โฉมหน้าที่แท้จริง พ่อสื่อปลูกต้นรัก ‘ก้อย-ตูน’ รักหวาน 10 ปี

สวีทที่สุดใน พ.ศ.นี้ก็ว่า กับความรักของร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับดีเจสาว ก้อย รัชวิน  จากวันเริ่มต้นจนมาถึงวันนี้ก็กว่า 10 ปีแล้ว แต่จุดเริ่มต้นการปลูกต้นรักของคู่นี้ หากไม่มีบุคคลๆ หนึ่งแล้วที่ทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อให้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทั้งคู่จะได้จับมือกันเดินบนเส้นทางรักมานานถึง 10 ปีหรือไม่ พ่อสื่อคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย หนุ่มอุ๋ย บุดด้าเบลส นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังจากที่สาวก้อยได้เลิกกับ หนุ่มเป้-อารักษ์ได้ ปีกว่าๆ ก็ได้เจอกับ หนุ่มตูน ครั้งแรกที่คลื่นแฟตเรดิโอ ซึ่งตอนนั้นก้อยทำหน้าที่ดีเจ ส่วนหนุ่มตูน เอาเพลงคิดฮอด ไปโปรโมทให้ที่คลื่น ซึ่งจะเรียกว่ารักแรกพบก็เป็นได้ เพราะฝ่ายชายออกมายอมรับว่ารู้สึกประทับใจก้อยตั้งแต่แรกเห็น แต่ไม่กล้าจีบเอง ต้องให้หนุ่มอุ๋ยหาเบอร์มาให้ จนได้คุยกัน

อุ๋ย บุดด้าเบลส พ่อสื่อ รักหวาน 7 ปี ตูน-ก้อย

หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็สานต่อมาเรื่อยๆ แบบเงียบๆ จนกระทั่งพี่ตูนมีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูกคอ ตอนนั้นสื่อเริ่มจับสังเกตว่าสาวก้อยไปเยี่ยม ไปดูแลหนุ่มตูนบ่อยๆ จนด้วยหลักฐานแบบนี้ สาวก้อยก็ออกมาเปิดเผยกับสื่อและบรรดาแฟนคลับว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่ จนตอนนี้ก็ผ่านระยะเวลามาแล้วกว่า 10 ปี ก้อย-ตูน ทำกิจกรรมเพื่อสังคมให้เราเห็นบ่อยครั้ง ล่าสุดสาวก้อยก็เป็นแรงกาย แรงใจ ช่วย ตูน บอดี้สแลมทำโครงการก้าวคนละก้าว จนได้ยอดบริจาคกว่า 63 ล้าน

ส่วนในเรื่องของความหวาน ดูเหมือนว่าคู่นี้จะมีความสัมพันธ์แบบเรียบๆ ไม่ค่อยจะอวดหวานให้ได้เห็นเท่าไหร่ เพราะต่างคนก็ต่างงานเยอะ แต่ทั้งคู่ก็หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ อย่างทริปที่ควงกันไปสวีทที่อิตาลี และด้วยความที่ไปกัน 2 คนทั้งคู่เลยไม่ค่อยมีรูปคู่ให้เห็นเท่าไหร่ ได้แต่ถ่ายเซลฟี่ แต่สาวก้อยก็ได้เจอคนใจดีแถวนั้นถ่ายรูปให้ โดยสาวก้อยได้เล่าไว้อย่างน่าประทับใจว่า

ตูน-ก้อย สวีทไกลถึงยุโรป

 “วันสุดท้ายที่อยู่ในเวนิส ขณะที่เรากำลังเซลฟี่กันสองคนกับคลองข้างหลัง มีผู้หญิงฝรั่งคนหนึ่งเดินผ่านมาเห็น แล้วบอกว่า ให้ชั้นช่วยมั้ย? เราสองคนมองหน้ากัน แล้วบอกว่าขอบคุณมากๆ เรามาเที่ยวกันสองคน ไม่มีคนถ่ายรูปให้ ในกล้องมีแต่รูปเซลฟี่ คุณใจดีมากเลย… เธอยิ้มให้อย่างเป็นมิตร แถมถ่ายให้4-5รูปเหมือนรู้ว่าสไตล์คนไทยรูปเดียวคงไม่พอ ถ่ายเสร็จก็ยื่นกล้องกลับมาให้พร้อมบอกว่า เราสองคนเป็นคู่ที่น่ารักมาก กลับมาเปิดรูปดู รู้เลยว่ารอยยิ้มที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพราะมีคนมาถ่ายรูปให้ แต่เป็นเพราะได้มาเจอน้ำใจจากคนต่างบ้านต่างเมือง การเดินทางทำให้ได้เจอมิตรภาพดีๆ มันมีค่ามากกว่ารูป1ใบซะอีก”

Advertisements

เรียกว่าสาวน้อยสาวใหญ่ ไม่รู้จะอิจฉาสาวก้อยที่ได้ไปสวีทถึงยุโรปหรือจะอิจฉากับคำชมกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้หนุ่มตูน ได้ขอสาวก้อยแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า เหล่าแฟนๆ ที่รอลุ้น รอเชียร์อยู่ก็ทั้งอิน ทั้งฟินไปตามๆ กัน ยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ จ้า

ก้อย-ตูน 1

ก้อย รัชวิน

ก้อย-ตูน สวีทยุโรป

ก้อย-ตูน 2

้ก้อย-ตูน สวีท เที่ยวยุโรป

Advertisements

Advertisements

Advertisements