีอารมณ์ขัน หยิบภาพของซุปตาร์ดังๆ มาคอสเพลย์อยู่บ่อยๆ บอกเลยค่ะว่าแต่ละภาพเหมือนระดับ A+ มองเผินๆ แยกไม่ออกเลยทีเดียวว่าภาพไหนภาพจริง ภาพไหนภาพคอสเพลย์ และแต่ละภาพก็สร้างรอยยิ้มให้คนดูได้ไม่น้อย แต่จะเหมือนและฮาขนาดไหน ไปชมกันค่ะ

 

ภาพที่ 1 ละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว

ละครรักอิงประวัติศาสตร์กระแสแรง ที่สาวพุดเดิ้ลขอชวน “ดีเจมะตูม” พิธีกรคู่หูในรายการตะลุยกองถ่ายมาร่วมถ่ายภาพคู่กัน โดยเธอคอสเพลย์เป็นแม่แมงเม่า ซึ่งรับบทโดยแต้ว ณฐพร ส่วนดีเจมะตูมเป็นออกพระศรีขันทิน หรือเจมส์ จิรายุ เหมือนตั้งแต่ท่ายืน คอสตูม ไปจนถึงอินเนอร์เลยล่ะค่ะ นอกจากภาพจะเหมือนแล้ว แคปชั่นยังหยอกนางเอกของเรื่องอย่างสาวแต้วด้วยว่า “เหมือนจนแต้วยังแยกไม่ออก!!”

 

ภาพที่ 2 เจ้าหญิงอลิซ จากละครลิขิตรัก The Crown Princess

Advertisements

ภาพแรกว่าเหมือนแล้ว เจอภาพนี้เข้าไปต้องยอมเลยค่ะ เพราะเธอเล่นเซตฉาก จัดหาคอสตูม เสื้อผ้า หน้า ผม และองศาการนั่งได้เหมือนญาญ่า อุรัสยา กับบทบาทเจ้าหญิงอลิซ จากละครเรื่องลิขิตรัก The Crown Princess เป๊ะทุกระเบียดนิ้ว เรียกว่าถ้าวันไหนญาญ่าไม่ว่าง ผู้จัดทั้งหลายเรียกใช้บริการพุดเดิ้ลได้เลยค่ะ

 

ภาพที่ 3 เจ้าแม่พรมแดงเมืองคานส์ ชมพู่ อารยา

ปิดท้ายด้วยภาพที่เหมือนจนแยกไม่ออก กับภาพคอสเพลย์เจ้าแม่พรมแดงเมืองคานส์อย่างชมพู่ อารยา พร้อมแคปชั่นว่า “เหนือแม่ยังมีป้า!!!” ไม่รู้ว่าเธอไปหาเสื้อผ้าเครื่องประดับมาจากไหน ถึงได้เหมือนกันแทบทุกจุดขนาดนี้ ภาพนี้ถือว่าเป็นการแปลงโฉมครั้งใหญ่ของเธอเลยทีเดียว เพราะปกติเรามักจะคุ้นกับภาพของพุดเดิ้ลสายฮาที่มีผมหยิกเป็นเอกลักษณ์ แต่พอเห็นภาพนี้แล้วก็อยากรู้เลยล่ะค่ะว่าถ้าสาวพุดเดิ้ลเบนเข็มมาทางสายสวยบ้าง เธอจะปังขนาดไหน

© รูปต้นฉบับ: payoon3, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements