เงินๆ ทองๆ พี่ยกให้น้องดูแล 4 พ่อบ้านใจกล้า ไว้ใจเมียจ๋า คุมคลังในบ้าน

ต้องยอมรับเลยว่าน้อยคนนักที่จะยอมยกเงินทั้งหมดให้ภรรยาจัดการดูแลให้ บางครั้งก็เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเกินกว่าจะอธิบายได้ แต่บอกเลยว่าร้อยทั้งร้อยใครได้ฟังก็คงมองเป็นเรื่องดีทั้งนั้นค่ะ และครั้งนี้ UndubZapp จะพาไปตามส่องหน่อยว่า มีพ่อบ้านคนไหนบ้างที่ยกให้ภรรยาเป็นฝ่ายบริหารจัดการเรื่องการเงินให้ เรียกว่าน่ารักจริงไรจริงไม่มีหืออือเลย

 

1. ธัญญ์ ธนากร

สำหรับ หนุ่มธัญญ์ ธนากร พอใกล้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับว่าที่เจ้าสาว ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่คบหาดูใจยาวนานถึง 6 ปี และแน่นอนว่าจะต้องถูกถามเรื่องรายรับรายจ่ายอยู่แล้ว ซึ่งหนุ่มธัญญ์ ก็เปิดเผยให้ฟังว่าเงินทั้งหมดให้ว่าที่เจ้าสาวจัดการหมดเลยรวมถึงธุรกิจที่ทำร่วมกันด้วย แถมยังบอกอีกว่าก่อนแต่งตนก็ให้ สาวยุ้ย หมดอยู่แล้ว ให้อีกฝ่ายเป็นคนเก็บ โอ้ยๆ หวานเว่อร์อะไรปานนี้ น่ารักตั้งแต่ฐานะแฟนยันกำลังจะแต่งงานเลยนะจ้ะเนี่ยยย

© รูปต้นฉบับ: thun_tanakorn, อินสตาแกรม

 

2. พีท ทองเจือ

ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง พีท ทองเจือ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกสามไปโดยปริยายแล้ว ที่สำคัญเป็นอีกสามีตัวอย่างน่ายกย่องจริงไรจริง ให้ภรรยาหน้าหมวย เจ็ง วิไลลักษณ์ เป็นฝ่ายบริหารจัดการเรื่องเงินภายในครอบครัว โดย หนุ่มพีท เผยเหตุผลไว้ว่า ทุกวันนี้ตนใช้เงินเพียงวันละ 400 บาทเท่านั้นนะจ้ะ แถมยังตอบไปตามตรงประโยคที่ทำให้สาวไทยอิจฉา เจ็ง วิไลลักษณ์ ไปนานแสนนานที่ว่า “ผมพกเงินสดติดตัวไม่เยอะเลย ถ้าดูจริงๆ ในกระเป๋าน่าจะมีสัก 400 นิดๆ ผมเป็นคนไม่พกเงินครับ ภรรยาเป็นคนประหยัด เขาประหยัดนะ แต่ผมบอกเขาอยากได้อะไรให้ซื้อเลย ไม่ขี้เหนียวใช้ปกติคนที่ประหยัดจะเป็นผมมากกว่า เกรงใจภรรยามากกว่า กว่าผู้หญิงจะมาอยู่กับเราได้ ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วย ต้องปรับตัวให้เข้ากัน มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนสำหรับผู้ชายและผู้หญิงครับ”

© รูปต้นฉบับ: pete_thongchua, อินสตาแกรม

 

3. แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น นั้นเป็นทั้งตลกที่หลายคนชื่นชอบ และเป็นทั้งศิลปินอารมณ์ดี แถมยังพ่วงตำแหน่งพ่อบ้านที่ดีอีกด้วย นอกจาก แจ๊ส ขยันทำงานแล้วแล้วเรื่องภายในครอบครัวเจ้าตัวก็ให้ฝ่ายภรรยาอย่าง แจง ปุณณาสา มาบริหารงานช่วยด้วยอีกแรงเพราะ แจ๊ส บอกภรรยาจะเก่งเรื่องนี้ อีกทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ ภรรยาก็ดูแลให้หมดเรียกได้ว่าทำงานได้เงินเยอะแค่ไหนก็ตามแต่ภรรยาคุมให้จะได้ประหยัดและใช้เท่าที่จำเป็นเท่านั้นค่ะ แถม หนุ่มแจ๊ส เคยเผยคลิปที่ภรรยาให้เงินตนเองใช้ในแต่ละครั้ง โดยจะให้ไว้เพียง 2,000 บาท และไม่ใช่ต่อวันนะคะ ต่อหนึ่งอาทิตย์ต่างหากจ้า โดย หนุ่มแจ๊ส เคยโพสต์แคปชั่นแบบฮาๆ ไว้ว่า “หาเงินไม่รู้เท่าไหร่ แต่ก็ได้แค่ 2,000 หนักข้อขึ้นทุกวัน @jangjit”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jazzpadung, อินสตาแกรม

 

4. แมน การิน

ปิดท้ายที่พ่อบ้านหุ่นแซ่บ! แมน การิน เคยให้สัมภาษณ์ออกสื่อไว้เรื่องที่ยอมให้ภรรยาสาว เกว เวธกา ดูแลเงินให้ ว่าเคยมีช่วงนึงขอเพิ่มประมาณ 1,000 บาทต่อวัน แต่ตอนขอภรรยาก็บอกขอดูความประพฤติก่อน ซึ่งตอนแรก หนุ่มแมน ได้รับเงินรายวันอยู่ที่ 300 บาท แต่ปัจจุบันปรับมาเป็น 350 บาทแล้วนะ เจ้าตัวบอกก็รู้สึกดีขึ้นมานิดนึง ไว้พกติดตัวเผื่อหลง! แถม หนุ่มแมน บอกเหตุผลดีๆ ว่าเวลาภรรยาดูแลการเงินให้ทำให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา เนื่องจากที่ผ่านมาตนมีเงินแล้วใช้นู้นนี่นั่น สาวเกว ก็เลยบอกใช้แบบนี้ไม่ได้ต้องเริ่มเก็บเงินแล้ว หนุ่มแมน จึงเอาบัญชีไปให้ภรรยาดูแลเพียงเวลาไม่นานภรรยาก็เอามาให้ดูว่าตนสามารถเก็บเงินได้ถึงล้าน เป็นเหตุผลทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่า การฝากไว้กับภรรยามันทำให้มีแต่เรื่องดีๆ แหม… เหล่าพ่อบ้านได้ฟังแบบนี้ คงต้องยกให้ภรรยาเป็นฝ่ายดูแลเงินให้แล้วล่ะม้างงง

© รูปต้นฉบับ: man_karin, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เคล็ดลับ “การใช้ชีวิตคู่ยาวนาน” 4 คู่รักดารา 4 ความโรแมนติก

>> เหมือนแค่ไหนถามใจเธอดู ‘ป๋อมแป๋ม’ กับความโคฟเวอร์คนดังทั่ววงการ

Advertisements

Advertisements

Advertisements